Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hà Nội đi Hà Tĩnh bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Hà Tỉnh là một tỉnh miền Trung của đất nước ta. Nơi này được biết đến là một vùng đất của nhân tài với truyền thống hiếu học. Đặc biệt, đến Hà Tĩnh bạn còn được ngắm một khung cảnh làng quê thân quen cùng với nhiều địa danh nổi tiếng như chùa Hương Tích, ngã ba Đồng Lộc, chùa Thiên Cầm.... Bên cạnh đó, sự thân thiện, dễ mến của người dân nơi đây cũng chính là điểm níu chân du khách.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ chuyển văn phòng hãy alo ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tình

Từ thủ đô Hà Nội đi Hà Tĩnh, bạn có thể lựa chọn nhiều tuyến đường và hình thức khác nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra hai tuyến đường cho bạn tham khảo.

Tuyến đường thứ nhất: Khoảng 300 km, đi ô tô khoảng 6 giờ

Từ trung tâm thủ đô Hà Nội, bạn xuất phát theo hướng Pháp Vân đến dường Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, Cầu Giẽ - Ninh Bình. Lưu ý, trên đường cao tốc này, bạn cần chú ý chấp hành đầy đủ các luật giao thông, đi đúng làn đường vì đây là nơi các cảnh sát giao thông thường xử lí lỗi của người lái xe.

Sau khi đi hết đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, bạn rẽ phải vào Quốc lộ 10 để qua thành phố Ninh Bình rồi rẽ trái đi vào quốc lộ 1 là đến địa phận của tỉnh Thanh Hóa. Từ đây, bạn tiếp tục cuộc hành trình đến Trung tâm thành phố Thanh Hóa rồi cứ chậy thẳng hướng Quốc lộ 1 là tới địa phận tỉnh Nghệ An. Sau đó, bạn cứ tiếp tục theo Quốc lộ 1 khảng 90 km qua cầu Bến Thủy là đến được địa phận tỉnh Hà Tĩnh.

Từ Hà Nội đi Hà Tĩnh bao nhiêu  km?

Bạn nên tìm hiểu từ Hà Nội đi Hà Tĩnh bao nhiêu km để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi

Tuyến đường thứ hai: Khoảng 350 km, đi ô tô hết 6 giờ 50 phút

Từ nội thành thủ đô Hà Nội, bạn hãy xuất phát theo hướng đường Láng – Hòa Lạc đi thẳng. Sau đó, bạn hãy rẽ trái vào đường 21B đi thẳng đến ngã ba Xuân Mai. Từ ngã ba này, bạn hãy rẽ phải vào Quốc lộ 6A đi thẳng tới đường Hồ Chí Minh. Từ đây, quãng đường này sẽ rất thoáng, ít xe cộ hơn và rất nhiều cảnh tuyệt đẹp cho bạn ngắm nhìn.

Sau khi bạn đi hết khoảng 250 km đường Hồ Chí Minh, đến ngã tư Thái Hòa thì bạn hãy rẽ trái vào Quốc lộ 48. Đến đây, bạn tiếp tục chạy thẳng khoảng 25 km nữa thì rẽ phải vào Quốc lộ 1A. Sau đó, bạn đi theo đường Quốc lộ này khoảng 70 km nữa là đến được địa phận tỉnh Hà Tĩnh.

Bên cạnh đó, nếu bạn không muốn đi bằng phương tiện cá nhân thì có thể lựa chọn ô tô khách. Hằng ngay, các bế xe tại Hà Nội có rất nhiều chuyến xe chạy đi Hà Tĩnh với mức giá chỉ khoảng 200.000 đồng đến 250.000 đồng. Bạn có thể lựa chọn một trog những hãng xe sau: Hoàng Long, Camel Travel, Văn Minh, Khánh Học…

Hoặc có một phương án ữa cho bạn thử nghiệm, đó là đi tàu. Các chuyến tàu lửa Thống Nhất sẽ xuất phát từ ga Hà Nội đi Bắc – Nam cũng có điểm dừng tại Hà Tĩnh.

Từ Hà Nội đi Hà Tĩnh bao nhiêu  km?

Ngoài ô tô và xe máy, bạn có thể đi tàu hỏa từ Hà Nội đến Hà Tĩnh

Hiện nay, Hà Tĩnh có 13 đơn vị hành chính gồm có 1 thành phố, 2 thị xã và 10 huyện. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn khoảng cách từ các thị xã, huyện đến thành phố Hà Tĩnh cho bạn hiểu rõ hơn.

- Thị xã Hồng Lĩnh cách 28 km, đi ô tô khoảng 39 phút

- Thị xã Kỳ Anh cách 59 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 11 phút

- Huyện Cẩm Xuyên cách 59 km, đi ô tô khoảng 1 giò 11 phút

- Huyện Cân Lộc cách 26 km, đi ô tô khoảng 40 phút

- Huyện Đức Thọ cách 40 km, đi ô tô khoảng 55 phút

- Huyện Hương Khê cách 41 km, đi ô tô khoảng 58 phút

- Huyện Hương Sơn cách 87 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 6 phút

- Huyện Kỳ Anh cách 58 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 16 phút

- Huyện Nghi Xuân cách 49 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 8 phút

- Huyện Thạch Hà cách 9.3 km, đi ô tô khoảng 21 phút

- Huyện Vũ Quang cách 68 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 37 phút

- Huyện Lộc Hà cách 17.6 km, đi ô tô khoảng 33 phút

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp khá đầy đủ cho bạn những thông tin càn thiết cho chuyến đi từ Hà Nội đến Hà Tĩnh. Với những thông tin này, chúc bạn sẽ có một chuyến đi an toàn, chính xác và ngập tràn niềm vui!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo