Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Đà Nẵng đi Lý Sơn bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Đã ai nói với bạn tổ quốc ta đẹp đến nhường nào không? Quả thật, đất nước ta với muôn màu muôn vẻ, với những cảnh đẹp mê hồn người thì Lý Sơn là một trong những địa điểm du ngoạn thú vị nhất.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà nẵng, Lý sơn, Hà Nội hoặc ngay tại TPHCM hãy liên hệ gọi 1800 7011 cho Vina Moving (VinaMoving)để được tư vấn vận chuyển nhanh chóng

Là một địa điểm được ví như ” đảo tiên” giữa biển với làn nước xanh biếc, Lý Sơn đã thu hút hàng triệu du khách về đây hằng năm bởi vẻ đẹp con người thân thiện, gần gũi, thật thà mà thắm nồng tình cảm. Lý Sơn nằm ở phía Đông Bắc , cách đất liền 15 hải lý, được thiên nhiên ban tặng cho nơi đây đất đai màu mỡ, khí hậu trong lành đã giúp cho Lý Sơn trở thành một trong những đảo đẹp nhất Việt Nam.

Vẻ đẹp thiên nhiên kỳ diệu của Lý Sơn đã được nhiều người đón nhân và chia sẻ. Đặc biệt, nếu bạn một lần ăn tỏi Lý Sơn thì sẽ thấy chúng hấp dẫn và khác biệt đến mức nào.

Từ Đà Nẵng đi Lý Sơn bao nhiêu km?

Ảnh internet

Từ Đà Nẵng đến Lý Sơn dù không quá xa nhưng bạn cũng cần chuẩn bị thật kỹ về hành trình của mình. Nếu bạn chưa rõ đường đi lối lại ở nơi này, chúng tôi có vài gợi ý như sau:

Từ Đà Nẵng đi Lý Sơn bao nhiêu km?

Từ Đà Nẵng, đến đến Lý Sơn bạn phải vượt qua chặng đường 130 km. Đây là hành trình không quá xa nhưng cũng không thật không hề dễ dàng. Bạn phải có kế hoạch di chuyển đến đó như thế nào để thuận tiện nhất. Tất nhiên, máy bay, ô tô, tàu hỏa là những phương tiện không thể thiếu trong chuyến đi này của bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn thích chiêm nghiệm vẻ đẹp xung quanh thì việc lựa chọn đi bằng phương tiện cá nhân là điều vô cùng tuyệt vời cho chính bạn.

Nếu bạn lựa chọn di chuyển bằng máy bay, bạn có thể đến sân bay Chu Lai ( Tam Kỳ) cách thành phố Đà Nẵng tầm 35 km, hoặc tới sân bay Đà Nẵng cách thành phố Đà Nẵng 130 km. Sau đó, bạn có thể đi xe đò vào Quảng Ngãi để đến với Lý Sơn.

Từ Đà Nẵng đi Lý Sơn bao nhiêu km?

Ảnh nguồn internet

Nếu đi bằng xe khách, từ trung tâm thành phố Đà Nẵng bạn có thể bắt bất kỳ chuyến xe nào để đến Lý Sơn. Với múc giá khoảng 370.000 đồng với các nhà xe uy tín như Mai Linh, Phương Trang…Để có mặt ở Quảng Ngãi sớm nhất bạn có thể đi xe Chín Nghĩa vào lúc 13h ở bến xe miền Đông. Sau đó đi xe bus hoặc xe ôm đến Sa Kỳ trước 6h 30 sáng, tiếp theo bạn đi tàu cao tốc tới Lý Sơn. Điều quan trọng nhất khi đi xe khách là bạn nên di chuyển trên xe có giường nằm để cảm thấy thoái mái hơn, thuận lợi cho chuyến đi của mình.

Nếu di chuyển bằng tàu hỏa, thì bạn nên chọn các tuyến tàu thống nhất SQ, SE. Với chuyến tàu mang biển số SE1 lúc 13h23 và SE5 lúc 4h23 sáng. Điểm dừng cuối cùng là ga Quảng Ngãi trong trung tâm thành phố. Từ Quảng Ngãi bạn có thể đi xe tacxi hoặc xe ôm đến với Lý Sơn.

Nếu bạn là người chủ động trong việc di chuyển thì phương tiện cá nhân là một cách di chuyển tốt nhất cho bạn. Bởi lẽ, chỉ có phương tiện của mình bạn mới có thể khám phá hết vẻ đẹp xung quanh cùng con người nơi đảo Lý Sơn. Đầu tiên, từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đi tới thành phố Quảng Ngãi đi theo quốc lộ 24B về phía cảng Sa Kỳ, sau đó ra đảo Lý Sơn.

Từ Đà Nẵng đi Lý Sơn bao nhiêu km?

Ảnh nguồn internet

Lý Sơn không chỉ đẹp bởi nó là một đảo duy nhất ở Quảng Ngãi, mà vẻ đẹp ở đây bởi sông nước, con người và núi non hùng vĩ đã tô điểm cho nơi đây trở thành một trong những cảnh quan đẹp nhất Quảng Ngãi. Nếu chưa một lần tới Lý Sơn, thì bạn hãy tạo cho mình một thời gian hợp lý để đến với biển trời tươi đẹp này.

Khoảng cách từ Lý Sơn đến các đơn vị hành chính khác

Lý Sơn là một hòn đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi. Nằm biệt lập ngoài vùng biển Đông rộng lớn nên Lý Sơn không giáp với một đơn vị hành chính nào ở tỉnh này. Tuy nhiên, nếu chưa muốn dừng chân hẳn ở Lý Sơn thì việc bạn tham quan các địa danh nổi tiếng khác cũng vô cùng hút mắt. Chúng tôi xin cung cấp sơ lược một số thông tin khoảng cách từ Lý Sơn đến các địa điểm khác trong tỉnh Quảng Ngãi như sau:

Từ Đà Nẵng đi Lý Sơn bao nhiêu km?

Ảnh nguồn internet

Thành phố Quảng Ngãi cách đảo Lý Sơn khoảng 52 km

Huyện Ba Tơ cách đảo Lý Sơn khoảng 110 km

Huyện Bình Sơn cách đảo Lý Sơn khoảng 53 km

Huyện Đức Phổ cách đảo Lý Sơn khoảng 99 km

Huyện Minh Long cách đảo Lý Sơn khoảng 79 km

Huyện Mộ Đức cách đảo Lý Sơn khoảng 77 km

Huyện Tư Nghĩa cách đảo Lý Sơn khoảng 58 km

Huyện Trà Bồng cách đảo Lý Sơn khoảng 85 km

Huyện Tây Trà cách đảo Lý Sơn khoảng 122 km

Huyện Sơn Tịnh cách đảo Lý Sơn khoảng 56 km

Huyện Sơn Tây cách đảo Lý Sơn khoảng 124 km

Huyện Sơn Hà cách đảo Lý Sơn khoảng 93 km

Huyện Nghĩa Hành cách đảo Lý Sơn khoảng 66 km

Trên đây là những gợi ý về khoảng cách, đường đi từ Đà Nẵng đến Lý Sơn. Hi vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho mình phương thức di chuyển phù hợp để có một hành trình vui vẻ và thoải mái nhất.

Bài viết : Từ Đà Nẵng đi Lý Sơn bao nhiêu km?khoảng cách từ Đà Nẵng đến Lý Sơn bao nhiêu km?

Bạn muốn đi:

►Từ Đà Nẵng đi Bà Nà bao nhiêu km?

►Từ Đà Nẵng đi Mỹ Khê bao nhiêu km?

►Từ Đà Nẵng đi Bán Đảo Sơn Trà bao nhiêu km?

►Từ Đà Nẵng đi chùa Linh Ứng bao nhiêu km?

►Từ thành phố Đà Nẵng đi đèo Hải Vân bao nhiêu km?

►Từ Đà Nẵng đi Vịnh Lăng Cô bao nhiêu km?

►Từ Đà Nẵng đi Bạch Mã bao nhiêu km?

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo