Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ TP.Hồ Chí Minh đi An Giang bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

An Giang là một thành phố lớn, hiện đại và là thủ phủ là đô thị hạt nhân của vùng song nước Nam bộ từ xa xưa.Và đến nay nó là một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài là một trung tâm kinh tế, An Giang còn biết đến như một thành phố miền sông nước thu nhỏ vậy.

Bạn cần chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy alo và gọi ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tìnhBài viết ngày hôm nay

Nói đến An Giang chúng ta không chỉ nghĩ ngay đến một cảnh quan sông nước tuyệt vời, mà nơi đây còn đặc trưng bởi những nét văn hóa hấp dẫn, nhiều lễ hội nổi tiếng như lễ hội vía Bà chúa Xứ ,núi Sam ,nhiều di tích lịch sử, tôn giáo quan trọng như:Lăng Thoại Ngọc Hầu, chùa Tây An, chùa Phước Điền. Bên cạnh đó An Giang còn hấp dẫn du khách bởi nét văn hóa đặc trưng của một tỉnh miền Tây với hình ảnh chợ nổi trên sông . Đến đây bạn sẽ được đắm mình trong không gian sông nước mênh mông, những vườn trái cây bạt ngàn màu xanh hoa quả…Với không khí trong lành ở đây sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật thoải mái, tinh thần sảng khoái, sẽ làm cho nạm bớt đi những lo lắng trong cuộc sông đời thường .

Từ TP.Hồ Chí Minh đi An Giang bao nhiêu km?

Lễ hội vía Bà chúa xứ, núi Sam

Từ TP.Hồ Chí Minh đi An Giang mất bao nhiêu km? Khi đi du lich hay đi công việc tự TP.Hồ Chí Minh đến An Giang chúng ta nên tìm hiều rõ về thời gian cũng như quảng đường mà chúng ta cần đi.Sau đây mình xin giới thiệu tường tận về quảng đường từ TP.Hồ Chí Minh đến An Giang bao nhiêu km? các tuyến đường đi, phương tiện di chuyển, cúng như các khoảng cách tử An Giang đến các điểm du lịch lân cận của thành phô

Từ TP.Hồ Chí Minh đến An Giang bao nhiêu km-Quảng đường từ TP.Hồ Chí Minh đi An Giang có tổng chiều dài là khoảng 165km, bạn có nhiều cách để đi và nhiều tuyến đường để bạn lựa chọn khi tới đây.

Từ TP.Hồ Chí Minh đi An Giang bao nhiêu km?

Bạn có thể di chuyển từ TP.Hồ Chí Minh đi An Giang bằng một sỗ tuyến đường sau:

- Tuyến đầu tiên: Bạn có thể bắt đầu xuất phát từ nội thành TPHCM đến Bình Chánh. Tai đây từ cầu vượt nút giao thông Bình Thuận bạn rẽ vào QL1A, sau đó tiếp tục đi qua cầu Bến Lức .Từ cầu Bến Lức , chúng ta tiếp tục chạy thẳng khoảng 14km vượt cầu Tân An , thuộc địa phận tỉnh Long An. Sau đó chúng ta lại tiếp tục chạy qua Thành phố Tân An là đến địa phân của tình Tiền Giang .Tại đây chúng ta đi khoảng chừng 16km nữa là đến thành phố Mỹ Tho Tiền Giang.

Tại TP.Mỹ Tho chúng ta rẽ phải, chạy doc theo quốc lộ 1A được khoảng 65km nữa, vượt qua cầu Mỹ Thuận là tới điạ phận tỉnh Vĩnh Long. Từ nút giao thông cầu Mỹ Thuận chúng ta rẽ vào QL80 đi thêm khoảng 16km nữa là đến TP. Sa Đéc của Đồng Tháp, từ TP. Sa Đéc chúng ta chạy thẳng theo QL 80 khoảng 35km nữa là tới phà Vàm Cống , qua phà Vàm Cống là chúng ta đã đến địa phận tỉnh An Giang.

Tuyến thứ 2: Đây là tuyến dành cho xe ô tô. Đầu tiên bạn xuất phát tử TP.Hồ Chí Minh đến quận Bình Chánh. Từ cầu vượt Bình Thuận chúng ta rẽ thẳng vào đoạn đường cao tốc TPHCM- Trung Lương sau đó đi thẳng chừng khoảng 50km rồi rẽ phải vào quốc lộ 1A, chúng ta di chuyển thẳng khoảng chừng 5km nữa là đến địa phận Mỹ Tho- Tiền Giang.Từ đây chúng ta lại rẽ phải, chạy thẳng hướng quốc lộ 1A như lộ trình của tuyến thứ nhất là đến địa phận tỉnh An Giang.

Các phương tiện mà chũng ta có thể di chuyển từ TP.Hồ Chí Minh đến An Giang:

- Đi xe khách: từ TPHCM đi An Giang bằng xe khách mất khoảng 5 tiếng đồng, với đường đi thuận tiện, phương tiện đa dạng giúp cho bạn đến đây một cách dễ dàng

- Xe máy: Do đường đi ở đây khá thuận tiện, do đó mà chúng ta có thể đi bằng xe máy đến đây.Theo đường quốc lộ 1A, ta di chuyển đến cầu Mỹ Thuận, sau đó rẽ trái đi thẳng theo hướng về Cần Thơ.Bạn mất khoảng 6 tiếng khi di chuyển bằng xe máy từ TPHCM đến An Giang.

Từ trung tâm tỉnh An Giang đi các quận, huyện khác tại tỉnh An Giang như thế nào?

Tỉnh An Giang cơ quan hành chính hiện nay bao gồm :Thành phố Long Xuyên, TP Châu Đốc ,1 thị xã và 8 huyện, có 156 đơn vị hành chính cấp xã gồm 20 phường, 16 thị trấn và 120 xã. Sau đây là một số thông tin cơ bản về khoảng cách và tuyến đường đi từ tỉnh An Giang đến các huyện và quận khác tại Thành Phố này.Cụ thể là:

- Tỉnh An Giang đến thành phố Long Xuyên: Đi oto khoảng 1 giờ 30 phút qua đưởng TL491 Khoảng cách là 49 km

- Tỉnh An Giang đến thành phố Châu Đốc Với khoảng cách là 38km, đi o tô mất khoảng 1 giờ 10 phút qua QL91

- Tỉnh An Giang đến thị xã Tân Châu: đi ôt mất khoảng 14 phút với khoảng cách là 5km qua đường Võ Văn Kiệt

- Tỉnh An Giang đến huyện An Phú: đi ôto mất khoảng 2 gio 40 phút với khoảng cách 69km qua QL 91

- Tỉnh An Giang đến huyện châu phú : Đi oto mất khoang 44 phút với khoang cách là 20 km qua QL 91 và ĐT945

- Tỉnh An Giang đến huyện Châu Thành : Đi oto mất khoảng 59ph, với khoảng cách là 29km qua TL941

- Tỉnh An Giang đến huyện Chợ Mới; Đi oto mất khoảng 2H34p, khoảng cách giữa 2 nơi là 63km qua QL941

- Tỉnh An Giang đến huyện Phú Tân: Đi otoo mất khoảng 1h58p, với khoảng cách là 53 km qua QL91

- Tỉnh An Giang đến huyện Thoại Sơn: Đi oto mất khoảng 1H35p, với khoảng cách tư tp đến huyện là 50 km qua QL91

- Tỉnh An Giang đến huyện Tịnh Biên: Đi oto mất khoảng 1h10p, với khoảng cách là 35 km qua ĐT945

- Tỉnh An Giang đến huyện Tri Ôn: Đi oto mất khoảng 1h40p, với khoảng cách tư tp đến huyện là 40 km ĐT 945

Trên đây là bài viết vê khoảng cách từ TPHCM đi An Giang bao nhiêu km .Qua bài viết này mong rằng sẽ giúp các bạn phần nào có một phương án chọn đường đi đúng đắn và nhanh nhất.Chúc các bạn có một chuyến đi an toàn và vui vẻ tại miến đất sông nước này nhé.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo