Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Đà Nẵng đi thành phố Vinh – Nghệ An bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Vinh là một thành phố lớn, thủ phủ hành chính của tỉnh Nghệ An, không chỉ là trung tâm hành chính mà địa danh này còn chính là trung tâm kinh tế, chính trị , du lịch phát triển khá mạnh mẽ.

Bạn đang ở Đà nẵng muốn tới thành phố Vinh du lịch hay làm việc nhưng chưa biết đường đi hoặc phương tiện đi lại, thời gian di chuyển bao lâu, bài viết này của chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin nhằm giải đáp những thắc mắc đó.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Huế, Hà Nội hoặc ngay tại TPHCM hãy liên hệ gọi 1800 7011 cho Vina Moving (VinaMoving)để được tư vấn vận chuyển nhanh chóng

Tuyến đường đi từ Đà Nẵng tới thành phố Vinh – Nghệ An

Từ nội thành thành phố Đà Nẵng tới thành phố Vinh có độ dài quãng đường khoảng 463km và có 2 cách di chuyển cho bạn lựa chọn.

Thứ nhất: di chuyển bằng đường bộ

Từ Đà Nẵng đi thành phố Vinh – Nghệ An bao nhiêu km?

Đây là tuyến đường dành cho bạn khi di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc xe khách.

Xuất phát từ nội thành thành phố Đà Nẵng , bạn đi theo hướng đường Duy Tân, Nguyễn Tri Phương, Điện Biên Phủ, Nguyễn Tất Thành và tiến vào quốc lộ 1A.

Từ đây, bạn đi thẳng theo hướng quốc lộ 1A qua các tỉnh Thửa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An.

Khi tới ngã 3 giao giữa quốc lộ 1A với đường Nguyễn Đồng Chí và quốc lộ 8B thì bạn rẽ theo hướng tay phải, đi theo hướng đường quốc lộ 8B vào đường Bùi Cầm Hổ, đến nút giao quốc lộ 1A thì tiếp tục rẽ phải vào đường Nguyễn Du, qua Sông lam , hết đường Nguyễn Du sẽ tới Lê Duẩn, bạn rẽ phải sang Trường Thi, Hồ Tùng Mậu sau đó là Nguyễn Văn Cừ, rẽ trái sang Kim Đồng là tới được trung tâm thành phố Vinh của tỉnh Nghệ An.

Đây là tuyến đường dễ đi, dễ tìm, đặc biệt là quá trình di chuyển bằng ô tô sẽ cho phép bạn ngắm nhìn những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ của nước ta, có núi, có biển với những dải cát trắng dọc miền Trung.

Tuy nhiên, quãng đường khá xa nên bạn sẽ cần tới hơn 10h đễ có thể đi từ Đà Nẵng ra đến thành phố Vinh chính vì vậy trước khi đi cần chuẩn bị tâm lý vững vàng, sức khỏe ổn định và đặc biệt là cần chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ an toàn giao thông, tránh những trường hợp xấu xảy ra ảnh hưởng không tốt đến cuộc hành trình.

Thứ hai: Di chuyển bằng đường hàng không

Từ Đà Nẵng đi thành phố Vinh – Nghệ An bao nhiêu km?

Ảnh nguồn internet

Nếu sức khỏe hoặc thời gian của bạn không cho phép ngồi ô tô quá lâu thì lựa chọn số 1 dành cho bạn lúc này là đi máy bay.

Xuất phát từ cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và hạ cánh tại sân bay Vinh, bạn sẽ mất khoảng 1h15 phút ngồi trên máy bay, giá vé dao động từ khoảng 1.500.000đ đến 2.500.000đ tùy hãng bay và khoang ngồi mà bạn lựa chọn.

Khoảng cách địa lý từ thành phố Vinh tới các đơn vị hành chính khác của tỉnh Nghệ An.

Nếu Vinh chưa phải điểm dừng chân cuối cùng mà bạn còn muốn tới những địa danh khác của tỉnh Nghệ An thì chúng tôi xin cung cấp số km quãng đường mà bạn cần di chuyển để có thể đi được từ thành phố Vinh tới các đơn vị hành chính khác của tỉnh này.

Từ Đà Nẵng đi thành phố Vinh – Nghệ An bao nhiêu km?

Ảnh nguồn internet

Tỉnh Nghệ An có diện tích rộng, với 1 thành phố, 3 thị xã và 17 huyện là đơn vị hành chính trực thuộc tỉnh.

- Từ thành phố Vinh đi thị xã Cừa Lò có số km quãng đường là 17,2 km

- Từ thành phố Vinh đi thị xã Hoàng Mai có số km quãng đường là 72,7 km

- Từ thành phố Vinh đi thị xã Thái Hòa có số km quãng đường là 80,9 km

- Từ thành phố Vinh đi huyện Anh Sơn có số km quãng đường là 90,1 km

- Từ thành phố Vịnh đi huyện Con Cuông có số km quãng đường là 137 km Từ thành phố Vinh đi huyện Diễn Châu có số km quãng đường là 38 km

- Từ thành phố Vinh đi huyện Nam Đàn có số km quãng đường là 21 km

- Từ thành phố Vinh đi huyện Nghi Lộc có số km quãng đường là 21,6 km

- Từ thành phố Vinh đi huyện Nghĩa Đàn có số km quãng đường là 97,6 km Từ thành phố Vinh đi huyện Quế Phong có số km quaxngd dường là 168 km

- Từ thành phố Vinh đi huyện Quỳ Hợp có số km quãng đường là 122 km

- Từ thành phố Vinh đi huyện Quỳnh Lưu có số km quãng đường là 69,8 km

- Từ thành phố Vinh đi huyện Tân Kỳ có số km quãng đường là 75,3 km

- Từ thành phố Vinh đi huyện Thanh Chương có số km quãng đường là 54,5 km

- Từ thành phố Vinh đi huyện Tương Dương có số km quãng đường là 176 km

- Từ thành phố Vinh đi huyện Yên Thành có số km quãng đường là 61,8 km

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về cách di chuyển từ thành phố Đà Nẵng tới thành phố Vinh của tỉnh Nghệ An cũng như số km quãng đường từ thành phố này tới các đơn vị hành chính khác của tỉnh.

Khi tới với Nghệ An bạn nhớ phải tìm hiểu và đi thăm những địa danh nổi tiếng, thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng đất này như Nhút Thanh Chương, Tương Nam Đàn, măng đắng, cháo lươn, bánh đa Đô Lương, bánh mướt Diễn Châu, …

Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa nhất!

Bài viết : Khoảng cách từ Đà Nẵng đi đến thành phố Vinh – Nghệ An bao nhiêu km?

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo