Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hải Phòng đi Tràng An bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Cùng với Bái Đình, Tràng An là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất tại Ninh Bình. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên sông nước thơ mộng hữu tình qua những chuyến chèo thuyền. Đồng thời, tại Tràng An bạn cũng sẽ được leo núi lên thăm những ngôi chù cổ kính, linh thiêng trong khu du lịch. Khung cảnh ở đây thích hợp cho nhưng bạn ưa thích khám phá và đam mê chụp ảnh. Tràng An cũng là một trong những địa điểm nhiều đôi bạn trẻ chọn để chụp ảnh cưới.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ chuyển văn phòng hãy alo ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tình

Khi đi du lịch từ hải Phòng đến Tràng An, bạn có thể di chuyển theo nhiều tuyến đường khác nhau. Dưới đây, chũng tôi đưa ra hai tuyến đường cho bạn tham khảo và lựa chọn.

Tuyến đường thứ nhất: qua QL5B và ĐCT Hà Nội - Ninh Bình/ĐCT01, khoảng 203 km, đi ô tô hết 2 giờ 44 phút

Từ Hải Phòng đi Tràng An bao nhiêu km?

Từ trung tâm thành phố Hải Phòng, bạn hãy di chuyển theo hướng Lạch Tray và Phạm Văn Đồng/ĐT353 vào QL5B tại Hòa Nghĩa. Từ đây, bạn đi hết khoảng 94.8 km đường QL5B thì đi theo lối ra bên trái vào Đường Quốc lộ 1A. Đi được khoảng 5.1 km thì bạn tiếp tục đi thẳng đến ĐCT20. Bạn đi hết 5.1 km ĐCT20 thì đi theo lối ra về hướng ĐCT Hà Nội - Ninh Bình/ĐCT01. Sau đó, bạn tiếp tục cuộc hành trình theo đường cao tốc Hà Nội - Ninh Bình/ĐCT01 được khoảng 77.9 km thì đi theo lối ra về hướng QL10/QL38B. Sau đó, bạn đi hết 5.4 km đường QL10/QL38B thì rẽ phải tại Công Ty Cp Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ Hoàng Minh vào Trần Hưng Đạo/Đường Quốc lộ 1A/QL38B đi một đoạn nữa là tới được Tràng An, Ninh Bình.

Tuyến đường thứ hai: qua QL5B/ĐCT04 và ĐCT Cầu Giẽ - Ninh Bình/ĐCT Hà Nội - Ninh Bình/ĐCT01, khoảng 156 km, đi ô tô hết 2 giờ 43 phút

Từ Hải Phòng đi Tràng An bao nhiêu km?

Từ trung tâm Thành phố Hải Phòng, bạn bắt đầu cuộc hành trình của mình theo hướng Lạch Tray và Phạm Văn Đồng/ĐT353 vào QL5B/ĐCT04 tại Hòa Nghĩa . Sau đó, bạn đi hết 45 km QL5B/ĐCT04 thì bạn đi theo lối ra về hướng QL38B. Từ đây, bạn đi dọc theo hướng QL38B đến ĐCT Cầu Giẽ - Ninh Bình/ĐCT Hà Nội - Ninh Bình/ĐCT01. Bạn hãy tiếp tục hành trình của mình theo ĐCT Cầu Giẽ - Ninh Bình/ĐCT Hà Nội - Ninh Bình/ĐCT01 được khoảng 40.1 km thì đi theo lối ra về hướng QL10/QL38B. Đi khoảng 5.4 km nữa thì bạn rẽ phải tại Công Ty Cp Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ Hoàng Minh vào Trần Hưng Đạo/Đường Quốc lộ 1A/QL38B và đi một đoạn khoảng 1.9 km nữa là đến được Tràng An, Ninh Bình.

Lưu ý, dù chọn tuyến đường nào thì việc quan trọng nhất với bạn vẫn là bảo vệ an toàn cho bản thân và người đi cùng bằng cách chấp hành đúng luật lệ an toàn giao thông. Khi đi, bạn cần phải đi đúng làn đường quy định, không vượt đèn đỏ, không lãng lách đánh võng để tránh bị xử lí vi phạm lỗi giao thông.

Khi đến Tràng An, chắc chắn bạn vẫn uốn được ghé thăm nhiều địa điểm khác tại Ninh bình. Do đó, dưới đây chũng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn thông tin về khoảng cách từ các địa điêm khác của tỉnh Ninh Bình đến Tràng An cho bạn được biết rõ hơn.

- Thành phố Ninh Bình cách Tràng An 4 km, đi ô tô khoảng 9 phút

- Thành phố Tam Điệp cách Tràng An 20.2 km, đi ô tô khoảng 29 phút

- Huyện Gia Viễn cách Tràng An 19.5 km, đi ô tô khoảng 27 phút

- Huyện Hoa Lư cách Tràng An4.4 km, đi ô tô khoảng 8 phút

- Huyện Kim Sơn cách Tràng An 37 km, đi ô tô khoảng 54 phút

- Huyện Nho Quan cách Tràng An 28.2 km, đi ô tô khoảng 47 phút

- Huyện Yên Khánh cách Tràng An 18 km, đi ô tô khoảng 30 phút

- Huyện Yên Mô cách Tràng An 19.5 km, đi ô tô khoảng 32 phút

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra khá đầy đủ những thông tin cần thiết cho chuyến đi của bạn từ Hải Phòng đến Tràng An, Ninh Bình. Với những thông tin này, hi vọng bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất về tuyến đường cũng như có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi. Chúc bạn sẽ có được một cuộc hành trình an toàn, chính xác và ngập tràn niềm vui nhé!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo