Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hải Phòng đi Yên Tử bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Yên Tử là một địa điểm du lịch nổi tiếng cách thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh khoảng 9 km. Vào thời vua Trần Thái Tông từ bỏ ngai vàng để mặc áo cà sa thì Yên Tử đã trở thành trung tâm Phật giáo của nước ta. Do đó, đến đây bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới tâm linh thiêng liêng với nhiều ngôi chùa cổ kính. Bên cạnh đó, đến Yên Tử bạn cũng được chiêm ngưỡng cảnh đẹp núi non sương mờ nơi đây với khu bảo tồn thiên nhiên Tây Yên Tử.

Bạn cần chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy alo và gọi ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tìnhBài viết ngày hôm nay

Khi đi du lịch từ Hải Phòng đến Yên Tử, bạn có thể di chuyển theo nhiều tuyến đường khác nhau. Dưới đây, chúng tôi đưa ra cho bạn hai tuyến đường để tham khảo và lựa chọn.

Tuyến đường thứ nhất: Qua Quốc lộ 10, khoảng 32.3 km, đi ô tô hết 1 giờ 1 phút

Từ Hải Phòng đi Yên Tử bao nhiêu km?

Từ trung tâm Thành phố Hải Phòng, bạn hãy di chuyển từ Hàng Kênh và Nguyễn Đức Cảnh đến Hùng Vương tại Thượng Lý. Sau đó, từ đường Hùng Vương, bạn rẽ phải vào ĐT359. Đi hết 6.6 km ĐT359 thì phải tại Trung Tâm Mobifone Thủy Nguyên vào Bạch Đằng/ĐT359. Đi được khoảng 550 km thì bạn rẽ trái tại Cửa Hàng Xe Máy Yamaha Vạn Phong vào 359C. Đi hết 2.9 km đường này thì bạn đi về hướng QL10 đến Phùng Hưng tại Phương Nam, tp. Uông Bí. Sau đó, bạn rẽ trái vào đường Phùng Hưng khoảng 2.4 km thì rẽ trái vào Bí Trung/ĐCT Nội Bài - Hạ Long/QL18. Sau đó, đi được khoảng 350 mét nữa bạn rẽ phải đi 1 đoạn khoảng 4.1 km nữa là đến được Yên Tử.

Tuyến đường thứ hai: Qua Hùng Vương và Quốc lộ 10, khoảng 39.8 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 12 phút

Từ Hải Phòng đi Yên Tử bao nhiêu km?

Từ trung tâm thành phố Hải Phòng, bạn hãy di chuyển theo hướng Nguyễn Đức Cảnh và Hùng Vương đến QL10/ĐT351 tại Quán Toan. Sau đó, bạn đi hết 10.5 km QL10/ĐT351 đến vòng xuyến thì đi theo lối ra thứ 1 để tiếp tục vào QL10. Đi được 10.5 km nữa thì rẽ trái vào đường Phùng Hưng. Bạn đi hết 2.4 km đường Phùng Hưng thì tiếp tục rẽ trái vào Bí Trung/ĐCT Nội Bài - Hạ Long/QL18. Từ đây, bạn đi khoảng 350 mét nữa thì rẽ phải đi một đoạn khoảng 4.1 km nữa là tới được Yên Tử.

Lưu ý, khi đi dù chọn tuyến đường nào i chăng nữa thì việc bạn nên quan tâm nhất chính là giữ an toàn cho bản thân và những người đi cùng. Khi đi bạn nên chấp hành đúng các luật lệ an toàn giao thông, không được phép vượt đèn đỏ, không lạng lách đánh võng, không đi sai làn đường để tránh bị xử phạt vi phạm giao thông.

Khi đến Yên Tử, chắc chắn bạn vẫn muốn được tham quan những nơi khác tại Quảng Ninh. Do đó, dưới đây chũng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn thông tin về khoảng cách từ những địa điểm khác đến Yên Tử tại Quảng Ninh.

- Thành phố Hạ Long cách Yên Tử 43.4 km, đi ô tô khoảng 56 phút

- Thành phố Móng Cái, cách Yên Tử 194 km, đi ô tô khoảng 4 giờ 16 phút

- Thành phố Uông Bí cách Yên Tử 9 km, đi ô tô khoảng 17 phút

- Thành phố Cẩm Phả cách Yên Tử 82.2 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 57 phút

- Thị xã Quảng Yên cách Yên Tử 28.7 km, đi ô tô khoảng 47 phút

- Thị xã Đông Triều cách Yên Tử 26.2 km, đi ô tô khoảng 41 phút

- Huyện Vân Đồn cách Yên Tử 98.5 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 18 phút

- Huyện Hoành Bồ cách Yên Tử 53.5 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 19 phút

- Huyện Đầm Hà cách Yên Tử 148 km, đi ô tô khoảng 3 giờ 13 phút

- Huyện Tiên Yên cách Yên Tử 126 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 52 phút

- Huyện Hải Hà cách Yên Tử 168 km, đi ô tô khoảng 3 giờ 40 phút

- Huyện Bình Liêu cách Yên Tử 156 km, đi ô tô khoảng 3 giờ 23 phút

- Huyện Ba Chẽ cách Yên Tử 101 km, đi ô tô khoảng 3 giờ 9 phút

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra đầy đủ những thông tin cần thiết nhất cho chuyến đi của bạn từ Hải Phòng đến Yên Tử. Với những thông tin này, chúc bạn sẽ có được một chuyến đi an oàn, chính xác và ngập tràn niềm vui!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo