Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách chuyển nhà bằng xe tải nhỏ

Vinamoving.com | 4/6/2017

Còn gì khác là nỗi lo về cuộc sống ở trọ, hầu hết các bạn sinh viên phải thường xuyên di chuyển nơi ở vì một số lý do cá nhân như chủ nhà trọ tăng giá, cần chuyển đến gần trường, gần chỗ làm thêm, …Trong quá trình tự mình vận chuyển đồ đạc có thể bằng xe máy hoặc xe đạp, nhưng điều này sẽ làm cho bạn tốn nhiều thời gian công sức. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chuyển nhà bằng xe tải nhỏ để có thể giúp bạn vận chuyển nhanh chóng.

Khi chuyển nhà xe tải nhỏ có thể giúp được gì cho bạn

Cách chuyển nhà bằng xe tải nhỏ

Trọng tải xe nhỏ giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng trong các tuyến đường nhỏ, gập ghềnh, ngập nước, hẻm hoặc dễ dàng vào các khu chợ nội thành. Những bánh xe nhỏ này sẽ giúp việc di chuyển dễ dàng hơn, nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn mà không tốn quá nhiều sức người. Là loại xe linh hoạt trong việc chọn tuyến đường đi, dễ dàng đi trong điều kiện giao thông đông đúc, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Làm được nhiều việc hơn khi bạn sử dụng với mục đích chuyển nhà, chuyển văn phòng có khả năng chứa đồ gọn gàng phù hợp với những hộ gia đình trẻ, bạn sinh viên ở một mình hoặc hai người có khối lượng đồ đạc nhỏ ít. Khi sử dụng xe tải nhỏ thì chi phí tương đối thấp, quy định xe chỉ được phép chở tối đa 500kg. Vận chuyển nhà bằng xe tải nhỏ có thể đảm bảo được đồ đạc không bị hỏng hóc, trầy xước, đổ vỡ, …

Để vận chuyển đồ đạc bằng xe tải nhỏ đến ngôi nhà mới an toàn thì đòi hỏi bạn phải là người có kinh nghiệm và thông thạo các hướng dẫn chuyển nhà bằng xe tải nhỏ. Thường thì xe tải nhỏ Có kích thước dài 2 m có thể chứa được giường sắt dài 2 m, sofa trung bình 2 m. Rộng 1 m 3 tiện lợi cho việc sắp xếp đồ đạc không chồng chéo, đổ vỡ và nhồi nhét. Cao 1 m 3 dễ dàng để đứng đồ đạc như tủ lạnh cao 1 m 25, tủ nhựa quần áo 3 - 4 ngăn, …Và nhiều vật dụng đồ dùng khác như vali, ba lô, dụng cụ bếp, phòng tắm, bếp ga, máy giặt, kệ sách, bộ bàn ghế xếp, 4 thùng carton chứa đồ, …Với kích thước xe tải nhỏ để chở đồ đạc thì loại xe tải này có thể chứa được sấp sỉ 3,2 m^3 (CBM) trở lên.

 chuyển nhà bằng xe tải nhỏ

Khi thuê xe bạn chỉ cần quan tâm đến kích thước của thùng không cần quan tâm đến khối lượng đồ đạc cần vận chuyển. Đối với xe tải nhỏ thùng xe rất linh hoạt mở ra từ 3 phía giúp cho việc tháo dỡ đồ đạc được tiến hành dễ dàng hơn, với thiết kế nhỏ gọn các bạn có thể tận dụng tối đa thể tích thùng, tốt nhất là đồ đạc được sắp xếp trong các thùng carton sẽ tiết kiệm được nhiều không gian cho bạn. Xe tải nhỏ thùng kín đảm bảo tuyệt đối an toàn đồ đạc khi vận chuyển tránh được nắng mưa ảnh hưởng trực tiếp đến đồ đạc của bạn. Tuy không gian của thùng nhỏ nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu vận chuyển đồ đạc nhỏ gọn. Chúng tôi hi vọng những hướng dẫn dọn nhà bằng xe tải nhỏ sẽ giúp ít phần nào trong việc di chuyển đồ đạc.

Đèn pha được bố trí cao hơn tạo ra một tầm nhìn bao quát và giảm thiểu các tổn thương khi có va chạm nhỏ. Được trang bị phanh đĩa tản nhiệt phía trước và trang bị chắc chắn ở phía sau. Còn được thiết kế khung sườn chắc chắn, toàn bộ thân xe được sơn phủ chống gỉ sét. Màu sắc bên ngoài được trang bị hệ thống sơn tĩnh điện ly tâm hiện đại nhất hiện nay, cabin được thiết kế thoải mái rộng rãi, kết hợp với máy lạnh giúp bạn có cảm giác thoải mái khi di chuyển trên tuyến đường dài mà không có cảm giác mệt mỏi. Chốt khóa ở đuôi và bửng xe gia tăng sự an toàn, các móc ở bên ngoài cửa đuôi và bên hông bửng xe giúp cho việc buộc chặt đồ đạc thuận tiện hơn. Những thiết kế hiện đại của xe tải nhỏ hiện nay giúp cho việc chuyển nhà của bạn không còn là nỗi khó khăn lo ngại nữa.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ dọn nhà bằng xe tải nhỏ

Cách chuyển nhà bằng xe tải

Bạn không có kinh nghiệm trong việc chuyển nhà sẽ khó mà vận chuyển nhà cửa đạt hiệu quả cao theo đúng ý mình. Vì vậy bạn cần sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà, xe tải nhỏ có thể sẽ giúp ít cho bạn rất nhiều trong công việc chuyển nhà, đặc biệt là các bạn tân sinh viên không có thời gian học hành mà phải bận rộn di chuyển đến nơi ở mới. Chúng tôi là những dịch vụ uy tín trách nhiệm, đúng hẹn, đúng địa điểm, giúp cho việc chuyển nhà của bạn diễn ra thật nhanh chóng và thuận lợi. Chúng tôi điều là những người giàu kinh nghiệm trong việc vận chuyển chúng tôi sẽ hướng dẫn dọn nhà bằng xe tải nhỏ một cách tỉ mỉ chân thành. Mọi khách hàng có nhu cầu về dịch vụ vận chuyển vui lòng liên hệ.

Địa chỉ: Công ty vietnam moving, Tầng 6, FIMEXCO, 231 -233 Lê Thánh Tông, P.Bến Thành, Q.1,TP HCM

- Email: info@vietnammoving.com, website: www.vinamoving.com

- hotline Mr. Minh: 0909.098.620 hoặc (028) 62619893

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo