Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách chuyển nhà phố khi trời mưa

Vinamoving.com | 4/6/2017

Sống và làm việc tại thành phố Sài Gòn, rất có thể bạn đã sinh ra và lớn lên tại mảnh đất này hoặc đôi khi bạn là một người dân xứ lạ đặt chân tới nơi trù phú, kinh đô của những cuộc sống hiện đại, tấp nập những con người đang hằng ngày di chuyển trên những đoạn đường và đầy ấp khói bụi từ những nơi giao thông công cộng …. Đôi khi Sài Gòn giống như bản tính lạ của người phụ nữ có khi vui khi buồn mà rất khó cản lại được, không nói những gì quá xa lạ chính là những cơn mưa cứ bất chợt đến rồi lại bất chợt tắt đi và thấp thoảng lại là những tia nắng nào đó không biết được, đặc biệt nếu trong lúc bạn đang bận một công việc rất quan trọng như việc chuyển nhà, sẽ rất khó chịu và bực mình khi gặp phải những cơn mưa. Bởi vậy, mà công ty Vina Moving sẽ giúp bạn vơi đi nỗi bực dọc đó bằng mục hướng dẫn chuyển nhà phố khi trời mưa một cách chuyên nghiệp để giải quyết các khó khăn của những cơn mưa mang đến.

Cách chuyển nhà phố khi trời mưa

Những lưu ý cần trong hướng dẫn dọn nhà phố khi trời mưa cần biết

Theo như giới thiệu ban đầu chính là việc dọn nhà phố hay nói cách khác chính là bạn chuyển nhà trong khu vực thành phố Sài Gòn. Có thể ví von như việc bạn đang có một chiếc xe mới từ việc đổi hoặc bán chiếc xe cũ cho một người khác sử dụng.

Việc dọn nhà thì ai cũng biết nó vất vả và mệt nhọc như thế nào rồi, mỗi khi dọn nhà là y như rằng bạn sẽ cảm thấy sao mọi thứ thật là kinh khủng, sao nhiều việc vậy không biết, sao quá nhiều thứ phải ghi nhớ ….rất nhiều việc bạn phải lo chứ không như việc bạn mua một món đồ và trưng bày, bởi vì chuyển nhà là chuyện đại sự, trọng đại trong một đời người khi quyết định chọn một nơi cư ngụ mới để thay đổi mọi thứ và bắt đầu một cuộc sống mới, hành trình mới.

Theo như quan niệm của đại đa số người thì nếu mà dọn nhà đúng ngay vào lúc trời mưa thì chắc chắn chuẩn bị có tin vui, có lộc và triển vọng sự nghiệp sắp đến. Nếu như theo quan niệm này thì Vinamoving chuyển văn phòng trọn gói nghĩ cũng không sai vì đôi lúc may mắn mỉm cười thật.

Ví dụ một câu chuyện khách hàng có kể lại sau khi Vina moving giúp bạn ấy dọn nhà xong một thời gian thì chúng tôi có gọi điện thoại hỏi thăm khách hàng để được biết mọi vấn đề dịch vụ có hài lòng không. Hỏi thăm thì biết được khách hàng khen vì nhờ vào anh nhân viên bên chúng tôi có tuổi hợp với bên gia chủ nên lúc anh bưng món đồ đầu tiên đặt vào nhà mới cho anh chị đúng giờ hợp với gia chủ thì cả năm đó gia đình tràn ngập tiếng cười, công việc cũng tốt hơn trước rất nhiều…

Thật bất ngờ về câu chuyện trên phải không, thế nhưng những câu chuyện về phong thủy chúng ta nên cho qua một bên để đi vào thực tế của việc dọn nhà phố khi trời mưa sẽ ảnh hưởng đến những món đồ của khách hàng rất cao nếu như không có hướng dẫn dọn nhà phố khi trời mưa hiệu quả và xử lý khôn khéo tình huống gặp phải khi trời mưa.

chuyển nhà phố khi trời mưa

Dưới đây sẽ là một số hướng dẫn mà dịch vụ Vina moving muốn gửi tới khách hàng về những trường hợp xảy ra mưa khi đang dọn nhà nếu như khách hàng sử dụng dịch vụ hỗ trợ trọn gói trong dọn nhà phố của công ty :

Thứ 1 : Dịch vụ và nhân viên công ty

- Dịch vụ sẽ uy tín ngay từ thời gian cho đến kết thúc quá trình vận chuyển cho khách hàng.

- Trong khâu đóng gói bất cứ mọi đồ đạc,tư trang riêng, tài sản của khách hàng đều được khách hàng kiểm tra kỹ rồi mới tiến hành đóng gói và sắp xếp cẩn thận trong những thùng cartong chuyên dụng mà công ty sẽ chuẩn bị sẵn và đảm bảo tất cả đểu được bao bọc thật kĩ để tránh bị thấm nước mưa vào bên trong đồ.

- Dịch vụ xe tải của Vina Moving có các xe được trang bị chuyên nghiệp và hiện đại. Ngoài ra xe được thiết kế kín gió, che mưa để nước mưa không vào bên trong khoang chứa

- Nhân viên dịch vụ vận chuyển từ nhân viên kỹ thuật cho đến các nhân viên là những lái xe đều thông thạo đường đi và có nhiều kinh nghiệm hỗ trợ cho nhau để tránh những đoạn đường hay bị nghẹt tắc giao thông và kịp giao hàng, dỡ hàng đúng thời gian cho khách hàng

Vì vậy, với những chia sẻ về hướng dẫn dọn nhà phố khi trời mưa mà chúng tôi chia sẻ thì Vina moving hi vọng khách hàng hãy là những người khách hàng thông minh để chọn cho mình một dịch vụ dọn nhà phố an toàn giúp tránh được sự cố đáng tiếc xảy ra, làm hư hỏng đồ đạc và vật dụng của khách hàng.

Khách hàng muốn có một dịch vụ nhanh và đúng thời gian dành cho khách hàng xin hãy liên lạc với đội ngũ nhân viên tư vấn và dịch vụ Vinamoving để đảm bảo dọn nhà phố được tốt nhất, đúng thời gian đã lên lịch mà khách hàng muốn.

Xin gửi lời cảm ơn tới những khách hàng đã gắn bó lâu dài với chúng tôi.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo