Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn vận chuyển nhà phố dành cho những ai bận rộn

Vinamoving.com | 4/6/2017

Sống và làm việc tại các trung tâm của một thành phố lớn như Hà Nội hay là khu vực TP. Hồ Chí Minh, rất có thể bạn đã được chọn để sinh ra và lớn lên tại những mảnh đất, xứ sở này hoặc bạn chỉ là một người khách dừng chân và chọn nơi này làm điểm sống và trụ lại để làm kế mưu sinh cho cuộc đời. Dòng đời bốn bề nơi nào cũng khiến cho ta cảm thấy căng thẳng và không mấy thoải mái. Cuộc sống của bạn đang tốt lên từng ngày tại nơi đây. Bởi vậy, bạn có nhu cầu muốn di chuyển một nơi ở mới cũng tại trung tâm thành phố không xa để thuận tiện cho công việc, gia đình gần nhau hơn, hoặc chỉ là muốn có một môi trường khác … Cũng chính vì hiểu nhu cầu công việc của đa số khách hàng là những người khá bận rộn trong công việc thế nên không thể tự mình dọn nhà mà cần tới các dịch vụ dọn nhà uy tín. Không còn quá xa lạ với hầu hết các khách hàng thì công ty Vina Moving dịch vụ vận chuyển nhà phố sẽ giúp thực hiện điều đó qua chuyên mục hướng dẫn vận chuyển nhà phố dành cho những ai bận rộn. Bài viết sẽ giúp các bạn là những khách hàng khi muốn chọn lựa dịch vụ sẽ cảm thấy tin tưởng về mọi phương châm hoạt động và làm việc của nhân viên chúng tôi để phục vụ cho khách hàng theo đúng tiêu chuẩn 10/10 của công ty đặt ra.

Hướng dẫn vận chuyển nhà phố dành cho những ai bận rộn

Những lưu ý cần trong hướng dẫn vận chuyển nhà phố để khách hàng nhận xét nên chọn dịch vụ uy tín chất lượng tốt hay là dịch vụ ảo đi đôi chất lượng kém.

● Chất lượng tốt đi kèm với dịch vụ uy tín

Một khi bạn chọn cho mình dịch vụ tốt nghĩa là bạn đem cả tin tưởng của mình trao đúng chỗ mà không sợ bị mất gì cả.

Chẳng hạn việc bạn chọn dịch vụ củaVina moving thì chúng tôi chỉ muốn gửi tới những gì tốt nhất dành cho khách hàng của mình chứ không muốn vì chút lợi nhuận để đi đánh đổi cả một uy tín thương hiệu đã gây dựng rất lâu mới có được như hôm nay.

Hướng dẫn vận chuyển nhà phố dành cho những ai bận rộn

Dịch vụ chuyển nhà tphcm Tại sao chúng tôi khẳng định rằng dịch vụ phía chúng tôi là tốt và chất lượng. Vì những điều như sau:

Điều sô 1 : Khi nhắc đến dịch vụ và thái độ nhân viên công ty của Vinamoving

- Dịch vụ mà đã có uy tín thì chắc một điều dịch vụ đó không muốn bị mang tiếng xấu trong lĩnh vực của mình. Vì uy tín của chúng tôi giupw tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người và chính cả bản thân những người quản lý như chúng tôi.

- Trong quá trình xuyên suốt từ lúc dọn nhà cho đến các khâu đóng gói tài sản của khách hàng đều được khách hàng tận mắt xem xét kiểm tra kỹ lưỡng.

- Nhân viên làm việc không hề có bất cứ ý định đen tối như trộm cắp tài sản của khách hàng. Vì nhân viên chúng tôi lựa chọn là những người vì người khác chứ không lấy của người khác làm thành của mình, bởi nhân viên chúng tôi luôn là những người coi trọng danh dự và nhân cách con người.

- Dịch vụ vận chuyển sẽ được trang bị xe tải chuyên dụng hiện đại và có tên logo của Vina Moving để không có bất cứ dịch vụ nào khác có thể lợi dụng nhằm bôi xấu uy tín công ty.

● Chất lượng kém đi đôi với dịch vụ dỏm

Chất lượng kém chính là những dịch vụ nhái tên gần giống thương hiệu nổi tiếng về dịch vụ đó, để khách hàng lầm tưởng và chọn các dịch vụ đó.

Các dịch vụ dỏm thường làm việc ẩu tả, không đúng thời gian quy đinh, hợp đồng khi ký kết thì không đảm bảo yêu cầu. Ngoài ra, nhân viên đa số cọc cằng, nói chuyện khó chịu.

Khi nhận vận chuyển thì không hề nhẹ nhàng, kỹ thuật không đảm bảo. Nếu lỡ may làm hư hại đồ của khách thì sẽ coi như không có và không thực hiện bất cứ khoản đền bù nào khi khách hàng cần…

Phân biệt ra 2 loại hình thức tốt và không tốt thì không đồng nghĩa là tự khen lấy chính mình mà thật sự chúng tôi chỉ muốn phân biệt để khách hàng thấy được nếu khách hàng chọn 1 dịch vụ tốt thì chính khách hàng sẽ hưởng lợi từ dịch vụ đó.

Hi vọng với một số nhận xét cũng như đánh giá về các dịch vụ để có thể biết được một vài hướng dẫn vận chuyển nhà phố thì chúng tôi mong khách hàng sẽ chọn cho mình được một dịch vụ an toàn và chất lượng nhất, tránh gặp phải các dịch vụ lừa đảo và làm phí tiền không đáng của khách hàng dành cho những dịch vụ dỏm.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Nếu khách hàng cần thêm các hướng dẫn vận chuyển nhà phố thì có thể liên hệ tới số điện thoại 0909.0986.20 hoặc địa chỉ tại tầng 6 Fimexco, số 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành tại Quận 1- TP.HCM để được nhận một dịch vụ tốt và chi phí hợp lý, có được những chính sách bảo hành an toàn cho khách hàng.

Chân thành cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Dịch vụ Vina moving vận chuyển nhà phố. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào và bất cứ lúc nào bạn cần tới dịch vụ vận chuyển nhà phố.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo