Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn vận chuyển nhà trọ khi trời mưa giúp đồ vật không bị ướt

Vinamoving.com | 4/6/2017

Không gian nhà trọ quá chật hẹp, không còn phù hợp và tạo sự thoải mái cho gia đình bạn. Bạn dự định sẽ chuyển nhà và bạn tính toán ngày tháng hợp lý, lựa chọn chuyển nhà khi trời mưa là tốt nhất để chuyển phòng trọ. Dịch vụ chuyển nhà hà nội vào giai đoạn thời tiết mưa gió gặp khá nhiều khó khăn và cần đảm bảo được mức độ an toàn vào những ngày gặp thời tiết mưa gió là nhu cầu của rất nhiều người. Để đảm bảo được an toàn cho đồ vật của chủ nhà khi vận chuyển thì trước hết người có trách nhiệm vận chuyển cần biết được các kỹ năng giữ và bảo quản đồ vật tránh các va đập khi gặp thời tiết xấu. Hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi sẽ mách cho bạn một vài kinh nghiệm trong hướng dẫn vận chuyển nhà trọ khi trời mưa đơn giản và hiệu quả cho bạn.

Hướng dẫn vận chuyển nhà trọ khi trời mưa giúp đồ vật không bị ướt

Mưa được xem là một vận may, mang lại may mắn cho những ai đang có ý định muốn di dời chỗ ở mới để đáp ứng nhu cầu, mục đích thuận lợi cho công việc, học tập gần trường cho người thân của mình. Quan niệm theo bậc cha ông ngày xưa truyền lại là nếu dọn nhà mà gặp trời mưa là tốt và là điềm lành giúp báo hiệu mọi chuyện sẽ tốt khi bước vào một nơi mới, giúp cho chủ nhà sẽ được gội rửa những gì xấu và không tốt. Hạnh phúc nhất mà mọi người đều mong muốn chính là lúc dọn nhà mà gặp được trời mưa thì sau này sẽ làm ăn phát đạt, gia đình sẽ có nhiều niềm vui. Dù như thế nào thì với quan niệm từ ngày trước truyền lại khiến các bậc con cháu luôn mong những cơn mưa đến vào thời điểm dọn nhà sẽ là phước - lộc. Tuy nhiên, không vì niềm vui mà quên đi độ an toàn khi di dời các vật dụng vậy nên đừng quên những hướng dẫn vận chuyển nhà trọ khi trời mưa mà chúng tôi sẽ giúp cho bạn sau đây :

Những bất lợi sẽ gặp phải khi không biết những hướng dẫn vận chuyển nhà trọ khi trời mưa

Hầu hết mọi người đều biết một điều là khi vận chuyển đồ dùng trong nhà trọ sẽ gặp rất nhiều khó khăn và bất lợi hơn nếu trong quá trình vận chuyển mà gặp trời mưa. Vậy thì bạn cần phải biết những khó khăn đó sẽ làm cho đồ đạc của bạn dễ bị hư hỏng và không còn sử dụng được nữa nếu như nước mưa dính vào.

Chẳng hạn như nếu bạn không mua các giấy gói và bọc kính để bao gói các đồ vật dễ thấm nước (gồm mền, tranh treo, trang thiết bị điện tử …) thì các vật dụng này sẽ bị ẩm mốc và hư hỏng .

Chính vì vậy mà hướng dẫn vận chuyển nhà trọ khi trời mưa luôn là điều cần thiết để bạn chuẩn bị sẵn tinh thần, các yếu tố cần có để khâu vận chuyển đạt hiệu quả tốt nhất tránh các hậu quả không hay mang lại cho bản thân chủ hộ .

Mẹo nhỏ giúp đóng gói và vận chuyển đồ đạc nhà trọ hiệu quả

Khi lựa chọn ngày chuyển nhà trọ bạn cần gom và sắp xếp ngăn nắp các vật dụng hợp lý để khi vận chuyển và tháo gỡ thì bạn sẽ dễ dàng hơn.

Chuyển văn phòng tphcm chúng tôi mong muốn mọi người đều đánh giá cao những khâu chuẩn bị hợp lý với hướng dẫn vận chuyển nhà trọ khi trời mưa sẽ giúp cho các bạn có thêm kinh nghiệm, tránh bỡ ngỡ lúng túng trong quá trình gom vật dụng và phân bố hợp lý khi vận chuyển đồ đạc .

Thứ 1 : Ưu tiên các vật dụng là trang thiết bị điện tử trước đồ điện tử ( gồm tivi, máy tính, loa, bếp ga …) ,điện lạnh (gồm tủ lạnh , máy điều hòa..)

● Cách đóng gói : Đóng gói bằng việc xếp các lớp giấy cứng, bìa cattong bao quanh thành nhiều lớp, sau đó dùng keo dán cuốn quanh thật chật thành nhiều lớp. Cuối cùng dùng 1 tấm nilong to bọc bên ngoài mỗi loại trang thiết bị và dán 1 lớp băng keo kín để tránh nước mưa thấm vào.

Hướng dẫn vận chuyển nhà trọ khi trời mưa giúp đồ vật không bị ướt

Thứ 2 : Chọn các đồ dùng bằng gỗ và bao bọc giống như đối với các trang thiết bị điện tử giúp tránh va đập và đặc biệt là tránh bị hư mục ( bàn ghế gỗ sofa , giường …)

Hướng dẫn vận chuyển nhà trọ khi trời mưa giúp đồ vật không bị ướt

Hãy chọn cho mình một dịch vụ chuyển nhà trọ uy tín và đáng tin cậy

Bản thân bạn sau khi xem một số hướng dẫn vận chuyển nhà trọ khi trời mưa của chúng tôiở phần trên sẽ có khả năng tự mình và người thân trong gia đình vận chuyển đồ đạc đến vị trí nhà trọ mới hoặc là một căn nhà mà gia đình đã mua một cách tốt nhất . Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho các đồ vật và hạn chế được thời gian di chuyển nhiều lần thì bạn có thể chọn cho mình một dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói để đảm bảo được độ an toàn trong lúc vận chuyển cũng như là đảm bảo an toàn cho người thân, tiết kiệm thời gian cho chính hộ gia đình mình. Bạn cũng không nên quá lo lắng về khoảng chi phí dành cho những dịch vụ chuyển đồ trọn gói vì các dịch vụ uy tín và chất lượng hầu như không có giá quá cao.

Hướng dẫn vận chuyển nhà trọ khi trời mưa giúp đồ vật không bị ướt

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói vì chúng tôi tin rằng những công ty nhận dịch vụ chuyển đồ biết mình cần làm gì để bảo vệ tài sản cho chủ nhân gia đình và trước hết là kinh phí mà bạn bỏ ra hoàn toàn mang lại sự hài lòng cho bạn .

Hi vọng với những hướng dẫn vận chuyển nhà trọ khi trời mưa ở trên sẽ giúp bạn có hướng giải quyết tốt nhất và phù hợp khi vận chuyển trong thời tiết mưa gió .

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo