Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hải Phòng đi Sapa bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nằm ở độ cao 2.000m so với mực nước biển được ví như một nàng công chúa giữa núi rừng Tây Bắc Sapa điểm du lịch hấp dẫn du khách bốn phương. Sapa khiêm nhường, lặng lẽ đầy lý thú đến Sapa thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiện núi rừng hùng vĩ bốn mùa mây phủ, ẩn hiện xa xa những thửa ruộng bậc thang, thấp thoáng những bản làng lưng chừng núi…Sapa đẹp như một bức tranh thủy mạc nên thơ và lộng lẫy.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ chuyển văn phòng hãy alo ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tình

Bạn muốn đến Sapa du lịch nghỉ dưỡng. Từ Hải Phòng chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin về khoảng cách, tuyến đường và phương tiện di chuyển đến Sa Pa ngay sau đây nhé.

1. Từ Hải Phòng đến Sapa bao nhiêu km?

Hải Phòng đến Sa Pa kết nối 2 trung tâm du lịch nổi tiếng của cả nước khoảng cách dao động trong khoảng 400 đến 420km tùy theo tuyến đường bạn lựa chọn di chuyển.

Từ Hải Phòng đi Sapa bao nhiêu km?

Sapa mùa tuyết rơi

2. Từ Hải Phòng đến Sapa đi như thế nào?

Khoảng cách từ Hải Phòng đến Sapa không quá xa hiện nay với sự phát triển của phương tiện giao thông bạn di chuyển đến Sapa một cách dễ dàng. Tuy nhiên đường đi nhiều đồi núi tùy thuộc vào tình hình sức khỏe và điều kiện bản thân bạn nên cân nhắc kỹ khi chọn phương tiện đến Sapa.

- Xe khách: Là phương tiện được đa số du khách lựa chọn khi đến Sapa du lịch. Từ Hải Phòng có nhiều tuyến xe chạy tuyển Hải Phòng- Sapa cho bạn lựa chọn như nhà xe Duy Long, xe Lương Kiên, xe Sao Mai…Mức giá vé xe ô tô dao động từ 350.000 đến 400.000đ tùy thuộc vào chất lượng của nhà xe. Bạn nên chọn đi xe giường nằm chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho chuyến đi.

- Tàu hỏa: Là phương tiện khá lý tưởng nếu bạn say xe, bạn là người cao tuổi hay có con nhỏ đi cùng. Nếu đi bằng tàu bạn phải trung chuyển qua Hà Nội. Từ Hải Phòng bạn mua vé tàu đến ga Hà Nội rồi từ Hà Nội bạn tiếp tục mua vé lên ga Lào Cai. Từ ga Lào Cai bạn di chuyển đến Sapa.

- Phương tiện cá nhân: Chuyến đi này là cơ hội tuyệt vời cho bạn thể hiện bản lĩnh và độ liều thử độ an toàn tay lái của mình chinh phục các con đèo, bạn thoải mái nghỉ ngơi, chụp ảnh...Nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn trong cung đường phía trước.

+ Nếu bạn di chuyển bằng otô cá nhân: Tuyến đường này có chiều dài gần 426km mất 6h 17phút di chuyển bằng ô tô. Từ trung tâm thành phố Hải Phòng bạn di chuyển về hướng tây lần lượt qua các đường Đình Đông, Lạy Tray đến đường Phạm Văn Đồng/ĐT353 theo đoạn đường nối tới QL5B qua cầu Thăng Long. Sau đó bạn đi thẳng theo cao tốc Nội Bài- Lào Cai qua Vĩnh Phúc, Việt Trì, Phong Châu, Đoan Hùng lên thành phố Lào Cai. Từ thành phố Lào Cai bạn rẽ QL4D đến Sapa. Trên tuyến đường này có nhiều trạm thu phí bạn nhớ nộp phí đường bộ và chạy đúng tốc độ cho phép trên đường cao tốc đảm bảo an toàn cho chuyến đi.

+Nếu bạn di chuyển bằng xe máy: Nếu bạn là một phượt thủ đúng nghĩa không có lý do gì bạn không chinh phục con đường này bằng chiếc xe máy thân yêu của bạn. Bạn vừa đi phượt vừa ngắm cảnh núi non hùng vĩ qua những cung đường đèo nhiều dốc núi, chinh phục những con đèo huyền thoại hiểm trở vào bậc nhất Việt Nam. Bạn nên đến Sapa theo hướng qua Lai Châu tuyến đường này dài hơn 500km. Từ trung tâm thành phố Hải Phòng bạn đi theo chỉ dẫn tuyến thứ nhất tới Hà Nội. Từ Hà Nội bạn đi theo đường cao tốc Láng- Hòa Lạc đại lộ Thăng Long sau đó rẽ phải vào QL21 đến Sơn Tây. Từ Sơn Tây bạn đi thẳng theo QL32 đến Sapa. Trên cung đường khá thú vị này bạn có cơ hội thưởng thức cảnh đẹp của Mù Cang Chải và rừng quốc gia Hoàng Liên Sơn. Tuy nhiên nếu di chuyển bằng xe máy bạn nên theo dõi thời tiết tránh gặp mưa dọc đường gây nguy hiểm cho bạn khi chinh phục những con đường đèo khá trơn trượt.

Đến Sapa sau khi nghỉ ngơi ăn uống bạn chính thức bắt đầu vào cuộc hành trình khám phá mảnh đất xinh đẹp này. Bạn nhớ ghé thăm bản làng xinh đẹp Bản Cát, thăm Thác Bạc , khám phá núi Hàm Rồng…Và ghi lại những khung hình thật đẹp tại địa danh nổi tiếng này..

3. Khoảng cách từ Sa Pa đến các đơn vị hành chính khác thuộc tỉnh Lào Cai

Lào Cai có 8 đơn vị hành chính. Nếu điểm dừng chân của bạn chưa phải là Sapa bạn còn muốn khám phá nhiều địa danh khác tại tỉnh Lào Cai. Chúng tôi xin đưa ra một số thông tin về khoảng cách tính từ Sapa đến các đơn vị hành chính thuộc tỉnh Lào Cai cho bạn dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

Từ Hải Phòng đi Sapa bao nhiêu km?

- Thành phố Lào Cai cách 40 km.

- Huyện Si Ma Cai cách 127 km..

- Huyện Bát Xát cách 49 km.

- Huyện Văn Bàn cách 99 km.

- Huyện Bảo thắng cách 60 km.

- Huyện Bảo Yên cách 120 km.

- Huyện Mường Khương cách 75 km.

- Huyện Bắc Hà cách Sa Pa 101 km.

Hy vọng những chỉ dẫn trên đây của chúng tôi về khoảng cách,tuyến đường và phương tiện di chuyển từ Hải Phòng đến Sapa bạn đã chọn được lộ trình thích hợp cho minh. Chúc bạn có chuyến đi thật nhiều kỷ niệm tại Sapa.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo