Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hải Phòng đi Côn Sơn Kiếp Bạc bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Côn Sơn Kiếp Bạc là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất tỉnh Hải Dương nằm ở thị xã Chí Linh. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian hào hùng trong những di tích còn lại từ thời đấu tranh hàng nghìn năm trước của dân tộc. Đây là một địa điểm gắn liền với sự nghiệp và tên tuổi của những vị anh hùng nổi tiếng: Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo và các danh nhân văn hóa như Trần Nguyên Đán, Huyền Quang. Khu di tích này còn mang những nét tâm linh và thiêng liếng với chùa Côn Sơn và đến Kiếp Bạc.

Bạn cần chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy alo và gọi ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tìnhBài viết ngày hôm nay

Khi đi du lịch từ Hải Phòng đến Côn Sơn Kiếp Bạc, bạn có thể đi bằng phương tiện cá nhân theo nhiều tuyến đường khác nhau. Dưới đây, chũng tôi đưa ra cho bạn hai tuyến đường để tham khảo và lựa chọn.

Tuyến đường thứ nhất: qua QL5 và QL37, khoảng 65.5 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 40 phút

Từ Hải Phòng đi Côn Sơn Kiếp Bạc bao nhiêu km?

Từ trung tâm Thành phố Hải Phòng, bạn hãy di chuyển theo hướng Hàng Kênh và Tô Hiệu đến Tôn Đức Thắng/QL5 tại An Đồng. Sau đó, bạn tiếp tục cuộc hành trình theo hướng Quốc lộ 5 được khoảng 33.6 km thì rẽ phải để đi tiếp Quốc lộ 37. Từ đây, bạn đi khoảng 22 km Quốc lộ 37 thì ẽ phải tại Vietcombank Sao Đỏ vào Nguyễn Trãi/ĐCT Nội Bài - Hạ Long/QL18/QL37 được 400 mét thì rẽ trái tại Cửa Hàng Tạp Hóa Vương Oanh để tiếp tục vào QL37. Từ đây, bạn chỉ cần đi tiếp khoảng 1 đoạn 3.5 km nữa là đến được Côn Sơn Kiếp Bạc, Hải Dương.

Tuyến đường thứ hai: qua ĐCT Nội Bài - Hạ Long/QL18, khoảng 66.4 km, đi ô tô hết 1 giờ 56 phút

Từ Hải Phòng đi Côn Sơn Kiếp Bạc bao nhiêu km?

Từ trung tâm Thành phố Hải Phòng, bạn hãy di chuyển theo hướng Nguyễn Đức Cảnh, Hùng Vương, ĐT359 và 359C đến Kênh Giang. Sau đó, đến vòng xuyến bạn hãy đi theo lối ra thứ 1 vào QL10 được khoảng 10.5 km thì rẽ trái vào đường Phùng Hưng. Đi hết 2.4 km đường Phùng Hưng thì bạn rẽ trái vào Bí Trung/ĐCT Nội Bài - Hạ Long/QL18. Đi hết 35 km đường cao tôc này Rẽ phải tại Ngái Cổ Cafe rồi đi về hướng Quốc lộ 37, đi thêm 1 đoạn nữa là đến được Côn Sơn Kiếp Bạc, Hải Dương.

Lưu ý, dù chọn tuyến đường nào thì bạn nên nhớ phải đảm bảo an toàn cho bản thân và người xng quanh bằng cách chấp hàng đúng luật lệ an toàn giao thông đường bộ. Bạn nên đi đúng làn đường quy định dành cho loại xe của mình, không vượt đèn đỏ và tránh bắn tốc độ để không bị xử lí lỗi vi phạm giao thông.

Khi đến Côn Sơn Kiếp Bạc, chắc chắn bạn sẽ còn muốn ghé thăm nhiều địa điểm khác tại tỉnh Hải Dương. Do đó, dưới đây chũng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạ thoonng tin về khoảng các từ các nơi khác trong tỉnh đến Côn Sơn Kiếp Bạc cho bạn được hiểu rõ hơn.

- Thành phố Hải Dương cách Côn Sơn Kiếp Bạc28.8 km, đi ô tô khoảng 47 phút

- Huyện Bình Giang cách Côn Sơn Kiếp Bạc 44.1 km, đi ô tô hết 1 giờ 11 phút

- Huyện Cẩm Giàng cách Côn Sơn Kiếp Bạc 38.1 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 1 phút

- Huyện Gia Lộc cách Côn Sơn Kiếp Bạc 97.5 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 38 phút

- Huyện Kim Thành cách Côn Sơn Kiếp Bạc 46.7 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 12 phút

- Huyện Kinh Môn cách Côn Sơn Kiếp Bạc 37 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 4 phút

- Huyện Nam Sách cách Côn Sơn Kiếp Bạc 20.3 km, đi ô tô khoảng 33 phút

- Huyện Ninh Giang cách Côn Sơn Kiếp Bạc 54.3 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 29 phút

- Huyện Thanh Hà cách Côn Sơn Kiếp Bạc 38.6 km, đi ô tô khoảng 57 phút

- Huyện Thah Miện cách Côn Sơn Kiếp Bạc 53 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 21 phút

- Huyện Tứ Kỳ cách Côn Sơn Kiếp Bạc 48.8 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 15 phút

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra cho bạn tất cả những thông tin cần thiết cho chuyến đi từ Hải Phòng đến Côn Sơn Kiếp Bạc. Với những thông tin này, chúc bạn sẽ có được một chuyến đi chính xác, an toàn và tràn đầy niềm vui!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo