Vietnam Moving
Vietnam Moving

các bước để chuyển nhà đến không gian có diện tích nhỏ hơn

Vinamoving.com | 4/6/2017

khi bạn quyết định chuyển nhà đến không gian nhỏ hơn cũng là lúc các con của bạn đã khôn lớn hay là bạn đã dần về khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn của tuổi xế chiều. Căn nhà mới bạn quyết định chuyển sẽ có diện tích nhỏ hơn căn nhà trước kia bạn sống. Như vậy sẽ có rất nhiều băn khoăn không biết nên giữ lại gì và bỏ đi những gì. Hãy đọc những bước chuyển nhà đến không gian nhỏ hơn dưới đây để có cho mình những sự chuẩn bị cũng như lựa chọn tốt nhất.

các bước để chuyển nhà đến không gian có diện tích nhỏ hơn

Xem xét, tìm hiểu kĩ thông tin về nhà mới

Việc tìm hiểu kĩ thông tin về nhà mới sẽ giúp cho bạn chủ động hơn về mọi thứ. Từ đó bạn sẽ biết được cần mang theo những đồ đạc, vật dụng gì khi vào nhà mới. Bạn cũng cần chú tâm tới diện tích ngôi nhà, không gian các phòng để tiện theo dõi và sắp xếp mọi thứ theo cách nhanh nhất khi vừa chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói đến. Tốt nhất thì bạn hãy vẽ lại một cách đơn giản không gian ngôi nhà mới của bạn, hoặc ghi rõ những thông tin cần thiết ra giấy để dễ dàng hoàn thành mọi việc

Những đồ đạc có kích thước lớn nên được ưu tiên

Không gian trong một ngôi nhà không thể thiếu những đồ vật có kích thước lớn. ví dụ phòng khách thì có bộ bàn ghế nội thất sô-pha hoặc bàn ghế gỗ. Tiếp đó là các loại tủ kệ trang trí. Sau đó mới đến các vật dụng nhỏ hơn. Phòng ăn cũng cần được ưu tiên bộ bàn ăn rồi đến các loại đồ đạc khác. Bạn hãy cân nhắc kĩ những đồ đạc cần chuyển đến nhà mới, đó là những đồ vật có kích thước lớn trước sau đó mới tính tới những đồ đạc có kích thước nhỏ hơn. Bạn cũng nên lập một danh sách ghi chép lại những đồ đạc vận chuyển đến nhà mới. Đây là một bước làm quan trọng để giúp bạn quản lí được khối lượng đồ đạc. Nếu như có tình trạng mất hay hỏng trong quá trình vận chuyển thì bạn đã có thể dễ dàng biết được và báo cho bên công ty chuyển nhà để được bồi thường.

các bước để chuyển nhà đến không gian nhỏ hơn

Những đồ đạc không cần thiết thì hãy loại bỏ

Nếu muốn tiết kiệm chi phí cũng như tiết kiệm thời gian một cách tối đa thì bạn hãy loại bỏ những đồ đạc không cần thiết. Có nhiều cách để loại bỏ chúng nhưng tốt nhất là bạn nên cho hoặc bán đi.

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà

Thời điểm này thì có thể nói bạn sẽ khó tự mình chuyển nhà được. Vì vậy cách tốt nhất là bạn hãy thuê dịch vụ chuyển nhà để tiết kiệm thời gian và công sức bỏ ra. Nhưng hãy nhớ lựa chọn thật kĩ đơn vị chuyển nhà cho bạn bởi hiện nay có rất nhiều công ty chuyển nhà với cả uy tín và không uy tín. Bạn hãy chọn cho mình một công ty thật uy tín để việc chuyển nhà diễn ra suôn sẻ và không gặp bất cứ bất lợi gì.

 chuyển nhà đến không gian có diện tích nhỏ hơn

Làm việc một cách hợp lí nhất

Việc đầu tiên bạn hãy chọn thời điểm chuyển nhà thích hợp nhất và hãy cố gắng tập trung để việc chuyển nhà diễn ra nhanh nhất. Từ đó bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và đừng quên tự thưởng cho mình những phần thưởng.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo