Vietnam Moving
Vietnam Moving

Những điều kiêng kỵ cần chú ý khi chuyển nhà mà bạn nên biết

Vinamoving.com | 4/6/2017

Hiện nay, xã hội càng phát triển thì nhiều người càng không tin vào những điều phong thủy hay những sự tâm linh. Trong đó là việc chọn ngày giờ hay kiêng kị những gì khi chuyển nhà cũng ít được chú trọng tới. Bởi lẽ họ cho rằng những suy nghĩ đó là mê tín, không có tác dụng. Tuy nhiên bạn vẫn nên chú ý về yếu tố kiêng kị những điều không nên khi chuyển nhà. Vì vậy nếu bạn không biết thì không sao nhưng nếu đã biết thì tại sao không dành chút thời gian đọc những điều kiêng kị khi chuyển nhà dưới đây để thêm phần yên tâm hơn khi chuyển nhà.

Những điều kiêng kỵ cần chú ý khi chuyển nhà mà bạn nên biết

Tránh xảy ra những tranh cãi bất đồng khi chuyển nhà

Khi chuyển nhà, chuyen van phong tron goi tức là cả gia đình đã bắt đầu một cuộc sống mới, mọi thứ đều có một khởi đầu mới. Do vậy hãy giữ cho không khí trong nhà luôn được vui vẻ, không cãi vã, mất đoàn kết với nhau trong khi chuyển nhà. Bởi khi bạn bắt đầu mọi thứ theo một cách mới, sự khởi đầu không suôn sẻ thuận lợi sẽ khiến cuộc sống sau này không tốt, làm mọi thứ không được như ý muốn. Bạn hãy giữ mình, không tranh cãi với ai trong gia đình cũng như không xích mích với bất kì ai. Từ đó không khí trong nhà luôn được hạnh phúc và sau nữa là sẽ khiến cuộc sống sau này của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không nên nói những điều không tốt khi chuyển đến nhà mới

Bạn hãy chú ý những lời nói của mình khi chuyển nhà. Bởi vì nếu bạn nói những điều tốt thì không sao nhưng khi bạn nói điều không tốt thì lại khác. Nó sẽ ảnh hưởng đến gia đình bạn sau này và cả gia đình sẽ khó có thể gặp được may mắn trong suốt quãng thời gian còn lại sống trong nhà mới. Vì vậy hãy lựa lời để nói, không nói những điều không hay, vừa gây mất đoàn kết vừa khiến gia đình bạn không gặp những điều không tốt trong tương lai. Bạn hãy nói những điều tốt đẹp, những điều những điều hay để không khí trong nhà thêm phần vui vẻ và cũng giúp gia đình bạn sau này sẽ suôn sẻ trong mọi việc.

 kiêng kỵ cần chú ý khi chuyển nhà

Hãy mang theo những may mắn đến nhà mới

khi về nhà mới, bạn đừng vội vào nhà ngay mà hãy mang theo những thứ mang lại may mắn cho toàn bộ gia đình. Ví dụ ở đây bạn có thể mang theo những loại quả có khả năng mang lại may mắn như lê, lựu, đào,... mang theo những loại quả này cuộc sống của không chỉ bạn mà cả gia đình bạn sẽ sung túc và tràn đầy sức khỏe.

Những điều kiêng kỵ cần chú ý

Không nên dùng chổi quét nhà cũ

Bạn hãy thay một chiếc chổi quét nhà mới thay vì vẫn dùng chổi cũ. Việc làm này sẽ giúp bạn loại bỏ đi những điều không tốt khi ở nhà cũ. Hãy tưởng tượng chổi mới sẽ quét đi những sự không may mắn của bạn và thay vào đó sẽ là mang đến sự khởi đầu mới đầy thịnh vượng cho gia đình bạn. Bạn cũng đừng quên nổi lửa để nấu nướng một bữa cơm trong gia đình mới. Việc thổi lửa sẽ giúp gia đình bạn hòa nhập với không gian sống mới theo một cách suôn sẻ và thuận lợi nhất.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo