Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ tphcm đi sapa bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nhắc đến những điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam thì thật thiếu sót nếu không nhắc đến Sapa, một thị trấn vùng cao của huyện Sapa tỉnh Lào Cai.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại SaPa hoặc Hà Nội hãy liên hệ gọi Vina Moving để được hướng dẫn chu đáo

Đến Sapa bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ, thị trấn này chìm trong làn mây bồng bềnh huyền ảo, tô nên một bức tranh sơn thủy hữu tình, khí hậu tại đây vô cùng mát mẻ và trong lành mang nhiều sắc thái đa dạng, chính vì thế có rất nhiều người muốn đặt chân tới mảnh đất tuyệt đẹp này, hôm nay Vina Moving sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc thông tin về việc từ tphcm đi sapa bao nhiêu km và những hướng dẫn cụ thể đường đi để bạn có thể lấy làm tham khảo khi muốn đến Sapa từ Tp.HCM.

Từ tphcm đi sapa bao nhiêu km?
Nhà thờ đá Sapa - điểm du lịch ở trung tâm thị trấn Sapa. Ảnh internet

Từ TPHCM đi Sapa bao nhiêu km?

Từ thành phố Hồ Chi Minh ra được các tỉnh Tây Bắc quả thật không dễ dàng, đoạn đường sẽ rất xa và Sapa cũng vậy, bạn sẽ phải trải qua quãng đường 1.928km trong thời gian khoảng 35 giờ lái xe để có thể đến được đây. Để giúp bạn nẵm vững đường đi, chúng tôi sẽ chia ra nhiều chặn đường cùng những hướng dẫn cụ thể như sau:

Từ tphcm đi sapa bao nhiêu km?
Tuyến đường đi từ thành phố Hồ Chí Minh ra Sapa, tỉnh Lào Cai. Ảnh internet

Chặn đường thứ nhất: di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh ra Đà Nẵng

Đầu tiên, chúng ta từ trung tâm thành phố cho xe đi về đường Trường Chinh rồi qua cầu Tham Lương đến vòng xuyến tại ngã tư An Sương theo lối thứ 2 vào đường Xuyên Á đi tới chợ Hốc Môn. Sau đó rồi theo đường Đỗ Văn Dậy - Võ Văn Bích vào Tp.Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương. Tại đây bạn đi theo đường Phạm Ngọc Thạch vào đường TL742 – ĐT741 ra thị xã Đồng Xoài tỉnh Bình Phước. Sau đó bạn đi vào QL14 và theo đường này chạy khoảng 700km qua các tỉnh Tây Nguyên rồi thẳng vào QL14B. Từ đây bạn đi theo QL14B khoảng 51km thì đã vào địa phận Đà Nẵng và bạn rẽ trái vào đường Tránh đi đến đường dẫn hầm Hải Vân.

Chặn đường thứ hai: di chuyển từ Đà Nẵng ra Ninh Bình.

Tiếp tục cho xe đi qua hầm hải Vân tại Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế sau đó bạn cho xe đi vào đương QL1A và thẳng theo đường này khoảng 641km băng qua các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa để vào tp. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Tiếp theo bạn rẽ phải đi đường Trần Nhân Tông sau đó vào đường Cao tốc Hà Nội – Ninh Bình.

Chặn đường thứ ba: di chuyển từ Ninh Bình ra Hà Nội.

Sau khi cho xe vào đường Cao tốc Hà Nội – Ninh Bình/CT01 thì bạn đi hết tuyến cao tốc này để ra Hà Nội khoảng 84km, sau đó bạn theo lối ra đi vào đường cao tốc Vành Đai 3/CT20 (hướng về cầu Thăng Long). Theo đường Phạm Văn Đồng và Võ Văn Kiệt bạn di chuyển đến gần Cảng hàng không quốc tế Nội Bài rồi cho xe đi vào đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai/CT05.

Chặn đường thứ tư: di chuyển từ Hà Nội ra Sapa.

Sau khi đã vào cao tốc Nội Bài – Lào Cai bạn sẽ dễ dàng đến được Sapa, cụ thể như sau bạn sẽ trải qua quãng đường khoảng 255km trên cao tốc này đến đoạn giao nhau với QL4D bạn sẽ rẽ trái để vào đường QL4D. Từ đây theo đường QL4D khoảng 31km nữa là có thể đến được thị trấn Sapa, huyện Sapa của tỉnh Lào Cai.

Ngoài ra bạn có thể đi tàu hỏa hoặc máy bay để di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh để ra Hà Nội, sau đó đón xe khác để từ Hà Nội đi Sapa như theo chặn đường thứ tư. Trong đó phương án đi bằng máy bay tất nhiên sẽ rút ngắn thời gian nhất.

Từ Sapa đi các huyện thị thành khác của tỉnh Lào Cai như thế nào?

Không chỉ riêng Sapa là có cảnh đẹp hút hồn, có thể nói toàn tỉnh Lào Cai còn nhiều điểm đến hấp dẫn du khách, nếu đã đến Sapa mà bạn vẫn còn thời gian và muốn đến những địa điểm khác của tỉnh vùng cao này. Chúng tôi sẽ liệt kê giúp bạn như sau:

Từ Sapa Thành phố Lào Cai: cách 37km đi ôtô khoảng hơn 1 giờ qua QL4D.

Từ Sapa Huyện Bảo Yên: cách 126km đi ôtô khoảng 2 giờ 54 phút qua đường CT05 và QL279.

Từ Sapa Huyện Bắc Hà: cách 108km đi ôtô khoảng 2 giờ 47 phút qua đường QL4D.

Từ Sapa Huyện Bát Xát: cách 49km đi ôtô khoảng 1 giờ 45 phút qua đường ĐT155.

Từ Sapa Huyện Mường Khương: cách 74km đi ôtô khoảng 2 giờ 16 phút qua đường QL4D.

Từ Sapa Huyện Si Ma Cai: cách 134km đi ôtô khoảng 3 giờ 35 phút qua đường ĐT153.

Từ Sapa Huyện Văn Bàn: cách 114km đi ôtô khoảng 2 giờ 38 phút qua đường QL4D và CT05.

Từ Sapa Huyện Bảo Thắng: cách 60km đi ôtô khoảng 1 giờ 26 phút qua đường QL4D.

Tuy đường đi rất xa nhưng nếu bạn theo lộ trình mà Vina Moving đã cung cấp phía trên chắc chắn sẽ giúp bạn có thể đến đường Sapa một cách hiệu qua. Trước khi xuất phát bạn cần kiểm tra hành lý đã chuẩn bị đủ chưa, khi đi nhớ tuân thủ an toàn giao thông vì đường đi sẽ trải qua vô số đèo dốc, cần người lái có kinh nghiệp lâu năm lái xe đường dài. Sau cùng Vina Moving kính chúc bạn sẽ có một hành trình đế Sapa hoàn hảo và có những trải nghiệm thú vị suốt cuộc hành trình.

Bài viết : Từ tphcm đi sapa bao nhiêu km? khoảng cách từ tphcm đến sapa bao nhiêu km?

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo