Vietnam Moving
Vietnam Moving

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói với những bước cơ bản để hoàn thành công việc

Vinamoving.com | 4/6/2017

Thông thường những công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ chuyển nhà tphcm sẽ trải quan 4 bước để có thể hoàn thành một hợp đồng trong thời gian sớm nhất và hiệu quả nhất. 4 bước này không thể bỏ qua, không thể đốt cháy giai đoạn. Và chúng ta có thể tìm hiểu thông tin rõ hơn về quy trình này như thế nào nhé!

1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin như hiện nay thì có không ít cơ sở cùng cung cấp dịch vụ này mọc lên. Chỉ cần một cú click chuột là bạn có thể tìm thấy dễ dàng. Sau khi sàng lọc, tìm hiểu và chọn được một địa điểm ưng ý, bạn có thể liên lạc với phía công ty chuyển nhà trọn gói.

Lúc này nhân viên sẽ gọi điện để trao đổi lại với khách hàng, để biết thêm một số thông tin của khách như số điện thoại, địa chỉ sinh sống, nơi muốn chuyển đồ đi, chuyển đồ đến,….

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói với những bước cơ bản để hoàn thành công việc

2. Khảo sát địa bàn

Khi biết được nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách, đại diện công ty sẽ có mặt tại địa điểm theo yêu cầu để khảo sát tình hình, kiểm tra số lượng đồ đạc trong gia đình xem nhiều hay ít, ngoài những vật dụng dễ di chuyển thì còn có những món đồ nào nặng, cần điều động bao nhiêu nhân viên tới làm việc và cần sự hỗ trợ của máy móc xe đẩy hay xe nâng gì hay không,…

Qua khảo sát, công ty cũng sẽ tính toán giá mà khách hàng cần phải bỏ ra để sử dụng dịch vụ này, nếu hai bên ưng thuận thì sẽ ký kết hợp đồng.

3. Thực hiện hợp đồng

Khi hợp đồng có hiệu lực thì đơn vị dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói phải có nhiệm vụ cử nhân viên tới làm việc, phân chia nhiệm vụ như thế nào cho hợp lý nhất để tiến trình diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.

Mỗi đội nhóm sẽ chịu trách nhiệm riêng, đảm bảo sự an toàn cho đồ đạc từ nơi cũ đến nơi mới, cho tới khi đặt vào từng vị trí theo như yêu cầu của gia chủ. Phải có ý thức coi đồ của khách hàng như đồ của mình, có như vậy mới tránh được những rủi ro, làm đồ bị hỏng, bị mất làm mất đi uy tín, mất đi giá trị của công ty mình.

Khi đồ được xếp sếp, bố trị gọn gàng thì gia chủ sẽ có nhiệm vụ kiểm tra tổng hợp lại xem đồ có đầy đủ hay không, có bị mất hay thất lạc gì không,… Khi có sự cố xảy ra, khách hàng phải cáo ngay với phía công ty để họ có phương án xử lý kịp thời, trước sự chứng kiến của cả đội ngũ nhân viên.

4. Kết thúc hợp đồng

Khi phía công ty chuyển nhà trọn gói tìm được cách giải quyết, hai bên tìm thấy tiếng nói chung thì khách hàng sẽ thanh toán chi phí cho công ty với mức giá thỏa thuận trong hợp đồng. Lúc này, hợp đồng được thanh lý trong sự vui vẻ.

Vậy là chỉ với 4 bước đó đôi, công việc dù nhiều hay ít cũng dễ dàng được giải quyết nếu như bạn tìm cho mình được một đơn vị uy tín và có chuyên môn.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo