Vietnam Moving
Vietnam Moving

Có nên chuyển văn phòng hay không?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển văn phòng thường sẽ rất tốn thời gian và công sức, nó có thể diễn ra dài ngày nếu như bạn không có sự chuẩn bị và lên kế hoạch từ trước. Bạn chuyển văn phòng là để tìm cho mình một môi trường làm việc mới rộng rãi, thoáng đãng và có cơ hội để phát triển và mở rộng hơn. Vậy nhưng khi tự chuyển văn phòng, bạn lại mất nhiều thời gian cho công việc này trong khi đó công việc của công ty với biết bao nhiêu dự án, hợp đồng còn dang dở đang cần giải quyết.

Có nên chuyển văn phòng hay không?

Vậy bạn phải làm thế nào để có thể vừa chuyển văn phòng vừa vẫn tiếp tục hoạt động kinh doanh của công ty?

Phương án 1mà bạn nghĩ đến đó là bạn tự mình dịch vụ chuyển nhà tphcm vào ngày nghỉ với sự huy động của tất cả các thành viên trong công ty. Đây thực sự là một ý tưởng tuyệt vời mà lại giúp bạn tiết kiệm chi phí trong khi đó bạn có cả một lực lượng nhân viên cùng giúp sức chuyển cùng.

Tuy nhiên, bạn đã nghĩ đến vấn đề, một tuần làm việc bận rộn và áp lực tất cả mọi người mới có một ngày nghỉ đúng nghĩa để thư giãn và nghỉ ngơi bên gia đình người thân. Vậy mà, ngày nghỉ họ cũng phải đi làm. Một công việc không có chút kinh nghiệm gì?

Họ không quen đóng gói, bốc vác và vận chuyển vì chưa từng được đào tạo cũng như làm qua. Chưa kể đến việc, sau đó lắp đặt một mớ hỗn hợp mà không biết bắt đầu từ đâu, rùi đồ đạc, tài sản của bạn có còn được nguyên vẹn như ban đầu. Vì không có kĩ năng, thì việc đồ đạc bị hỏng là điều dễ gặp phải?

Thứ 2 ngày đầu tuần, nhân viên sẽ không thể đi làm với một tâm trạng tốt vì họ đã quá mệt mỏi với một ngày bận rộn mà không thể nghỉ ngơi

>> Vậy tại sao chỉ vì muốn tiết kiệm một chút chi phí, bạn lại trở thành một ông sếp keo kiệt, tính toán, không dám làm vì nhân viên của mình mà bỏ ra một khoản để thuê công ty chuyển văn phòng.

Ngoài ra, việc chưa tính được chính xác chi phí cần thiết để tự vận chuyển văn phòng. Bạn còn gặp rất nhiều vấn đề khó khăn khác do có nhiều vấn đề phát sinh.

Phương án hai:Quá hoàn hảo và sáng suốt đó là nhờ đến sự trợ giúp của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp.

Bạn chỉ phải bỏ ra chi phí ban đầu đã kí theo hợp đồng từ trước. Tất cả mọi công việc, từ đóng gói, vận chuyển đến lắp đặt ở văn phòng mới đều được họ sắp xếp và làm từ A đến Z.

Bạn sẽ không phải huy động nhân viên của mình tham gia thay vào đó họ vẫn có thể làm việc bình thường để đảm bảo công việc đúng theo tiến độ. Ngoài ra, đồ đạc của bạn sẽ được an toàn và đảm bảo tuyệt đối. Nếu xảy ra bất cứ vấn đề gì, phía nhà cung cấp dịch vụ sẽ đền bù theo đúng giá trị tài sản đó để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Bạn sẽ lại là một người sếp biết lo lắng và quan tâm đến nhân viên của mình cũng như là một nhà lãnh đạo sáng suốt với những quyết định thông minh nhất

Vina Moving

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo