Vietnam Moving
Vietnam Moving

Các bước để chuyển văn phòng cao ốc

Vinamoving.com | 4/6/2017

Các văn phòng nằm trên cao ốc thường tập trung ở các trung tâm thành phố lớn với mật độ dày đặc. Do vậy nên nhu cầu chuyển văn phòng cao ốc ở các thành phố luôn rất cao. Và việc vận chuyển văn phòng trên cao ốc cũng rất khó khăn, đòi hỏi sự cẩn thận trong từng khâu vận chuyển bởi sẽ phải di chuyển một đoạn đường dài từ trên cao xuống dưới. Nếu không cẩn thận sẽ dễ làm hư hỏng đồ đạc trong văn phòng cũng như làm thất lạc giấy tờ quan trọng. Dưới đây là các bước đầy đủ để vận chuyển văn phòng cao ốc một cách an toàn và thuận lợi nhất.

Các bước để chuyển văn phòng cao ốc

Bước 1: tháo dỡ đồ đạc và đóng gói chúng lại

Đây là một bước làm quan trọng không thể bỏ qua bởi nếu muốn vận chuyển nhà hà nội thật nhanh thì bạn cần tháo dỡ và đóng gói chúng lại thật gọn gàng để quá trình vận chuyển được diễn ra thuận lợi nhất. Trước tiên cần đo đạc một cách chính xác và đầy đủ kích thước của văn phòng cũng như kích thước các thiết bị đồ đạc nội thất trong văn phòng. Sau đó hãy tháo dỡ các thiết bị và phân loại chúng theo kích thước của từng loại thiết bị. Việc đóng gói các thiết bị đồ đạc nội thất trong văn phòng cũng cần được làm cẩn thận và không làm qua loa cho xong. Các loại tài liệu quan trọng thì hãy đặt vào các thùng carton và bọc thêm một lớp nilon để tránh ẩm ướt và bụi bặm làm ảnh hưởng đến tài liệu. Còn những loại thiết bị điện tử như điều hòa, máy tính, máy in thì nên đặt thêm những miếng xốp bên trong thùng để làm giảm sự va đập trong quá trình vận chuyển.

Bước 2: đánh dấu từng loại đồ đạc

Văn phòng ở trên cao ốc luôn được chia ra nhiều phòng và sẽ rất khó chịu và khó khăn nếu như đồ đạc từng phòng bị lẫn lộn nhau. Khi đó bạn và nhân viên sẽ phải vất vả như nào để sắp xếp lại đống đồ đạc đang bị lẫn lộn ngoài kia. Tất nhiên sẽ không ai muốn phải mất nhiều công sức cho những việc như vậy. Vì vậy hãy chú ý cần phải phân loại cũng như đánh dấu từng loại đồ đạc của từng phòng một. Bạn có thể dùng bút sáng màu để đánh dấu vào thùng đồ nào có những loại đồ nào và phân biệt với các thùng đồ khác. Nếu bạn tuân thủ các bước trên thì chắc chắn việc sắp xếp đồ đạc vào văn phòng mới sẽ vô cùng dễ dàng và không tốn nhiều công sức của bạn cũng như nhân viên.

Bước 3: thực hiện vận chuyển văn phòng tới nơi mới và lắp đặt

Việc vận chuyển các thùng đồ từ trong xe lên đến chuyển văn phòng tphcm giá rẻ mới luôn phải thật cẩn thận để tránh va chạm làm ảnh hưởng đến các thiết bị và đồ đạc trong văn phòng. Mọi công đoạn cần được làm cẩn trọng, không được vội vàng để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra. Bạn đừng nghĩ có thang máy là mọi thứ đều dễ dàng. Hãy chỉ mang đủ số lượng vào thang máy và làm lần lượt từng lần một để vận chuyển hết số đồ đạc lên văn phòng mới. Không mang theo quá nhiều đồ đạc mỗi lần vào thang máy bởi thang máy sẽ báo khối lượng vượt quá mức quy định an toàn cho phép. Việc vận chuyển từ từ và cẩn trọng vừa giúp bạn không mất nhiều công sức và còn giúp tránh được những sự va đập dẫn đến hỏng hóc xảy ra.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo