Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hải Phòng đi Lựng Xanh bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nằm ở lưng chừng núi Lựng Xanh- khu du lịch sinh thái tuyệt vời của vùng đất mỏ thuộc thành phố Uông Bí tỉnh Quảng Ninh điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cảnh bình yên, xanh mát. Đến với Lựng Xanh hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm cảm giác mát lạnh từ dòng thác, đắm mình trên con suối trong xanh…Lựng Xanh điểm du lịch hấp dẫn ngày hè.

Bạn cần dịch vụ:

►Chuyển nhà trọn gói

►Dịch vụ chuyển văn phòng

Hãy liên hệ gọi ngay 1800 7011 để được Vina Moving (Vina Moving ) được tư vấn dịch vụ hiệu quả

Bạn đang tìm một điểm phượt cuối tuần cùng bạn bè và người thân hãy đến Lựng Xanh. Chúng tôi luôn là người bạn đồng hành cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất cho chuyến hành trình của bạn an toàn và vui vẻ.

1. Từ Hải Phòng đến Lựng Xanh bao nhiêu km?

Cách trung tâm phường Quang Trung thành phố Uông Bí tỉnh Quảng Ninh chưa đầy 2 km Lựng Xanh là quần thể cảnh quan thiên nhiên với địa hành đa dạng hấp dẫn du khách bốn phương. Khoảng cách từ Hải Phòng đến Lựng Xanh chưa đầy 40km cực kỳ lý tưởng cho chuyến hành trình trải nghiệm và khám phá của bạn.

Từ Hải Phòng đi Lựng Xanh bao nhiêu km?

Ảnh internet

2. Từ Hải Phòng đến Lựng Xanh đi như thế nào?

Nằm cách trung tâm thành phố chưa đầy 2km với sự phát triển của hệ thống giao thông đường lên Lựng Xanh rất dễ dàng thuận tiện.

- Xe bus: Nếu bạn là học sinh sinh viên khoảng cách gần 40km đến Lựng Xanh thì xe bus là phương tiện di chuyển cực kỳ thích hợp cho chuyến du lịch hè của bạn. Bạn đến trạm xe bus đón tuyến xe bus số 07 tuyến Hải Phòng- Chợ Tống(Uông Bí) cứ khoảng 15 phút có một chuyến giá vé 15.000đ/lượt. Từ Chợ Tống bạn đi xe ôm hoặc taxi đến Lựng Xanh.

- Taxi: Chi phí tương đối cao nhưng nhanh và rất thuận tiện. Từ Hải Phòng bạn chỉ bằng một cuộc điện thoại bạn đã bắt được chuyến xe taxi đến Lựng Xanh. Giá taxi tùy thuộc vào loại xe bạn chọn. Tại Hải Phòng hiện nay có nhiều hãng taxi hoạt động giá cả cạnh tranh chất lượng phục vụ tương đối tốt như: taxi Mai Linh, taxi Đất Cảng…

Phương tiện cá nhân: Tuyệt vời nhất bạn hãy đến Lựng Xanh bằng phương tiện cá nhân vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí. Chuyến phượt Lựng Xanh của bạn sẽ thật tuyệt cùng chiếc xe ô tô hoặc xe máy cá nhân cho mùa hè đầy nắng. Có 2 tuyến đường cho bạn lựa chọn:

+ Tuyến thứ nhất dài 43km qua ĐT359: Từ trung tâm thành phố biển Hải Phòng bạn đi về hướng Tây lần lượt đến các đường Đình Đồng, Hàng Kênh, Tô Hiệu, Mê Linh, Nguyễn Đức Cảnh đến cầu Tam Bạc/Hùng Vương. Tại vòng xuyến bạn đi theo lối thứ hai vào đường Hùng Vương rồi rẽ phải vào ĐT359 đến phà Phà Rừng. Qua Phà Rừng bạn đi thẳng vào đường Trần Nhân Tông khoảng 1,7km rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo đến đường Trưng Vương/ĐCT Nội Bài- Hạ Long/QL18. Di chuyển trên ĐCT khoảng 3,9km bạn rẽ phải vào đường Trần Hưng Đạo đi thẳng đến Lựng Xanh.

+ Tuyến đường thứ hai dài 36km qua QL10: Từ trung tâm thành phố Hải Phòng bạn đi theo chỉ dẫn của tuyến thứ nhất đến ĐT359. Di chuyển trên ĐT359 khoảng 6,6km bạn rẽ phải vào đường Bạch Đằng/ĐT359 rồi rẽ trái vào 359C. Tại vòng xuyến bạn đi theo lối thứ nhất vào QL10 đến đường Trần Nhân Tông/ĐCT Nội Bài- Hạ Long/QL18 đến nhà nghỉ Phúc Linh bạn rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo đi thẳng đến Lựng Xanh.

3 . Khoảng cách từ Lựng Xanh đến các đơn vị hành chính khác thuộc tỉnh Quảng Ninh.

Lựng Xanh là một địa điểm du lịch tuyệt vời tại tỉnh Quảng Ninh. Nếu điểm dừng chân của bạn chưa phải là Lựng Xanh bạn muốn đến tham quan nhiều nơi tại vùng đất mỏ.Chúng tôi cung cấp thêm thông tin cho bạn về số km tính từ Lựng Xanh đến các đơn vị hành chính khác thuộc tỉnh Quảng Ninh để bạn lựa chọn di chuyển khi cần thiết.

Từ Hải Phòng đi Lựng Xanh bao nhiêu km?

Ảnh nguồn internet

►Thành phố Hạ Long: 37km

►Thành phố Cẩm Phả: 76km

►Thị xã Quảng Yên: 19km

►Thị xã Đông Triều: 26km

►Huyện Vân Đồn: 92km

►Huyện Hoành Bồ: 47km

►Huyện Đầm Hà: 142km

►Huyện Tiên Yên: 120km

►Huyện Hải Hà: 162km

►Huyện Bình Liêu: 150km

►Huyện Ba Chẽ: 125km

Những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn chính xác tuyến đường và phương tiện di chuyển đến Lựng Xanh. Chúc bạn có một chuyến đi lý thú!

Bài viết : Từ Hải Phòng đi Lựng Xanh bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Lựng Xanh bao nhiêu km?

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo