Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách chuyển văn phòng bằng thang máy

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nhu cầu làm việc hiện nay là cần những gì tiện lợi nhất, chính vì vậy mà hầu như các văn phòng làm việc thường tập trung tại những tòa nhà cao tầng, ở đó bạn sẽ dễ thực hiện các công việc với nhau giữa các văn phòng làm việc như văn phong luật sư, văn phòng công chứng… những văn phòng như vậy giúp tạo sự tiện lợi cho người có nhu cầu chỉ cần vào tòa nhà trung tâm sẽ gặp được các văn phòng thích hợp để giải quyết cho và đáp ứng nhu cầu của người cần giải quyết thật tiện lợi và nhanh chóng. Hiểu được điều đó mang lại nhiều lợi thế cho người làm việc tư vấn, kinh doanh nên hầu hết các văn phòng tách biệt thường chọn cách chuyển vào các khu trung tâm hành chính để dễ dàng cho công việc hơn. Nhưng thật khó khăn và phiền phức khi chuyển văn phòng làm việc tại những khu làm việc văn phòng ở nơi cao tầng. Vina Moving chúng tôi thấy có khá nhiều khách hàng lo lắng về điều này, đặc biệt chính là việc sử dụng thang máy chung khi vận chuyển sẽ khá vất vả, chính vậy chúng tôi nghĩ nên có một số hướng dẫn chuyển văn phòng bằng thang máy bằng kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên Vina Moving dành cho khách hàng để bạn có một sự chuẩn bị trước cho khâu chuyển và dọn văn phòng nhanh chóng. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định chuyển văn phòng vào những tòa nhà văn phòng cao tầng, nơi tập trung nhiều văn phòng khác cũng đang làm việc thì hãy xem những hướng dẫn trên của chúng tôi sau đây.

Cách chuyển văn phòng bằng thang máy

Những lưu ý về thủ tục trong hướng dẫn dọn văn phòng bằng thang máy

Trước khi có ý định chuyển văn phòng, chuyen nha thì đầu tiên bạn cần phải xác minh lại một số giấy tờ và thủ tục về văn phòng của bạn cho Sở Kế Hoạch và Đầu Tư để sở xác nhận tất cả thông tin về văn phòng của bạn và làm thủ tục thay đổi địa điểm văn phòng cho bạn, sau khi sở xác nhận xong thì bạn cần tới cơ quan thuế để bên cơ quan thuế làm thủ tục thay đổi thông tin văn phòng về các thông tin cho bạn.

Khi di dời văn phòng thì điều đáng quan tâm tiếp đến chính là thang máy bên trong các tòa nhà văn phòng cao tầng. Bạn lo lắng vì muốn chuyển được các đồ đạc lên được trên văn phòng thì nhất định phải đi qua thang máy để lên được văn phòng nơi làm việc của bạn.

Cũng như các công việc dọn dẹp mà ai cũng cần phải biết thì bạn cần phải sắp xếp đồ đạc, phân loại và đóng gói các vật dễ vỡ, giấy tờ, thiết bị thật chi tiết để khi dọn văn phòng bạn sẽ thấy mọi công việc được nhanh hơn và đóng góp cho sự nhanh gọn đó thì không thể thiếu một lực lượng nhân viên dịch vụ hỗ trợ đắc lực cho việc thu dọn văn phòng của bạn để việc dọn dẹp được nhanh chóng.

Trong lúc dọn dẹp bạn có thể bỏ đi những vật không cần thiết để tránh việc cồng kềnh, nhưng nếu bạn vẫn muốn mang theo thì nên dọn cuối cùng để ưu tiên các đồ vật quan trọng trước.

Thường thì các văn phòng công ty thường được thiết kế gồm thang bộ và từ 3-4 thang máy, ngoài ra theo từng tòa nhà văn phòng sẽ có sự bố trí thêm 1 thang máy chuyên trách chuyển hàng để tránh các nơi trung tâm ra vào làm việc tại sảnh chính. Điều khó khăn chính là bạn không thể tự khuân vác tất cả lên trên văn phòng mới nếu như thang máy bị hư hỏng hoặc cũng có những văn phòng khác đang dùng để chuyển.

Vậy bạn cần phải làm gì để chuyển đồ vào trong thang máy mà không gặp trở ngại, hãy coi những hướng dẫn dọn văn phòng bằng thang máy dưới đây để biết mình cần làm gì nhé !

1. Trước khi muốn chuyển văn phòng thì bạn cần tới liên hệ với nhân viên ban quản lý và bảo vệ để làm một số giấy xác nhận về việc bạn muốn liên hệ ngày để được tạo điều kiện cấp giấy phép lưu thông ra vào và sử dụng thang máy.

2. Trong trường hợp chỉ có 1 thang máy và hôm bạn chuyển văn phòng không có bất cứ những trường hợp chuyển văn phòng cùng ngày thì thật quá tiện lợi để bạn di chuyển một cách thoải mái.

3. Trong trường hợp thang máy có thêm các các dịch vụ cũng đang chuyển hàng hóa thì cần tuân thủ theo nguyên tắc nhường người đi trước và xếp hàng đợi đến lượt mình để chuyển đồ vật.

4. Đối với trường hợp quá đông thì nhân viên Vina Moving sẽ chọn những kiện hàng nhẹ và an toàn di chuyển theo hành lang thang máy chính để thu hẹp lại thời gian chờ đợi tới lượt mình đang ở thang máy dành cho vận chuyển hàng hóa của tòa nhà

Những quy tắc xếp đồ phù hợp trong hướng dẫn dọn văn phòng bằng thang máy

- Khi xếp đồ nhân viên sẽ xếp các vật cứng bên dưới rồi mới đến các vật mềm, dễ vỡ hoặc trực tiếp bưng đồ dễ vỡ.

- Trong thang máy khá chật hẹp nên khi xếp đồ cần gọn gàng để không vượt quá tải trọng của thang máy.

- Tải trọng mà thang máy có thể chịu được ở mức 500- 1000 kg để đảm bảo nhu cầu vận chuyển thường xuyên giúp tăng năng suất lao động và tăng tiến độ thực hiện chuyển giao đơn hàng của nhân viên dịch vụ được nhanh hơn, đúng giờ hơn.

chuyển văn phòng bằng thang máy

Hi vọng những hướng dẫn dọn văn phòng bằng thang máy được chia sẻ bởi nhân viên Vina Moving sẽ giúp ích cho bạn và giúp bạn hạn chế sự căng thẳng khi dọn văn phòng bằng thang máy.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ an toàn của Vina Moving khi dọn văn phòng tại những tòa nhà cao bạn hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn biến những công việc mệt nhọc thành công việc đơn giản.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo