Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách vận chuyển đồ thủy tinh dễ vỡ an toàn

Vinamoving.com | 4/6/2017

Thủy tinh là một loại vật liệu mong manh dễ vỡ nhất trong vô số các loại đồ dùng trên thế giới. Đồ thủy tinh cũng chính là một món đồ mà con người ta hay ưa dùng và sử dụng trong tất cả không gian để thỏa chí sáng tạo chính vì vậy khi vận chuyển nhà các đồ thủy tinh thì cần phải cẩn trọng và di chuyển thật an toàn để tránh đồ bị bễ, vỡ...Hiểu được điều đó chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một vào mẹo nhỏ trong quá trình vận chuyển các đồ vật làm bằng thủy tinh qua bài hướng dẫn vận chuyển đồ thủy tinh dễ vỡ an toàn.

Cách vận chuyển đồ thủy tinh dễ vỡ an toàn

Một số quy định bảo quản đồ thủy tinh trong hướng dẫn vận chuyển đồ thủy tinh

Đồ thủy tinh xuất hiện khắp mọi nơi và hầu hết bất kỳ gia đình nào cũng có sử dụng một số các vật dụng, đồ trang trí làm bằng đồ thủy tinh để phục vụ cho nhu cầu gia đình và làm đẹp cho không gian của căn nhà, văn phòng….

Nếu bạn đang chỉnh chu, tỷ mỉ đóng gói các vật dụng trong nhà khi vận chuyển để di dời địa điểm từ nơi ở cũ sang nơi ở mới thì chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ bỏ sót được các vẻ đẹp thuần khiết, tinh túy từ chính những đồ vật thủy tinh đang có tại nhà mình phải không.

Những lưu ý chung khi bạn muốn đóng gói các vật dụng thủy tinh trước khi chuyển nhà, chuyen van phong đó là bạn cần l xem xét và kiểm tra kỹ các vật dụng và sau đó phân loại ra những đồ thủy tinh nào bạn có thể tự đóng gói các và những loại thủy tinh nào mà cần tới sự hỗ trợ của các nhân viên dịch vụ bên vận chuyển giúp và hỗ trợ cho bạn .

● Đối với các đồ vật nhỏ, để trang trí hoặc đồ dùng sinh hoạt gia đình:

Các vật dụng như chén, dĩa, ly, bình hoa…các vật dụng sinh hoạt được dùng hoặc để trang trí trong gia đình thì bạn có thể tự đóng gói và cho vào thùng để vận chuyển.

Cách đóng gói :

- Bạn sử dụng giấy báo để bao bọc hết tất cả các vật thủy tinh lại và tách mỗi cái là một tấm giấy gói, không nên gói chung gộp chung lại một lần sẽ làm cho vật va chạm và chèn ép sức nặng lên nhau gây nứt bễ.

Cách vận chuyển đồ thủy tinh dễ vỡ

- Khi xếp đồ thủy tinh vào thùng không nên chèn ép mà hãy xếp gọn các vật thủy tinh. Mỗi một tầng xếp bạn có thể cho thêm một lớp giấy hoặc xốp chèn lên đến khi bạn thấy vừa tầm của thùng thì hãy cho một lớp giấy báo và đóng thùng lại rồi dùng băng keo băng lại để bảo vệ các đồ dùng thủy tinh.

● Đối với các đồ vật thủy tinh khó đóng gói

Các vật dụng to và cần có sức người để di chuyển thì bạn cần có người hỗ trợ thì nhân viên bên dịch vụ vận chuyển trọn gói sẽ giúp bạn tháo dỡ và bao gói cho bạn.

 vận chuyển đồ thủy tinh dễ vỡ an toàn

Chẳng hạn như với các tấm kính dành cho trang trí thì nhân viên dịch vụ vận chuyển sẽ tháo gỡ xuống một cách nhẹ nhàng, cuối cùng là cố định lại vị trí các tấm kính một lần bằng việc sử dụng các giấy bao hoặc xốp nhẹ dẻo cố định cho tấm kính rồi sau đó mới tiến hành di chuyển nhẹ nhàng các tấm kính lên xe chuyên dùng và vận chuyển một cách chậm để tránh các va chạm hoặc đoạn đường gồ gề và không làm cho tấm kính bị vỡ, bể nguy hiểm cho người khác.

Cách vận chuyển đồ thủy tinh

Một mẹo nhỏ để đảm bảo cho việc vận chuyển tấm kính không bị bễ trước khi vận chuyển chính là cách bạn hãy dùng một cái khăn lau qua các tấm kính một lần rồi xếp các tấm kính xít lại vào nhau, lúc này bạn có thể dùng băng keo dán lại để tạo độ chặt của kính và khi bạn vận chuyển thì công việc sẽ nhẹ và đơn giản hơn rất nhiều so với việc khi bạn vận chuyển một tấm kính nghĩa là lực của một tấm kính sẽ yếu hơn so với việc bạn gộp lại nhiều tấm kính sẽ tạo thành lực bền và tấm kính sẽ bị dễ dàng bị bễ và vỡ.

Sử dụng dịch vụ vận chuyển trong hướng dẫn vận chuyển đồ thủy tinh dành cho các đồ dùng bằng thủy tinh

Việc vận chuyển các đồ thủy tinh cần phải có kinh nghiệm để khi vận chuyển sẽ không gây các thiệt hại về người và của trong quá trình vận chuyển. Chính vì điều đó mà chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc trước khi vận chuyển bất cứ đò vật nào làm bằng thủy tinh để đảm bảo an toàn cho vật dụng của bạn.

Ví dụ như việc bạn vận chuyển kính cũng vậy, bạn không thể nào tự thuê xe vận chuyển hoặc tự vận chuyển các tấm kính trên đường giao thông mà đảm bảo an toàn được vì khi bạn vận chuyển các tấm kính thì mà không an toàn thì chính bạn vừa là người làm cản trở giao thông và nếu không may tấm kính bị bễ hoặc vỡ lúc bạn vận chuyển thì điều gì sẽ xảy ra nếu như các tấm kính văng xuống đường và trở thành vật nguy hiểm khi các xe khác đang lưu thông trên đường sẽ dễ bị tai nạn.

Cách vận chuyển đồ thủy tinh dễ vỡ an toàn

Hi vọng sau bài viết hướng dẫn vận chuyển đồ thủy tinh ở trên chúng tôi hi vọng bạn hãy tính toán một cách khôn ngoan và tốt nhất để không chỉ hiệu quả mà còn an toàn cho mọi người.


Mọi thông tin và vướng mắc của khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển an toàn thì khách hàng có thể liên hệ tới chúng tôi

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN AN TOÀN & CHẤT LƯỢNG VINAMOVING

Điện Thoại Đường Dây Nóng : 09090.986.20

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo