Vietnam Moving
Vietnam Moving

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói thực hiện bao nhiêu công đoạn?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nhiều người tò mò, thắc mắc rằng tại sao dịch vụ chuyển nhà trọn gói lại có thể hoàn thành công việc nhanh chóng, gọn gàng và đúng thời gian đến như vậy, mặc dù số lượng đồ khá nhiều, lượng khách cũng đông? Bạn có biết rằng bí kíp để những công ty hoạt động trong lĩnh vực này chiếm được thiện cảm, được tình yêu của khách hàng là gì không, đó chính là quy trình được thực hiện đúng đắn, với công đoạn hay kế hoạch được lên sẵn, Và đó là những bước nào, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói thực hiện bao nhiêu công đoạn?

Khi bạn liên lạc với công ty, mong muốn được giúp đỡ, được sử dụng dịch vụ thì đại diện công ty ngay lập tức sẽ chủ động liên hệ lại với khách hàng.

Việc làm này là để giúp họ có được những thông tin cụ thể như số điện thoại, địa chỉ hay ngày giờ muốn chuyển nhà,… Đây cũng là bước đầu tiên để hai bên hiểu nhau hơn thông qua việc trao đổi, thảo luận và giải đáp những băn khoăn hay thắc mắc. Khi nắm rõ được nhu cầu của khách hàng thì họ sẽ có chiến lược, có phương án cụ thể.

2. Khảo sát địa điểm và báo giá

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Muốn biết được chi phí các khách hàng cần bỏ ra là bao nhiêu thì những đơn vị này sẽ phải cử người đến để kiểm tra địa bàn, xem xét khối lượng đồ đạc trong gia đình là nhiều hay ít, có bao nhiêu vật nặng, cồng kềnh mà cần đến sự hỗ trợ của những máy móc hay các thiết bị khác,… Khoảng cách từ nơi chuyển đi đến nơi chuyển đến có xa hay không, đường đi phức tạp, khó khăn gì,… và tính xem sẽ phải mất bao nhiêu thời gian mới có thẻ hoàn thành công việc,…

Căn cứ vào đó, đơn vị chuyển nhà trọn gói sẽ tính toán lượng nhân viên đến làm việc, xe tải để chuyển đồ và cả số tiền mà khách cần phải đầu tư.

Khi hai bên đã thống nhất thì sẽ ký kết hợp đồng.

3. Tiến hành hợp đồng

công đoạn chuyển nhà trọn gói

Đúng ngày, đúng giờ theo như quy định thì nhân viên sẽ tới địa chỉ của khách để bắt tay vào làm việc. Chắc chắn rằng với những kinh nghiệm cộng với kỹ năng, thái độ làm việc chuyên nghiệp và có sự giúp đỡ, hỗ trợ của máy móc thì mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh chóng.

Đồ sẽ được đóng gói cẩn thận, không bị thiếu sót, không bị đổ vỡ mà còn rất dễ tìm kiếm nếu như có việc đột xuất cần dùng đến.

Gia chủ có thể theo dõi, có thể nhắc nhớ nếu như thấy nhân viên làm việc chưa thực sự nghiêm tục, còn thiếu hiệu quả hay chưa làm đúng với ý của mình.

4. Thanh lý hợp đồng

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Hợp đồng được thanh lý sau khi đồ đạc được chuyển đến nơi mới an toàn, khách hàng thấy đồ đầy đủ, nguyên hiện trạng và đúng vị trí đặt mà mình muốn. Nếu như có rủi ro hay bất trắc gì xảy ra mà lỗi thuộc về phía công ty chuyển nhà trọn gói thì bạn phải báo với đại diện, họ sẽ có phương án xử lý, khắc phục kịp thời và bồi thường thiệt hại sản phẩm nào bị hỏng hóc, bị vỡ,…

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo