Vietnam Moving
Vietnam Moving

Muốn nhanh, muốn gọn hãy gọi dịch vụ chuyển nhà trọn gói!

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bạn có biết điều gì mang đến sự thành công cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói hay không? Một điều rất đáng khâm phục đó là vì dịch vụ này mới phát triển rầm rộ trong một vài năm trở lại đây, thế nhưng số lượng người biết đến nó không hề nhỏ, không chỉ là các gia đình mà cả học sinh, sinh viên cho đến những tổ chức công ty, doanh nghiệp hay các văn phòng,.. Chắc chắn rằng những đơn vị đó đều có những mặt tích cực, mang lại giá trị cho con người.

1. Nhanh gọn

Nhân viên được đào tạo bài bản, họ biết cách đóng gói và phân loại từng đồ dùng của khách hàng theo cách riêng, nhưng luôn giữ được tiêu chí an toàn, dễ tìm kiếm khi có việc gì dùng.

Muốn nhanh, muốn gọn hãy gọi dịch vụ chuyển nhà trọn gói!

Đồ cá nhân được đóng riêng, đồ nào quá nặng, cồng kềnh và kích thước to như giường, tủ hay bàn ghế thì còn phải tháo ra để thuận tiện cho việc mang vác mà không va chạm với những thứ xung quanh.

Chỉ trong một thời gian ngắn, mọi đồ đạc đều đã được đóng gói đâu vào đó và mang lên xe tải, chở đến địa điểm mới theo như yêu cầu của khách hàng.

2. Tiết kiệm công sức, thời gian

Một, hai người làm bao giờ cũng chậm và mất nhiều thời gian hơn so với việc có nhiều người cùng chung tay làm một lúc. Nhân viên chuyển văn phòng trọn gói có sức khỏe tốt, có trình độ và kinh nghiệm, bởi thế họ sẽ luôn tìm ra những cách xử lý mọi vấn đề nhanh nhất.

 muốn gọn hãy gọi dịch vụ chuyển nhà trọn gói!

Những đồ đạc nặng còn cò sự hỗ trợ đắc lực của xe đẩy, xe nâng,… Khi đồ mang đến nơi mới, nhân viên tiếp tục đặt vào từng vị trí, làm sao để gọn gàng, đẹp mắt nhất.

Khách hàng có thể tập trung giải quyết các công việc của mình, ví dụ như việc ở cơ quan, việc ở công ty hay chăm sóc, bố mẹ, con cái,…

3. An toàn cho đồ đạc

Nếu như đồ bị mất, bị hỏng thì phía công ty thực thi nhiệm vụ sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn, nếu như lỗi đó thuộc về công ty. Bằng cách là bồi thường thiệt hại món đồ đó theo đúng giá hiện được bán trên thị trường, hoặc tìm cách khắc phục sự cố để khách hàng thấy hài lòng. Chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra nếu như bạn tự mình lo liệu việc chuyển đồ đâu nhé!

Muốn nhanh hãy gọi dịch vụ chuyển nhà trọn gói!

Chính vì thế mà ngày càng có nhiều gia đình, nhiều tổ chức quyết định hợp tác với những đơn vị chuyển nhà trọn gói, nhưng đó nhất định phải là đơn vị có tên tuổi, có thương hiệu và có uy tín. Bởi vì họ muốn rằng, số tiền mình bỏ ra để sử dụng dịch vụ phải xứng đáng với giá trị mà họ nhận được.

Bởi thế nên, các cơ sở làm ăn thiếu trách nhiệm, thiếu khả năng rất khó để tiếp cận khách hàng, không sớm thì muộn cũng sẽ bị khai tử trên thị trường mà thôi.

Với khách hàng, trước khi ký kết hợp đồng cần phải hiểu rõ thông tin và chất lượng để tránh bị lừa đảo, có như vậy thì mới yên tâm giao nhiệm vụ chuyển nhà cho nhân viên làm việc được.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo