Vietnam Moving
Vietnam Moving

Không có dịch vụ chuyển nhà trọn gói, phải vất vả như thế nào?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Cuộc sống ngày càng hiện đại với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ để đáp ứng cũng như phục vụ nhu cầu của chúng ta, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Vì thế, chỉ cần có mong muốn, có điều kiện là bạn sẽ được sử dụng một cách dễ dàng. Thế nhưng có bao giờ bạn nghĩ rằng, nếu không có những đơn vị, công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói thì bạn sẽ phải vất vả thế nào mỗi khi chuyển đồ hay không?

Vì nhiều lý do khác nhau nên gia đình bạn muốn chuyển đến một nơi mới. Nơi đó có thể là gần thành phố hơn, có nhiều điều kiện tốt hơn, tương lai của các con cũng rộng mở hơn. Hay đó là nơi an ninh được thắt chặt, phong thủy hợp với những người thân của mình? Ngoài ra, các công ty cũng có nhu cầu chuyển đến địa điểm mới với mặt bằng rộng rãi và thông thoáng hơn để có thể tiếp cận khách hàng dễ dàng, chuyện kinh doanh suôn sẻ hơn,…

Không có dịch vụ chuyển nhà trọn gói, phải vất vả như thế nào?

Thế nhưng, nếu ở thời điểm t trước, mỗi lần nghĩ đến việc này chắc chắn bạn hay những người thân của mình sẽ rất lo sợ vì không biết làm sao để có thể chuyển được đống đồ lớn như thế, khoảng cách xa xôi thì còn rắc rối hơn nhiều. Và lúc đó, bạn phải vất vả, phải làm những gì nhỉ?

- Không có công ty chuyển văn phòng trọn gói, bạn phải tự chuẩn bị các phụ liệu để đóng gói đồ, ví dụ như thùng, hộp, bao bì, hay băng dính, dây buộc,… Nếu gia đình có thì tận dụng, còn không thì phải mua ở bên ngoài với số lượng tương ứng với đồ đạc của gia đình mình.

- Phải tự phân loại, tự đóng gói đồ như thế nào cho hiệu quả, tiết kiệm và nhanh gọn nhất. Những món đồ có cồng kềnh hay lớn đến cỡ nào thì cũng vẫn phải tìm cách gi chuyển, có thể là tháo gỡ ra, có thể là nhờ sự giúp đỡ của bạn bè hay người thân.

- Bạn cũng phải biết cách làm thế nào để đồ không bị vỡ, bị sứt mẻ khi va chạm với nhau; rồi còn phải bọc cẩn thận để không bị dính nước nếu như hôm đó trời mưa.

- Tự thuê xe tải để chuyển đồ đi nếu như gia đình không có phương tiện. Và tất nhiên tài xế chỉ có nhiệm vụ chở đồ đạc, hàng hóa chứ không có trách nhiệm bốc vác, nên việc gỡ đồ xuống bạn cũng phải tự lo.

phải vất vả chuyển nhà trọn gói, phải vất vả như thế nào?

- Rồi nếu như đồ có bị hỏng, có bị mất cũng chẳng ai chịu trách nhiệm giúp, chẳng đơn vị nào bồi thường, như thế thì bạn sẽ tự mình chịu mà thôi.

- Chuyển nhà, phải tự lo liệu thời gian, phân bố việc công ty với việc gia đình; tiêu hao năng lượng và công sức; tốn kém tiền bạc khi không tìm được ra phương án thích hợp.

Đấy chưa phải là những gì bạn phải trải qua khi không sự hỗ trợ và giúp đỡ của đơn vị chuyển nhà trọn gói. Nhưng giờ đây, cuộc sống hiện đại, con người luôn tìm đến những gì đơn giản nhất, dễ dàng nhất và vì vậy mà họ quyết định tìm đến các đơn vị có uy tín, có trình độ để tháo gỡ khó khăn khi chuyển đồ.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo