Vietnam Moving
Vietnam Moving

Bí quyết chuyển nhà nhanh gọn, dễ dàng và tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển nhà là công việc đòi hỏi bạn phải là người biết cách sắp xếp và phân bố công việc 1 cách hợp lý, khoa học để có thể tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Bạn cần trang bị cho mình 1 số kinh nghiệm cần thiết khi chuyển nhà để bạn có thể thấy việc chuyển nhà không quá khó khăn và vất vả nếu biết cách làm và tiếp thu ý kiến từ những thông tin bổ ích sau.

Những việc cần làm trước khi chuyển nhà mà bạn cần thực hiện để giảm tải công việc cũng như thời gian thực hiện.

1 Bạn cần lập danh sách các đồ dùng cần thiết mang theo khi chuyển nhà chính xác, tỉ mỉ và chi tiết tránh bỏ sót.

Thanh lí các đồ dùng không sử dụng nữa hoặc quá cũ để giảm thiểu hành lí, tránh sự cồng kềnh khi di chuyển và mang đến cho căn nhà mới của bạn 1 diện mạo mới mẻ, gọn gàng hơn rất nhiều.

Bí quyết chuyển nhà nhanh gọn, dễ dàng và tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển

2 Đồ đạc cùng loại nên được cất trong cùng chiếc thùng

Đồ dùng ở mỗi phòng nên được phân loại và cất trong 1 thùng riêng có ghi chú thích rỏ ràng để tránh nhầm lẫn cũng như mất thời gian tìm kiếm khi sắp xếp đồ đạc ở nơi ở mới.

Đồ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp được đánh dấu riêng

3 Thận trọng với các đồ dùng có giá trị cao, dễ vỡ và quan trọng của bạn.

Những đồ dễ vỡ cần được bọc thật cẩn thận và tránh va chạm tối đa nhất có thể để chúng không bị vỡ, bị nứt khi di chuyển văn phòng hay có sự tác động ngoại lực từ bên ngoài vào chúng.

chuyển nhà nhanh gọn, dễ dàng và tiết kiệm thời gian

Nên chuẩn bị đồ lót thích hợp cho những đồ dễ vỡ này để có thể bảo vệ tốt nhất

Lưu ý với người vận chuyển các đồ dùng giá trị và dễ vỡ này cũng như kí kết các cam kết bảo hiểm các tài sản có giá trị để có thể yên tâm khi chuyển nhà.

4 Giữ những giấy tờ quan trọng đối với bạn

Giấy tờ hoặc tài liệu nên cất đi cẩn thận trong các túi chuyên dụng bên cạnh mình để đảm bảo an toàn và tránh mất công tìm kiếm.

5 Đóng gói đồ đạc cá nhân của từng thành viên trong gia đình bạn

Đồ cá nhân của mỗi thành viên cũng được để riêng và ghi chú cẩn thận để tránh nhầm lẫn hay mất mát đồ dùng cá nhân nhất là lại mất thời gian tìm kiếm.

6 Bạn cần lên kế hoạch đóng gói dần đồ đạc 1 cách cẩn thận, ngăn nắp có khoa học để có thể dễ dàng tìm và nhận ra đồ đạc đã cất

7 Tìm hiểu kĩ địa hình nơi ở mới cần chuyển đến để có phương án di chuyển cho hợp lí

Sắp xếp lịch trình di chuyển tránh những giờ cao điểm gây ùn tắc giao thông ảnh hưởng đến công việc chuyển nhà của bạn.

Những con đường quá nhỏ hẹp nên sử dụng xe đẩy, xe kéo để có thể di chuyển dễ dàng hơn.

Trên đây là những kinh nghiệm khi chuyển nhà mà VN Moving chia sẻ với bạn nhằm giúp bạn có cái nhìn khái quát về công việc chuyển nhà cũng như các công việc bạn cần làm và chuẩn bị trước khi chuyển nhà. Hãy gọi cho chúng tôi, khi bạn có nhu cầu chuyển nhà, VN Moving đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng với cung cách phục vụ thân thiện, có tinh thần và trách nhiệm với công việc được giao.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo