Vietnam Moving
Vietnam Moving

Câu chuyện về chuyển nhà và dịch vụ của VN Moving

Vinamoving.com | 4/6/2017

Con nhỏ hay ốm vì nhà ẩm thấp và chật chội phải lặn lội đi tìm nhà trọ mới

Vợ chồng anh V quê ở Thái Bình lên Hà Nội đã lâu nhưng do điều kiện còn khó khăn lại thêm con nhỏ mà nhiều năm nay chưa thể mua được 1 căn nhà nhỏ cho riêng mình.

Anh V tâm sự hồi có 2 vợ chồng thì ở thế nào cũng được nhưng từ hồi có con nhỏ, nhà lại càng thêm chật chội vì nhiều đồ đạc. Bé nhà anh thường xuyên bị ốm do nhà cửa ẩm thấp, chật chội nên cháu hay bị ho và yếu. Mỗi lần trời mưa gió, căn nhà lại trở nên chật chội, ẩm mốc hơn rất nhiều. 2 vợ chồng quyết định tìm chỗ thuê khác rộng hơn để cháu có chỗ chơi và đỡ ốm vặt do nhà cửa không khô thoáng và khá chật.

Câu chuyện về chuyển nhà và dịch vụ của VN Moving

Tìm được nhà những tưởng đã mừng nhưng 2 vợ chồng lại thêm nỗi lo làm thế nào để chuyển được đống đồ đạc trong nhà trong thời gian sớm nhất.để gia đình ổn định chỗ ở? Và cũng vì công việc của 2 vợ chồng quá bận rộn không có nhiều thời gian để chuyển. Nhờ có người bạn mách cho, anh đã tìm đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói của VN Moving mới có thể nhanh gọn và tiện lợi như vậy. Nhìn anh cười tươi trong căn nhà mới chuyển đến rối rít nói chuyện và cảm ơn mà chúng tôi những nhân viên chuyển nhà của VN Moving cũng thấy vui lây và thấy yêu công việc của mình hơn.

Chuyển nhà trong những ngày mưa gió mà lại có quá nhiều đồ đạc phải chuyển trong khi phải chuyển đến chỗ mới khá xa

Đây có lẽ là câu chuyện vất vả nhất khi phải chuyển nhà trong những ngày mưa

Chuyện là ngôi nhà 2 vợ chồng chị G đang đã mấy năm bị chủ thông báo sẽ thu hồi lại để sửa chữa nhà ở cho gia đình con gái đi nước ngoài về ở. Hai vợ chồng chị lặn lội thay nhau đi tìm nhà khác để chuyển cho kịp ngày giao trả nhà cho chủ nhà. Sau mấy ngày trờ loau hoay những chiều tan sở đi tìm, cuối cùng cũng đã tìm được 1 căn nhà ưng ý mà giá cả lại hợp lí. Nhưng nhìn thời tiết mấy ngày nay đang mưa dầm dề vì đang là mùa mưa bão mà anh chị lại nhìn nhau ngao ngán.

Câu chuyện về chuyển nhà

Nhìn các anh nhân viên chuyển văn phòng trọn gói của VN Moving làm việc khuân đồ lên xe trong những cơn mưa mùa hè mà vẫn tận tụy, miệt mài công việc trong những bộ áo mưa vướng víu. Anh chị G lại cảm thấy mình có quyết định sáng suốt khi đã nhờ đến sự trợ giúp của VN Moving vận chuyển giúp. Vẫn biết chuyển nhà trong những lúc mưa gió là vất vả và khó khăn nhất do di chuyển đã khó lại còn che chắn đồ đạc khỏi bị ướt nữa nhưng các nhân viên chuyển nhà của VN Moving làm rất tốt và chuyên nghiệp do có kỹ năng khá thuần thục và giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, dù trời mưa nhưng với sự trang bị đồ dùng đầy đủ như những đôi ủng chuyên dụng nên nhân viên ở đây đi lại khá dễ dàng, thuận tiện mà an toàn không lo trượt ngã làm hỏng đồ đạc.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của VN Moving. Đến với VN Moving, bạn sẽ được phục vụ và tư vấn nhiệt tình bởi phương châm của công ty là phát triển dựa trên niềm tin yêu của khách hàng dành cho mình và luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và coi đó là kim chỉ nam để xây dựng và lớn mạnh.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo