Vietnam Moving
Vietnam Moving

Những lý do sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của VN Moving

Vinamoving.com | 4/6/2017

Công ty bạn đang có kế hoạch chuyển đổi và mở rộng văn phòng làm việc để đầu tư thêm về mặt kĩ thuật hạ tầng nhằm nâng cao năng suất lao động và cải thiện môi trường làm việc cho cán bộ nhân viên. Công việc chuyển văn phòng với mọt núi đồ đạc, thiết bị văn phòng phẩm và các vật dụng thiết yếu đang là nỗi lo của tất cả mọi nhân viên. Điều đầu tiên đó là tại sao bạn không nghĩ đến việc nhờ đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho thật nhanh gọn, tiện lợi và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian của mọi người trong công ty? Chắc chắn, quyết định chọn giải pháp này sẽ được cán bộ nhân viên hưởng ứng và thích thú.

1 Không lo ảnh hưởng đến công việc và tiến độ hoàn thành dự án cũng như cung ứng dịch vụ khách hàng đến đối tác làm ăn

Công ty bạn có ý định để nhân viên của công ty cùng nhau chuyển đồ đạc ở văn phòng vào thời gian rảnh hay ngày nghỉ. Nhưng bạn đã nghĩ tới việc với núi công việc bao gồm rất nhiều đồ đạc cần đóng gói và vận chuyển đến văn phòng mới thì liệu một ngày nghỉ với sự huy động nhân lực tối đa của công ty liệu có thể xong được không?

Những lý do sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của VN Moving

Không những vậy, làm cả ngày nghỉ với rất nhiều công việc sẽ khiến tất cả mọi người đều mệt mỏi và áp lực. Sang tuần mới làm việc với tâm trạng ể oải, khó chịu thì sẽ không thể làm tốt công việc của mình do đó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả công việc.

Ngoài ra, nếu chuyển vào các ngày trong tuần làm việc thì sẽ ảnh hưởng đến tiến độ hoàn thành công việc được giao

>>> Giải pháp hiệu quả và thiết thực nhất đó là nhờ đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thì bạn sẽ không còn phải lo lắng đến vấn đề này nữa mà thay vào đó bạn sẽ có thời gian để làm việc mà không bị ảnh hưởng gì?

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, sẽ giúp bạn làm từ A đến Z, từ khâu đóng gói đến vận chuyển cũng như lắp đặt và sắp xếp lại văn phòng mới theo ý bạn. Ngoài ra, họ sẽ sắp xếp thời gian hợp lí, khoa học để tránh ảnh hưởng đến công việc của bạn

Nhờ có dịch vụ này, công ty của bạn vẫn hoạt động bình thường mà không bị ảnh hưởng gì đến chất lượng và tiến độ công việc.

2 Nhân viên sẽ không có thời gian nghỉ ngơi nếu ngày nghỉ vẫn phải đến công ty để dọn dẹp và chuyển văn phòng

Sự hy sinh một ngày nghỉ quý giá liệu có đáng hay không? Khi cả tuần bận mải với công việc và áp lực với kế hoạch của sếp đưa ra không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình mà ngày nghỉ bạn vẫn phải đi làm. Tâm trạng sẽ chán nản và mệt mỏi.

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của VN Moving

Đừng vì một chút lợi ích nhỏ từ việc tiết kiệm được một khoản tiền do tự tay chuyển văn phòng mà bạn lại mất đi nhiều lợi nhuận từ những hợp đồng béo bở mà các nhân viên của bạn đem lại. Sau một ngày nghỉ thoải mái , tất cả mọi người lại có thêm nhiều năng lượng để làm việc hiệu quả và có tinh thần trách nhiệm hơn.

3 Tất cả cán bộ nhân viên đều không mất nhiều công sức vào việc chuyển văn phòng

Công việc mà bạn phải làm đó là chỉ dọn dẹp lại chút xíu cho sạch sẽ để làm việc ở một môi trường mới rộng rãi, đẹp và sang trọng hơn rất nhiều. Bởi tất cả moi việc đã có đội ngũ nhân viên của chuyển văn phòng trọn gói làm hết tất cả. Bạn và mọi nguwoif sẽ không phải mất quá nhiều công sức

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo