Vietnam Moving
Vietnam Moving

Mẹo xử lí đồ khi chuyển nhà được nhanh gọn

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển nhà là công việc vô cùng vất vả và khó khăn bởi có rất nhiều việc phải làm, nhiều việc phải lo. Trong số những việc đó,có lẽ việc mua sắm đồ cho căn nhà mới và xử lí đồ cũ là việc khiến bạn mất rất nhiều thời gian. Hôm nay, VN Moving sẽ chia sẻ với bạn một số cách để giúp bạn có thể mua sắm đồ mới cho ngôi nhà mới của mình được nhanh chóng mà lại tiết kiệm.

Khi chuyển nhà, trong nhà bạn chắc chắn sẽ có rất nhiều món đồ không sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tới nữa, bạn có thể thanh lí chúng để tiết kiệm thêm một khoản tiền cho việc mua đồ dùng mới. Đây là việc làm rất hữu ích và mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn và gia đình.

Mẹo xử lí đồ khi chuyển nhà được nhanh gọn

Thay vì phải mang vứt bỏ đồ đạc, bạn lại có thể thanh lí chúng cho những người có nhu cầu sử dụng vừa không lãng phí mà lại giúp cho việc chuyển nhà được nhanh gọn và mau chóng hơn. Vậy thanh lí bằng cách nào để mọi việc được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Nếu biết cách, bạn có thể xử lí việc này được dễ dàng, trước tiên, bạn cần phân loại tất cả đồ dùng không có nhu cầu sử dụng nữa. Bạn hãy sắp xếp và phân loại để thanh lí dần. Quần áo, chăn gối cũ bạn có thể quyên góp , ủng hộ cho những người có hoàn cảnh khó khăn hoặc bán ở những chợ thu mua đồ cũ. Sách vở, chai lọ cũ,đồ điện tử hỏng...bạn có thể bán ve chai.

Để có thể bán được nhanh và có giá hơn, bạn nên làm mới những món đồ đó để chúng trở nên sạch sẽ, gọn gàng hơn. Dĩ nhiên, vấn đề không phải chỉ cần phân loại và chờ bán là xong, bạn cần đăng loại các đồ dùng cần thanh lí lên các trang web mua bán đồ trên địa bàn bạn ở hoặc đăng lên trang facebook cá nhân, những trang chuyên thanh lí đồ khi chuyển nhà, chuyen van phong tron goi. Bán như vậy bạn sẽ được giá cao và không mất nhiều công sức so với việc bán đồ thanh lí ở chợ. Tất cả khoản tiền thanh lí đồ đó bạn có thể dành để mua sắm thêm những đồ dùng cần thiết cho ngôi nhà mới của bạn.

Bạn hãy liệt kê xem căn nhà mới của bạn cần những món đồ gì thật cần thiết thì mới mua để tránh gây lãng phí tiền bạc.

Mẹo xử lí đồ khi chuyển nhà

Ngoài ra, có một số món đồ, bạn nên mua chúng nếu có điều kiện để rước tài lộc mang may mắn đến cho bạn và gia đình như quả cầu phong thủy tượng trưng cho sự trôi chảy, thuận lợi, linh vật phong thủy tượng trưng cho thành công và tài lộc trong con đường sự nghiệp cho gia chủ hay cây phong thủy, bể cá nhỏ…

Sau khi đã thực hiện thanh lí và mua sắm những vật dụng mới việc bạn cần làm và lên kế hoạch đó chính là việc sắp xếp chuyển nhà. Nếu bạn không tự mình chuyển nhà được vì quá bận rộn, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của chúng tôi- công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, chất lượng hiện nay. VN Moving cam kết sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất và chi phí thấp nhất hiện nay. Chúc bạn luôn thành công trong công việc và cuộc sống.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo