Vietnam Moving
Vietnam Moving

Chọn hướng nhà tốt trước khi chuyển nhà tới nơi ở mới

Vinamoving.com | 4/6/2017

Khi chuyển nhà tới nơi ở mới thì không những bạn cần tìm hiểu về thông tin ngôi nhà đó có giấy tờ minh bạch hay chưa. Nơi ở mới đó có thuận tiện cho công việc, học tập của bạn hay không?... Thì việc chọn hướng cho ngôi nhà cũng góp phần khá quan trọng và cần thiết. Trước đó, bạn càn phải xem hướng tốt cho ngôi nhà mới chuyển tới. Vậy làm sao có thể chọn hướng tốt trước khi bạn có ý định chuyển nơi ở mới?

Trong thiết kế nhà ở từ xưa tới nay thì phong thủy chuyển văn phòng luôn hướng tới một địa thế tốt, một tầm nhìn phóng khoáng. Hướng nhà tốt là hướng từ phía xấu và vươn lên phía tốt đẹp, thể hiện năng lực mãnh liệt có thể vượt qua mọi khó khăn để hướng tới, chạm tới những điều tốt đẹp.

Chọn hướng nhà tốt trước khi chuyển nhà tới nơi ở mới


Hướng cửa chính là điều quan trọng nhất. Cửa không chỉ đơn thuần là nơi bạn ra ra vào vào mà đó còn là nơi đón một năng lượng thiên nhiên và sẵn lan tỏa cho toàn không gian ngôi nhà. Hướng cửa chính bạn phải xem xét kỹ lưỡng xem nó hướng về hướng nào, có thuận thời tiết hay không? Nếu như bạn chọn hướng tây thông thường sẽ bị nắng chiếu gay gắt vào buổi chiều, còn nếu thẳng hướng đông, màu đông dễ bị rít gió đông bấc lạnh. Thông thường người ta nên tránh hướng Tây và Tây Bắc kết hợp với gam màu đoe, nóng vì hai hướng này thuộc hành kim. Còn với hướng Đông và Đông Nam thuộc hành mộc thì nên tránh sơn màu trắng hoặc chọn những đồ vật làm bằng sắt, kim.

Chọn hướng nhà tốt

Việc chọn hướng nhà tốt, hướng nhà phù hợp sẽ đem lại may mắn cho gia chủ, toàn gia đình làm ăn thuận lợi, làm nên những mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Tuy nhiên việc chọn hướng nhà cũng cần phải xem hợp với vận mệnh, số mệnh của gia chủ mình. Thông thường hướng nhà sẽ được chọn theo tuổi của người đàn ông- trụ cột của gia đình.

 hướng nhà tốt trước khi chuyển nhà

Việc chuyển nhà nếu bạn có đủ thời gian cũng như sức khỏe thì tự chuyển nhà là điều luôn luôn được khuyến khích, vì tự chuyển nhà bạn sẽ kiểm soát cũng như nắm rõ được tất cả các món đồ đạc mà gia đình mình đang có. Tuy nhiên để tránh, giảm thiểu được những trường hợp không mong muốn bạn nên tìm hiểu kỹ, và đúc kết cho mình mình đầy đủ các vật dụng cần thiết: thùng carton, hộp chống xốc.Nếu có người thân, bạn bè, thì nên kêu gọi sự giúp đỡ từ họ. Bởi những món đồ công kềnh, khó vận chuyển thì dù bạn có chuyên nghiệp tới đâu chăng nữa thì rất khó có thể vận chuyển chúng đi một mình một cách an toàn như: tủ lạnh, máy giặt… Nếu bạn không đủ tự tin có thể chuyển nhà một mình thì nên tìm tới các trung tâm cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá tốt. Chỉ cần bạn tìm hiểu thông tin bên cung cấp dịch vụ một cách kỹ lưỡng và mọi công việc sau đó cho việc chuyển tới nhà mới sẽ có người làm và lo liệu.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo