Vietnam Moving
Vietnam Moving

Dịch vụ chuyển nhà trọ nhanh chóng, tiện lợi, chi phí thấp cho sinh viên

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển nhà trọ là việc làm diễn ra thường xuyên của các bạn sinh viên hiện nay để thay đổi môi trường sống và thuận tiện hơn trong công việc hàng ngày. Do đó, việc tìm một địa chỉ đáng tin cậy để chuyển nhà trọ nhanh chóng, thuận tiện mà chi phí lại rẻ là vấn đề luôn được các bạn sinh viên quan tâm bởi chuyển nhà hiện nay có rất nhiều công việc phải làm. Để đáp ứng nhu cầu chuyển nhà nói chung và chuyển nhà trọ cho các sinh viên nói riêng, hiện nay, VN Moving đã mở thêm dịch vụ chuyển nhà trọ cho các bạn sinh viên với mức giá rẻ nhất và phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của các bạn trẻ. Hiểu được những khó khăn nhất định khi phải tự mình chuyển nhà trọ không phải là vấn đề đơn giản và dễ dàng đối với bất cứ ai.

Những khó khăn gặp phải khi tự mình chuyển nhà

Đây được coi là cách làm thông thường nhất hiện nay để tiết kiệm chi phí vận chuyển khi chuyển nhà trọ của các bạn sinh viên. Việc tự mình chuyển đồ đạc sẽ không khó khăn và gặp bất cứ vấn đề gì nếu phòng trọ nhỏ và có ít đồ dùng cá nhân. Nhưng nếu là phòng trọ có diện tích lớn, ở ghép nhiều người thường có rất nhiều đồ đạc cần vận chuyển nên việc tự mình chuyển sẽ gặp không ít khó khăn và là vấn đề làm bạn hơi ái ngại và khiến bạn bận tâm.

Do đặc điểm địa hình các khu cho thuê trọ thường nằm sâu trong ngõ để có thể cho thuê với mức giá hợp lí đối với các bạn sinh viên nên việc vận chuyển đồ đạc trong các con ngõ, hẻm này vô cùng khó khăn và vất vả. Nếu không có kinh nghiệm chuyển văn phòng, bạn sẽ thực sự gặp khó khăn và việc vận chuyển sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Không những bạn phải nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè cùng giúp sức mà bạn còn phải tự mình đóng gói và sắp xếp cả núi đồ dùng. Tất cả mọi khâu từ đóng gói, vận chuyển, khuân vác và lắp đặt bạn sẽ phải tự mình thu xếp và lắp đặt. Đây thực sự là việc quá sức đối với những người không có tính kiên trì và cố gắng.

Dịch vụ chuyển nhà trọ nhanh chóng, tiện lợi, chi phí thấp cho sinh viên

Ngoài ra, bạn sẽ phải tự mình chịu trách nhiệm về đồ đạc, tài sản của chính mình khi tự vận chuyển, nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra, không phải ai khác mà chính bạn là người phải chịu.

>> Chính vì những lí do trên mà rất nhiều các bạn sinh viên rất ngại trong việc tự chuyển phòng trọ và luôn cân nhắc đến việc nhờ tới dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói trên địa bàn mình ở hiện nay.

Bạn nhận được gì khi nhờ tới sự trợ giúp của dịch vụ chuyển nhà trọn gói?

Dịch vụ chuyển nhà trọ nhanh chóng

Ngoài việc tiết kiệm thời gian, công sức bạn còn tiết kiệm được chi phí bởi với số lượng đồ đạc không nhiều như các hộ gia đình nên chi phí bỏ ra khi thuê dịch vụ chuyển nhà rất rẻ có thể nói là rất thấp, phù hợp với mức chi tiêu có thể bỏ ra của các bạn sinh viên. Đây không phải là vấn đề chi phí tiền phải bỏ ra ít mà vấn đề đảm bảo tài sản, đồ đạc của bạn. Khi nhờ tới dịch vụ chuyển nhà bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề này. Mọi đồ đạc của bạn sẽ được bảo vệ và vận chuyển tốt nhất.

Tất cả mọi công việc chuyển nhà của bạn sẽ được nhân viên của nhà cung cấp dịch vụ hoàn thành từ A đến Z. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo