Vietnam Moving
Vietnam Moving

Những lưu ý khi chuyển nhà để mang lại tài lộc cho gia đình

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển nhà là công việc rất vất vả với rất nhiều công việc bạn phải làm và chuẩn bị. Do đây là một công việc không chỉ đơn giản là việc chuyển đồ đạc, tài sản mà còn đánh dấu sự thay đổi cuộc sống của gia đình bạn khi bắt đầu một môi trường sống mới. Chính vì vậy, việc chuyển nhà cần phải được chủ nhà kiêng kị rất nhiều vấn đề về tâm linh để khi chuyển nhà mọi việc đều được diễn ra thuận lợi và gặp nhiều may mắn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, VN Moving sẽ giải đáp cho bạn một số vấn đề mà bạn hay thắc mắc về vấn đề chuyển nhà.

Những lưu ý khi chuyển nhà để mang lại tài lộc cho gia đình

Tại sao lại tránh tuyệt đối không chuyển nhà vào tháng 3 và tháng 7 hàng năm?

Đây là 2 tháng trong năm đều có liên quan đến người chết, người ở cõi âm vì tháng 3 là lúc diễn ra tiết thanh minh cò tháng 7 là lễ vu lan nên chuyển nhà, chuyển văn phòng vào những thời tiết này nên tránh tuyệt đối. Khi chuyển nhà vào những thời điểm này, bạn sẽ làm kinh động đến người chết và sẽ không gặp may mắn.

chuyển nhà để mang lại tài lộc cho gia đình

Việc chuyển nhà vào ngày tam sát (tam nương)

Đây là những ngày không tốt cho việc chuyển nhà mà bạn nên tránh. Bởi từ xưa đến nay, việc chuyển nhà rất quan trọng , nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của chủ nhà mà còn là mốc đánh dấu sự kiện quan trọng trong đời nên việc chọn ngày giờ chuyển nhà cần được quan tâm và chú ý để chọn được những ngày tốt, ngày hoàng đạo.

Những lưu ý khi chuyển nhà

Bạn cần lưu ý cần tránh những ngày hoàng đạo nhưng lại trùng với sao xấu thì cũng không nên chuyển. Nếu ngày bạn chọn trùng với ngày tam nương, thất sát bạn nên tránh chọn vì những ngày ấy không tốt cho việc xuất hành và việc chuyển nhà vào những ngày này càng không nên.

Chọn ngày không xung bản mệnh gia chủ để chuyển nhà

Bạn nên nhớ việc chọn ngày chuyển nhà không được xung với tuổi của chủ nhà ở đây có thể là ông, bố hoặc chồng thường là những người đàn ông trong nhà

 khi chuyển nhà mang lại tài lộc cho gia đình

Ví dụ chủ nhà tuổi quý tị thì nên tránh các ngày quý tị, kỉ tị ,đinh tị , kỉ hợi để chuyển vì ngày quý tị thì trùng với can chi của tuổi, các ngày khác thì khắc với tuổi chủ nhà cũng nên tránh.

Chọn ngày chuyển nhà không xung khắc với hướng của nhà mới

Việc này rất quan trọng bởi nhà ở hướng nào thì thuộc hành đó nên bạn cần tránh ngày chuyển nhà thuộc hành khắc với hướng nhà

Ví dụ: nhà hướng nam thuộc hành hỏa khắc với ngày thủy nên bạn cần tránh các ngày có hành thủy

Những lưu ý khi chuyển nhà để mang lại tài lộc

Những việc làm bạn nên tránh khi chuyển đến nhà mới

_ Để tượng trưng cho sự no đủ, ấm cúng, bạn không nên bước vào nhà với 2 bàn tay trắng mà nên cầm theo một thứ gì đó gì có giá trị lớn hay bé.

_ Việc tranh luận, cãi vã tuyệt đối không được để xảy ra vào ngày chuyển nhà để ngôi nhà của bạn luôn ấm cúng và tràn ngập hạnh phúc với các mối quan hệ trong gia đình hòa đồng.

_ Không ngủ trưa tại nhà mới mà chỉ nên ở láy ngày và ở lại một tối vì như vậy sẽ tượng trưng cho sự lười biếng,.

Khi chuyển nhà tránh được những điều trên, bạn sẽ có được một cuộc sống anh nhà, ấm no. Chúc bạn thành công!

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo