Vietnam Moving
Vietnam Moving

Những mẹo giúp sắp xếp và đóng gói đồ đạc một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bạn muốn việc chuyen nha được diễn ra nhanh chóng, thuận tiện thì nên tận dụng một số kinh nghiệm sau trong việc chuyển nhà để công việc được diễn ra thuận lợi và đảm bảo an toàn cũng như tiết kiệm thời gian, công sức.

Việc bạn cần làm đó là chuẩn bị kế hoạch chuyển nhà thật chi tiết, cụ thể đồng thời bạn nên lên danh sách những món đồ cần chuyển và không chuyển để có thể dễ dàng kiểm soát số lượng đồ đạc khi vận chuyen van phong. Bạn hãy phân loại riêng từng món đồ theo nhóm đồ dùng và nhu cầu dùng thật cụ thể.

Khi đã đóng gói xong, bạn nên sắp xếp các vật có kích thước to và nặng trước và xếp xuống đáy thùng sau đó mới tới việc sắp xếp các đồ dùng nhẹ sau. Những đồ dùng nhẹ như khăn, gối, chăn mỏng…bạn có thể tận dụng chúng nhét vào các khoảng trống trong hộp vừa tiết kiệm được không gian xếp đồ vừa giữ cho các món đồ của bạn không bị va đập vào nhau khi vận chuyển. Để không mất thời gian tìm kiếm, những đồ dùng đi đôi với nhau bạn nên sắp xếp chúng chung với nhau nhằm tránh thất lạc khi cần.

Những mẹo giúp sắp xếp và đóng gói đồ đạc một cách nhanh chóng

Những món đồ không chuyển đến, bạn cần để riêng một chỗ để tránh nhầm với đồ đạc cần chuyển và gây mất thời gian chuyển nhà. Chú ý, không nên để quá đầy đồ trong một thùng gây khó khăn trong việc di chuyển và khuân vác. Sau đó, bạn nên dán băng dính ở cạnh, đáy và phía trên hộp carton để giữ đồ đạc không bị bung ra trong quá trình vận chuyển.

Những đồ dễ vỡ cần được bọc lót cấn thận trước khi xếp vào thùng chuyển đi để đảm bảo an toàn.

Những vật nhỏ bạn nên để gọn trong một túi nhỏ và dán cùng những vật dụng đi kèm của nó để tránh thất lạc và có thể dễ dàng, thuận tiện hơn khi lắp ghép đến món đồ đó.

Đối với đồ điện tử, bạn nên bọc lót và để chúng trong những thùng carton gốc khi mua về có để đảm bảo đúng kích thước đồ dùng giúp cho việc di chuyển không bị va đập gây hỏng hóc xảy ra.

Nếu bạn không còn giữ các thùng carton nguyên bản như hồi mới mua về, bạn nên dùng các giấy báo bóc lót cẩn thận các thiết bị điện tử vào trước khi di chuyển chúng.

Những món đồ ở dạng lỏng, bạn nên nắp chặt các chai lọ đựng dung dịch đó và dán kín các miệng nắp để dung dịch không chảy ra ngoài khi di chuyển đồ đạc.

Nếu bạn thật sự cẩn thận thì nên viết tên các món đồ đựng trong các thùng carton để dễ nhớ và dễ sắp xếp.

đóng gói đồ đạc một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất

Ngoài ra, để việc chuyển nhà được diễn ra nhanh chóng, thuận tiện, bạn nên có sự phân chia rõ ràng nhiệm vụ của từng thành viên trong gia đình mình để mọi người cùng có trách nhiệm trong công việc chuyển nhà. Việc đầu tiên đó là để mọi người tự mình sắp xếp đồ dùng cá nhân của mình để tránh nhầm lẫn và mất thời gian. Việc này không chỉ giúp việc chuyển nhà được nhanh hơn mà còn giúp cho các thành viên trong gia đình đoàn kết hơn có tinh thần trách nhiệm trong công việc hơn.

Hi vọng, bạn sẽ chuyển nhà được thuận tiện và nhanh chóng nhờ những kinh nghiệm quý báu trên.

.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo