Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bạn là một người bận rộn công việc mà không có thời gian để tự chuyển nhà cho mình. Do đó, bạn đang băn khoăn muốn tìm một nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất hiện nay để gửi gắm công việc này. Nhưng giữa một rừng các công ty nhà cung cấp dịch vụ, bạn thực sự không biết nên chọn cho mình công ty nào để có thể yên tâm khi chọn lựa. Để có thể đưa ra đánh giá và nhận xét về một nhà cung cấp tốt, bạn nên dựa trên các tiêu chí, đặc điểm đánh giá sau để quyết định

1 Phải có hợp đồng rõ ràng, chi tiết và được bảo hộ bởi pháp luật

Cách chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

Đây là vấn đề bạn cần đặc biệt quan tâm bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của bạn khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng. Trước khi quyết định kí hợp đồng, bạn hãy xem tất cả các điều khoản trong hợp đồng có rõ ràng, minh bạch hay không? Khi có vấn đề nào trong hợp đồng không hiểu và bạn không nắm rõ, bạn hãy hỏi nhân viên của nhà cung cấp dịch vụ để biết thêm tránh trường hợp gây hiểu nhầm và dễ xảy ra tranh chấp khi tiến hành chuyển nhà có bất cứ vấn đề gì xảy ra.

Một nhà cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp thì phải có hợp đồng rõ ràng, minh bạch, dễ hiểu và có dấu đỏ đóng dấu của phía nhà cung cấp.

2 Dịch vụ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng nhiệt tính, chuyên nghiệp

 chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

Khi bạn có ý định kí kết hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ bạn có thể đánh giá công ty đó tốt hay không ngay từ việc làm nhỏ nhất đó là việc chăm sóc, tư vấn khách hàng qua điện thoại hay qua trực tiếp công ty. Nhân viên chăm sóc khách hàng phải nhiệt tình, tư vấn chính xác, đúng vấn đề, đúng mục đích và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Có như vậy, mới có thể đánh giá và đặt niềm tin vào dịch vụ của công ty đó.

3 Chi phí hợp lí phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng

Cách chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói

Bạn nên tìm hiểu trước cách tính chi phí chuyển nhà của các công ty như tính dựa trên khoảng cách bao xa, khối lượng đồ đạc,.. để khi nhà cung cấp đưa ra mức giá, bạn có thể đánh giá xem mức độ chi phí đó có hợp lí hay không để chọn lựa.

4 Quy trình làm việc có khoa học không?

Cách chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín, chuyên nghiệp

Việc đưa ra một quy trình chuyển nhà quy củ có tính khoa học sẽ giúp cho việc chuyển nhà của bạn được diễn ra nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm hơn. Do đó, không chỉ thấy giá thấp mà chúng ta không quan tâm đến chất lượng dịch vụ của họ. Việc một nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà không chuyên nghiệp có thể sẽ làm hỏng hóc, thất thoát đồ đạc, tài sản của bạn. Trong khi, bạn là người phải chịu thiệt thòi nhất khi xảy ra tình trạng trên

>> Chính vì vậy, bạn cần chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín, có độ tin cậy cao dựa trên một số các đặc điểm trên để đánh giá và chọn lựa. Chúc bạn thành công và có những quyết định sáng suốt nhất cho mình!

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo