Vietnam Moving
Vietnam Moving

Những vấn đề gặp phải khi chuyển văn phòng bạn có biết

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển văn phòng ở Việt Nam hiện nay không còn là vấn đề xa lạ mà nó đã trở nên rất quen thuộc nhằm đáp ứng một môi trường làm việc mới tốt và hiện đại hơn trước. Một vị trí tốt cho công việc kinh doanh, hợp tác, tại sao bạn lại không chuyển khi có rất nhiều cơ hội để mở rộng quy mô làm việc và phát triển công ty hơn nữa ?

Bạn do dự khi chuyển văn phòng cũng giống như chuyển nhà có rất nhiều việc phải làm và chuẩn bị mà công ty bạn lại rất bận với các dự án cần gấp. Đừng lo hiện nay đã có rất nhiều các công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói mà bạn có thể lựa chọn cho mình nếu thấy phù hợp.

Những vấn đề gặp phải khi chuyển văn phòng bạn có biết

Nhận thấy nhu cầu của loại hình dịch vụ này ngày càng tăng cao và vô cùng cần thiết, công ty VN Moving không ngừng nỗ lực phấn đấu cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng. Chúng tôi luôn có các chương trình ưu đãi lớn để giúp bạn khi có ý định chuyển văn phòng công ty. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi bởi phía công ty luôn hỗ trợ bạn tối đa về thời gian và chi phí. Việc chuyển văn phòng của bạn sẽ được diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm.

Đối với bất cứ công ty nào khi có ý định tự chuyển văn phòng cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn và bất cập nên hôm nay, VN Moving sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về những khó khăn bạn có thể gặp phải khi tự mình chuyển văn phòng và hướng giải quyết những khó khăn đó mà bạn có thể tham khảo để áp dụng

Chuyển văn phòng vấn đề cấp bách đó là thời gian chuyển phải nhanh chóng để không ảnh hưởng đến công việc, chỉ cần chậm so với kế hoạch 1 ngày, bạn đã có thể làm chậm trễ hoạt động của công ty và làm mất bao nhiêu hợp đồng làm ăn lớn. Nếu như đây là lần đầu tiên công ty bạn chuyển địa điểm văn phòng làm việc thì việc sắp xếp đồ đạc, thiết bị văn phòng sẽ mất nhiều thời gian của tất cả mọi người hơn và thời gian dự tính ban đầu cho việc chuyển văn phòng cũng bị chênh lệch một chút so với dự kiến. Chính vì vậy, giải pháp tốt nhất cho bạn để giải quyết vấn đề này đó là nhờ đến công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của VN Moving để việc chuyển văn phòng được diễn ra nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Những vấn đề gặp phải khi chuyển văn phòng

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trải qua nhiều năm kinh nghiệm nên nhân viên của chúng tôi làm việc rất nhanh chóng, có tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình trong công việc được giao.

Việc tự mình chuyển văn phòng đối với những công ty không có kinh nghiệm thì quả thực rất khó khăn và vất vả khi tiến hành. Công ty bạn có thể sẽ bỏ qua một số đồ đạc cần thiết hoặc tiến hành vận chuyển một cách chậm trễ trong việc đóng gói, vận chuyển và lắp đặt mọi đồ đạc, thiết bị văn phòng.

Bạn cần có một kế hoạch rõ ràng để mọi thứ được diễn ra đúng như bạn mong muốn. Do vậy, việc phân loại đồ đạc rất quan trọng và cần thiết mà bạn nên làm trước khi tiến hành vận chuyển để tiết kiệm thời gian và công sức của mình.

vấn đề gặp phải khi chuyển văn phòng bạn có biết

Ngoài ra, việc tính toán chi phí cần có sự tính toán chính xác, rõ ràng để trong quá trình vận chuyển không có quá nhiều vấn đề phát sinh xảy ra. Nếu bạn sử dụng dịch vụ của công ty VN Moving chúng tôi thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức chi phí thấp nhất hiện nay và không có bất cứ một khoản phí phát sinh nào ngoài chi phí như đã ghi trong hợp đồng chuyển văn phòng.

>> Thay vì tự mình chuyển văn phòng, bạn nên chọn cho mình một nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng để gửi gắm

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo