Vietnam Moving
Vietnam Moving

Khoảng cách từ Cần Thơ đến Nha Trang bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nằm trên địa phận tỉnh Khánh Hòa thành phố biển Nha Trang là trung tâm du lịch lớn ở miền trung. Với đường bờ biển dài và những khu Resot, khu vui chơi giải trí sang chảnh nhất Việt Nam Nha Trang là điểm du lịch hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế. Đến với hòn ngọc biển Đông Nha Trang bạn đến vớiVinpearl Nha Trang Bay Resort & Villa, với hòn Mun, hòn Tằm và những rặng san hô lộng lẫy,Vịnh Cam Ranh…

Bạn cần chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy alo và gọi ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tình

Từ miền sông nước miền Tây tươi đẹp Cần Thơ bạn hãy đến miền trung đến với Nha Trang điểm hẹn hấp dẫn trong mùa hè đầy nắng. Chúng tôi cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết giúp bạn có chuyến đi an toàn, vui vẻ nhé.

1. Khoảng cách từ Cần Thơ đến Nha Trang bao nhiêu km?

Thành phố biển Nha Trang cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 600km bạn có thể lấy thành phố Hồ Chí Minh làm điểm trung chuyển nếu đi tàu hỏa hoặc di chuyển thẳng đến Nha Trang bằng máy bay, xe khách hoặc phương tiện cá nhân.

Khoảng cách từ Cần Thơ đến Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang

2. Từ Cần Thơ đến Nha Trang đi như thế nào?

Từ vùng sông nước miền tây đến miền nam trung bộ nắng gió đó quả là hành trình tuyệt vời. Thật táo bạo nếu bạn di chuyển bằng phương tiện cá nhân chinh phục những cung đường dài bằng xe máy hoặc ô tô cá nhân. Chúng tôi hướng dẫn cho bạn những tuyến đường thuận tiện nhất cho hành trình của bạn nhé.

- Tuyến đường thứ nhất dài 591km qua QL1A: Đây là tuyến đường ngắn nhất từ trung tâm thành phố Cần Thơ bạn di về hướng Bắc rẽ trái vào đường Võ Văn Kiệt đến các đường Mậu Thân, ba mươi tháng tư, Quang Trung rồi rẽ trái vào Nam Sông Hậu/Võ Nguyên Giáp/QL19C. Từ đây bạn rẽ trái vào đường nối đến QL1A rồi di chuyển trên QL1A đến ĐT878 bạn đi vào ĐCT Thành phố Hồ Chí Minh- Trung Lương/ĐCT01. Tại vòng xuyến ĐCT bạn đi vào đường Nguyễn Văn Linh. Tiếp tục di chuyển trên đường Nguyễn Văn Linh đến Cầu Phú Mỹ bạn đi vào đường Vành đai phía Đông/ Võ Chí Công đi thẳng đến đường Võ Chí Công đến đoạn đường nối tới ĐCT thành phố Hồ Chí Minh- Long Thành- Dầu Giây/ĐCT01 đến QL1A. Từ đây bạn rẽ phải vào Hồ Thị Hương/Nguyễn Văn Bé đến Trường Trinh/QL1A đến QL1A đi thẳng ĐT657I đến đường Nguyễn Đức Cảnh. Di chuyển trên đường Nguyễn Đức Cảnh khoảng gần 2km bạn rẽ phải vào đường Hoàng Diệu qua các nút giao thông đến đường Trần Phú là đến địa phận thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa.

- Tuyến đường thứ hai dài 600km thông qua QL20: Từ trung tâm thành phố Cần Thơ bạn di chuyển theo hướng dẫn ở tuyến thứ nhất đến hết ĐCT thành phố Hồ Chí Minh- Long Thành- Dầu Giây/ĐCT01. Bạn tiếp tục đi theo lối bên trái về hướng đường QL1A rồi rẽ trái vào QL20 vào ĐCT Liên Khương-Prenn/ĐCT14. Hết đường cao tốc bạn đi theo lối về hướng Mimosa đến cà phê Diễm Xưa tiếp tục vào Khe Xanh bạn đi vào QL20 đến đường Trần Quý Cáp. Tại vòng xuyến Trần Quý Cáp bạn đi vào đường Phan Chu Trinh đến Chi Lăng/ Mê Linh. Từ đường Mê Linh bạn đi thẳng đến đường Ngô Gia Tự rồi vào TL723/ĐT723 đi thẳng đến đường Cao Bá Quát. Tại cà phê Phương Nam bạn tiếp tục di chuyển vào QL1A, QL1C qua các nút giao thông vào đường Thái Nguyên, đường Lê Thánh Tôn đến đường Trần Phú đi thẳng đến thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa.

Lưu thông trên tuyến đường dài bạn chú ý tuân thủ tốc độ, đảm bảo an toàn giao thông giữ an toàn cho tay lái

Nếu bạn không thích di chuyển bằng phương tiện giao thông có nhiều sự lựa chọn cho bạn một trong số đó là bạn đi xe khách. Từ bến xe Cần Thơ trung bình mỗi ngày có 5 chuyến xe khách chạy tuyến đường Cần Thơ- Nha Trang thời gian xuất bến bắt đầu từ 1h00 đến 9h30phút từ 4 nhà xe: Hà Linh, Hoàng Long, Liên Hưng, Cúc Tùng. Thời gian di chuyển khoảng 14 giờ, giá vé dao động từ 240.000-260.000đ/vé tùy vào chất lượng của nhà xe.

Tàu hỏa cũng là phương tiện dành cho bạn. Từ Cần Thơ bạn đi xe khách lên thành phố Hồ Chí Minh. Từ thành phố Hồ Chí Minh bạn mua vé tàu chạy thống nhất Bắc Nam chạy từ Sài Gòn ra bắc dừng lại ở ga Khánh Hòa.

Nếu bạn dư dả về tàichính bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển hiện đại nhất là máy bay. Khánh Hòa có sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 36 km, là sân bay chính phục vụ việc di chuyển đến Nha Trang bằng đường hàng không. Chỉ trong 1h bay thẳng từ sân bay Cần Thơ bạn đã có mặt tại sân bay Cam Ranh. Từ Cam Ranh bạn đi taxi, xe ôm đến Nha Trang.

Đến thành phố Biển Nha Trang bạn thỏa thích khám phá thiên đường của miền nhiệt đới Vinpearl Land, Vịnh Ninh Vân, Viện Hải Dương học, biệt thự cầu đá, khu phố Tây, đến Vịnh Cam Ranh nổi tiếng nơi thuyền bè neo đậu…

3. Khoảng cách từ thành phố Nha Trang đến các đơn vị hành chính khác thuộc tỉnh Khánh Hòa

 từ Cần Thơ đến Nha Trang

Nha Trang thành phố biển xinh đẹp chỉ là một trong số những địa danh nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa. Đến Khánh Hòa ngoài Nha Trang còn nhiều địa danh khác chờ bạn khám phá. Chúng tôi cung cấp cho các bạn thông tin cơ bản từ thành phố Nha Trang đến các đơn vị hành chính của tỉnh Khánh Hòa để bạn di chuyển khi cần thiết.

- Từ thành phố Nha Trang đi thành phố Cam Ranh khoảng 35km.

- Từ thành phố Nha Trang đi thị xã Ninh Hòa khoảng 33km.

- Từ thành phố Nha Trang đi huyện Vạn Ninh khoảng 60km.

- Từ thành phố Nha Trang đi huyện Diên Khánh khoảng 10km.

- Từ thành phố Nha Trang đi huyện Khánh Vĩnh khoảng 30km.

- Từ thành phố Nha Trang đi huyện Khánh Sơn khoảng 25km.

- Từ thành phố Nha Trang đi huyện Cam Lâm khoảng 10km

- Từ thành phố Nha Trang đi huyện đảo Trường Sa qua thành phố Cam Ranh, có khoảng cách khoảng 485km.

Hy vọng, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây bạn đã lựa chọn cho mình lộ trình hợp lý nhất về thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Chúc bạn thượng lộ bình an!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo