Vietnam Moving
Vietnam Moving

Thuê xe tải lạnh tốt nhất ở đâu?

Vinamoving.com | 4/6/2017
Bạn có biết rằng việc thuê xe tải lạnh là rất cần thiết đối với việc vận chuyển những loại hàng hóa đặc biệt, nhanh hỏng, cần bảo quản lạnh như hoa quả, thực phẩm sống khi đi đường xa không?
Đúng thế, mỗi một loại hàng hóa khác nhau lại có những yêu cầu đặc biệt về phương tiện chuyên chở, ví dụ nếu bạn chở sắt thép thì cần những chiếc xe có phần che, chắn để không gây nguy hiểm cho người đi đường, đối với hoa quả buôn bán địa chỉ gần thì chỉ cần những chiếc xe thùng kín, lưu giữ vận chuyển trong vài tiếng đồng hồ là đã đáp ứng được rồi.
Tuy nhiên, đối với những mặt hàng như thực phẩm sống hay vận chuyển hoa quả đi đường xa thì chắc chắn bạn phải cần đến một chiếc xe tải lạnh để bảo quản rồi.
Có rất nhiều công ty, cá nhân kinh doanh trong ngành công nghệp thực phẩm này tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng có điều kiện để sắm cho mình một vài chiếc xe tải lạnh đắt tiền, vì vậy, việc đi thuê xe tải lạnh là điều cần thiết nhất.

Xe tải lạnh là loại xe như thế nào?

Như chúng ta đã biết, Đông lạnh là một phương pháp bảo quản thực phẩm an toàn bằng cách làm hạ nhiệt khiến nước ở trong thực phẩm đông thành đá, chính vì vậy nó có khả năng ngăn cản sự phát triển của những loại vi sinh vật gây ra sự phân hủy của thực phẩm.
Vậy xe đông lạnh chính là những loại xe có thùng kín, gắn thêm thiết bị làm lạnh nhằm mục đích bảo quản được thực phẩm trong quá trình di chuyển đường dài, loại xe này có chức năng giữa được nhiệt độ ở mức thấp nhất có thể nhằm bảo vệ các loại thực phẩm như hoa màu, thủy hải sản … giúp quá trình vận chuyển trên đường từ nơi cung cấp tới nơi tiêu thụ không gây ra sự phân hủy của thức ăn.
Đối với hoạt động vận chuyển thì chúng ta không cần đến nhiệt độ làm lạnh quá thấp mà tùy từng loại thực phẩm khác nhau mà người sử dụng có sự điều chỉnh nhất định.
Đối với dòng xe đông lạnh thì có khá nhiều những trọng tải khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng như :
- Xe tải đông lạnh 1 tấn, 1,4 tấn , 2,5 tấn
- Xe tải 7 tấn, 9 tấn,10 tấn, xe 12 tấn….
- Xe 3 chân, 4 chân, 6 chân…
Thuê xe tải lạnh tốt nhất ở đâu?
Đã có khá nhiều người khi mới bước chân vào kinh doanh đã thất bại khi nghĩ rằng xe đông lạnh không thật sự cần thiết cho quá trình di chuyển hàng hóa, ví dụ như hoa quả nếu chỉ đi khoảng 1, 2 ngày tới nơi tiêu thụ thì hoàn toàn có thể đi bằng những chiếc xe thùng thông thường.
Vậy nhưng họ không hiểu một điều rằng, nếu không có sự bảo quản tốt nhất, trong quá trình di chuyển với thời tiết nóng bức như ở nước ta thì chỉ từ sáng tới chiều thôi thì chất lượng hàng hóa đã giảm đi rất nhiều rồi, vì vậy, một chiếc xe đông lạnh là hoàn toàn cần thiết nếu kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm tươi sống.
Mỗi loại xe của từng hãng sản xuất, từng loại xe lại có những đặc điểm khác nhau nên tùy theo nhu cầu của mình mà bạn thuê xe tải lạnh cho mình.

Tại sao nên thuê xe tải lạnh tại Vietnammoving

Thuê xe tải lạnh tốt nhất ở đâu?
Vietnammoving chúng tôi hiện nay có rất nhiều loại xe tải lạnh với tải trọng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, khi thuê xe tải lạnh của chúng tôi bạn sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích như :
- Xe thường xuyên được bảo dưỡng, làm lạnh tốt, ít tiêu hao nguyên nhiên liệu.
- Xe được gắn thêm thiết bị GPS phục vụ quá trình di chuyển của khách hàng
- Đội ngũ lái xe lành nghề, thông thuộc đường xá, trung thực, thật thà, nhiệt tình với công việc.
- Giá thuê xe tải lạnh ở Vietnammoving thấp hơn nhiều so với những công ty vận tải khác.
Ngoài dịch vụ cho thuê xe vận tải, chúng tôi còn hoạt động kinh doanh trong những lĩnh vực khác như:
- Vận chuyển nhà, chuyển văn phòng, công ty trọn gói
- Vận chuyển hàng hóa
- Cho thuê nhà xưởng, bến bãi
- Cho thuê kho lưu giữ hàng hóa, hồ sơ
- …..
Liên hệ với chúng tôi để biết giá cả và những ưu đãi liên quan
Địa chỉ: Công Ty Vina Moving, Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM
- Email: info@vietnammoving.com, website: www.vinamoving.com
- Hotline Mr. Minh: 0909.098.620 hoặc (028) 62619893
logo