Vietnam Moving
Vietnam Moving

Địa chỉ công ty chuyên dịch vụ chuyển nhà tại quận huyện

Vinamoving.com | 4/6/2017

Ở bất kì ngành nghề hay dịch vụ nào, việc chăm sóc và tư vấn cho khách hàng luôn đóng 1 vai trò rất quan trọng, là một trong các yếu tố quyết định cho việc kí kết hợp đồng thành công. Chức năng và nhiệm vụ của mỗi nhân viên tư vấn trong lĩnh vực chuyển nhà cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Có thể nói, với một công ty có thâm niên với nhiều năm kinh nghiệm như Vina Moving, bí quyết để dẫn đến sự thành công nằm ngay trong việc chuyên nghiệp hóa từ những điều nhỏ nhất, trong đó không thể không kể đến các nhân viên tư vấn, đối tượng luôn tiếp xúc với khách hàng ngay trong lần giao dịch đầu tiên.

Địa chỉ công ty chuyên dịch vụ chuyển nhà tại quận huyện

Với một nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Vina Moving, việc đầu tiên cần phải thực hiện được đó là lắng nghe khách hàng. Thoạt đầu, nghe thì có vẻ là đơn giản, tuy nhiên kỹ năng này lại là yếu tố rất quan trọng nhằm xây dựng được 1 mối quan hệ tốt đẹp giữa đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà và khách hàng đang có nhu cầu sử dụng. Việc lắng nghe sẽ giúp cho nhân viên tư vấn sẽ dành được sự quan tâm và điều quan trọng là gây thiện cảm được với khách hàng.

Việc nhân viên tư vấn biết cách để nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của mỗi khách hàng là một kỹ năng đặc biệt quan trọng khác giúp cho họ chủ động giới thiệu về những gói dịch vụ nhắm đúng những nhu cầu của khách hàng và khiến họ cảm thấy hài lòng. Ngược lại, nếu người nhân viên không có độ nhanh nhạy trong việc nắm bắt nhu cầu của khách hàng đó, bạn sẽ chỉ khiến khách hàng của mình trở nên khó chịu khi mang lại cho họ những sản phẩm và dịch vụ mà họ không hề mong muốn.

Để đạt được 1 trình độ tư vấn chuyên nghiệp, nhân viên của Vina Moving thường được đào tạo 1 cách bài bản qua các lớp học kỹ năng chuyên sâu, nhằm mục đích để phục vụ tốt nhất các yêu cầu khác nhau từ phía khách hàng và nâng cao được chất lượng dịch vụ của công ty. Bởi vậy, nếu khách hàng đã và sẽ sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Vina Moving, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ thật sự xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.

Sau khi tiếp nhận những thông tin của khách hàng, các nhân viên Vina Moving sẽ tiến hành khảo sát địa điểm và báo giá khối lượng những đồ đạc cần chuyển. Tất cả những đồ đạc trong nhà, từ những thứ nhỏ, lặt vặt… cho tới những vật dụng cồng kềnh đều sẽ được phân loại, và xếp ngăn nắp, gọn gàng.

Đặc biệt, với những đồ dễ vỡ, trầy xước sẽ được để riêng và đóng gói cẩn thận để đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, khi chuyến đến nơi ở mới, đồ đạc sẽ được lắp đặt và sắp xếp đúng nơi và đúng vị trí theo đúng yêu cầu của khách hàng để đảm bảo được tính thẩm mỹ, tiện dụng cho căn nhà mới của bạn.

Địa chỉ công ty chuyên dịch vụ chuyển nhà tại quận huyện

Vina Moving tuyệt đối sẽ không để xảy ra tình trạng mất mát hàng hóa, hay đổ vỡ trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, trong những trường hợp xấu nhất, nếu khách hàng chứng minh được nhân viên của công ty đã sơ ý gây nên hiện tượng này, Vina Moving sẽ đền bù hoàn toàn 100% theo giá trị đồ đạc tại thời điểm đã ký hợp đồng.

Dịch vụ chuyển nhà Vina Moving tại TP.HCM và Hà Nội đến những nơi trung tâm, đông đúc nhiều người qua lại như quận 1,3,10… Hay khu vực Hà Nội như Từ Liêm , Long Biên , Ba Đình , …đều trở nên rất đơn giản.

Hiện Vina Moving là công ty duy nhất ở Việt Nam có dịch vụ chuyển nhà trọn gói được chia thành từng quận huyện tại TPHCM và Hà Nội. Do đó, bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi chuyển nhà đến bất cứ địa điểm nào tại TP HCM cũng như Tại Hà Nội .

Điện thoại liên hệ: 08.6261 9893 – Fax: 08.6261 9893

Địa chỉ:

Tầng 6, tòa nhà FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

Hotline: 1800 7011 Chi Nhánh HÀ NỘI : 68C Thái Thịnh - Đống Đa- HÀ NỘI

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo