Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Huế đi Phá Tam Giang bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Là một loại hình thủy vực ven bờ có hình kéo dài khoảng 24km thuộc địa phận 3 huyện Quảng Điền, Phong Điền và Hương Trà thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế, phá Tam Giang hiện lên đẹp như một bức tranh vẽ, bập bềnh vài chiếc thuyền chạy dọc theo những dãy cọc, hay những hàng rào lưới giăng của ngư dân trên phá như những bàn cờ vuông vức. Xa xa đâu đó là những rặng phi lao chắn sóng không ngừng rì rào trên những tán cao. Giờ đây Phá Tam Giang đã trở thành điểm được tìm kiếm nhiều trên bản đồ du lịch Việt Nam, nếu bạn đang ngay tại thành phố Huế sẽ chỉ mất khoảng 32km theo QL49B là có thể từ huế đi phá tam giang rồi đấy..

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Huế, Hà Nội hoặc ngay tại TPHCM hãy liên hệ gọi 1800 7011 cho Vina Moving (VinaMoving)để được tư vấn vận chuyển nhanh chóng

Từ Huế đi Phá Tam Giang bao nhiêu km?

Bình minh trên phá Tam Giang, một trong những đầm phá đẹp nhất tại Việt Nam. Ảnh internet

Hướng dẫn đường từ Huế đi phá Tam Giang.

Để đến được phá Tam Giang từ thành phố Huế bạn sẽ có 2 tuyến đường chính thuận tiện nhất, 2 tuyến này có độ dại trung bình khoảng 30km và đều thông qua QL49B. Để giúp quý bạn đọc nắm được đường đi cụ thể chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết nhất cho bạn 2 tuyến đường này.

Tuyến đường thứ nhất:

Dài 32km theo đường Nguyễn Sinh Cung và QL49B, dự kiến đi xe khoảng 52 phút.

Từ Huế đi Phá Tam Giang
Tuyến đường thứ nhất từ huế đi phá tam giang. Ảnh nguồn internet

Bắt đầu từ đầu đường Lê Lợi tại phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế. Bạn cho xe đi khoảng 2.5km tại Quán Cà Phê Xưa, tiếp tục qua Cầu Đập Đá sau đó đi vào đường Nguyễn Sinh Cung, tiếp tục đi thẳng 2.2km thì rẽ phải tại Công Ty TNHH Duy Đại - CN để vào lại Nguyễn Sinh Cung, bạn đi khoảng 100m thì rẽ trái vào đường Cầu Chợ Dinh hay còn được biết với tên đường tỉnh 10A, sau đó đi thêm 270m thì bạn tiến thẳng vào đường Nguyễn Sinh Cung.

Từ đây bạn cứ việc men theo đường Nguyễn Sinh Cung dọc sông Phổ Lợi khoảng 5.7km sau đó bạn cho xe rẽ trái vào đường Quốc lộ 49B và theo đường Quốc lộ này tiếp tục khoảng 18km là đã đến giữa vùng của phá Tam Giang.

Tuyến đường thứ hai:

Dài 29km theo đường Cầu Ca Cút và QL49B, dự kiến đi xe khoảng 56 phút.

 Phá Tam Giang
Tuyến đường thứ hai từ huế đi phá tam giang. Ảnh nguồn internet

Xuất phát từ Kinh thành Huế, bạn đi theo đường Lê Duẫn khoảng 2.5km thì rẽ phải đi đường Tăng Bạt Hổ khoảng 1.7km sau đó rẽ trái vào đường TL88 rồi đi thẳng sau đó bạn rẽ phải vào đường TL4 đi tiếp khoảng 4.3km thì chếch sang phải qua cầu Thanh Phước. Sau đó bạn rẽ phải vào đường Cầu Ca Cút. Tiếp tục đi đường này khoảng 5.6km thì bạn đi thẳng và nhập vào đường QL49B sau đó như hướng dẫn của tuyến một mà đến phá Tam Giang.

Từ phá Tam Giang đi các huyện thị thành khác của tỉnh Thừa Thiên Huế và các vùng lân cận thế nào?

Sau khi bạn đã khám phá hết vẽ đẹp của Phá Tam Giang và muốn tiếp tục đi tham quan các địa điểm khác của tỉnh Thừa Thiên Huế và các địa điểm lân cận, hay chỉ đơn giản muốn biết từ Phá Tam Giang cách các địa phương khác bao xa và đi đường nào… thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau của chúng tôi.

Từ phá Tam Giang Thị xã Hương Thủy: cách 34 km mất khoảng 52 phút đi xe thông qua QL49B và QL49.

Từ phá Tam Giang Thị xã Hương Trà: cách 40 km mất khoảng 1 giờ 10 phút đi xe thông qua QL49B.

Từ phá Tam Giang Huyện Phú Vang: cách 35 km mất khoảng 54 phút đi xe thông qua QL49B.

Từ phá Tam Giang HuyệnA Lưới: cách 91 km mất khoảng 2 giờ 20 phút đi xe thông qua QL49.

Từ phá Tam Giang HuyệnNam Đông: cách 81 km mất khoảng 1 giờ 57 phút đi xe thông qua ĐT14B.

Từ phá Tam Giang HuyệnPhú Lộc: cách 73 km mất khoảng 1 giờ 36 phút đi xe thông qua QL49B và QL1A.

Từ phá Tam Giang Thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Ngãi: cách 59 km mất khoảng 1 giờ 24 phút đi xe thông qua QL49B và QL1A.

Từ phá Tam Giang Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình: cách 155 km mất khoảng 3 giờ 20 phút đi xe thông qua QL49B và QL1A.

Từ phá Tam Giang Đà Nẵng: cách 120 km mất khoảng 2 giờ 34 phút đi xe thông qua QL49B và QL1A.

Từ phá Tam Giang Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam: cách 148 km mất khoảng 3 giờ 11 phút đi xe thông qua QL49B và QL1A.

Từ phá Tam Giang Thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi: cách 249 km mất khoảng 5 giờ 10 phút đi xe thông qua QL49B và QL1A.

Hi vọng những thông tin nhỏ trên đây sẽ giúp bạn có được một chuyến công tac, du lịch thực sự vui và khám phá ra những điều thú vị nhất tại vùng phá Tam Giang này nhé.

Bài viết : Từ Huế đi Phá Tam Giang bao nhiêu km?

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo