Vietnam Moving
Vietnam Moving

Có nhất thiết phải sắm đồ dùng mới khi chuyển tới nhà mới hay không?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bạn đang có ý định chuyển nhà tới nơi ở mới. Tuy nhiên, gia đình bạn là gia đình nhiều thế hệ, nhiều đồ dùng có từ rất lâu đời, cổ, cũ, và đang băn khoăn không biết có nên chuyển nhà tới nhà mới nên thanh lý những món đồ cũ và sắm hết những món đồ mới hay không?

Có nhất thiết phải sắm đồ dùng mới khi chuyển tới nhà

Chuyển nhà là một công việc vô cùng phưc tạp, vất vả, bạn cần phải có kế hoạch chuyển từ nhiều ngày về trước, cùng lên những danh sách đồ, cùng tính toán và chọn ra giải pháp phù hợp. Nếu gia đình bạn có nhiều người có sức khỏe tốt thì cũng có thể tự chuyển đồ tới nhà mới. Tuy nhiên nếu không đủ nguồn nhân lực thì tốt nhất bạn nên tìm tới những bên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, vừa tiết kiệm chi phí thời gian và công sức của bạn.

Có nhất thiết phải sắm đồ dùng mới

Chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói mới, bạn hoạch định sẽ lên một list danh sách phù hợp với phong thủy của nhà mình, thay thế những thứ tạm bợ trước kia. Nếu bạn không có kế hoạch, tính toán thì chắc chắn khả năng thừa hoặc thiếu thốn xảy ra là điều đương nhiên. Vậy cần thiết sắm những món đồ nào khi chuyển tới nhà mới. Khi tới nhà mới, phòng đầu tiên và cần sắm nhiều đồ nhất đó chính là phòng ngủ. Nhất là nếu bạn là cặp vợ chồng mới cưới, những món đồ như: tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ ghế…. Là những món đồ không thể thiếu. Trước khi chọn mua những món đồ này thì bạn cần phải tính toán, đo đạc toàn bộ kích thước của phòng ngủ mới để khi mua về không bị thừa, thiếu diện tích. Phòng ngủ tất nhiên là không thể thiếu chăn, ga gối đệm. Chúng là những món đồ gắn liền và cần thiết với bạn. Khi chọn mua những món đồ này thì bạn nên chọn theo phong thủy, xem phong thủy hợp với số mệnh của mình là màu gì, kiểu dáng ra làm sao. Đừng quên rèm cửa nó vừa làm vật trang trí cho đỡ trống vắng, vừa làm vật che ánh sáng gay gắt.

sắm đồ dùng mới khi chuyển tới nhà

Một ngôi nhà không thể nào thiết đi được những chiếc kệ, giá treo quần áo, chúng chiếm rất ít trong không gian diện tích của nhà bạn, ngược lại có thể treo nhiều món đồ đang dùng dang dở lên đó. Đây nhất thiết là một món đồ bạn nên sắm khi chuyển nhà mới.

Nếu chuyển tới nhà mới mà bạn ngại mang những chiếc bóng đèn đã cũ, sử dụng được lâu ở nhà cũ thì tốt nhất bạn nên bỏ chúng lại, sắm toàn bộ bằng những chiếc mới. Bởi lẽ, bóng đèn cũng có tuổi thọ, khi chúng hết tuổi thọ chiếu sáng chúng sẽ hỏng và tất nhiêu chuyển tới nhà mới vừa kích rích vất vả hơn mà lại không sử dụng được chúng nhiều nên tốt nhất bạn nên sắm toàn bộ bằng những bộ đèn mới.

Khi tham khảo nội dung bài trên đây chắc chắn bạn đã có câu trả lời mình đăng băn khoăn rồi. Những món đồ cần thiết thì không thể không sắm, đừng nên mang theo những món đồ đã quá cũ tới nhà mới.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo