Vietnam Moving
Vietnam Moving

Vietnam Moving – Công ty chuyển văn phòng giá rẻ uy tín nhất TP.HCM

Vinamoving.com | 4/6/2017

Ngày nay, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, các ngành dịch vụ đều có sự phát triển vượt bậc nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Và, hiện nay khách hàng có xu hướng lựa chọn những dịch vụ trọn gói vì vừa nhanh gọn, đảm bảo lại vừa tiết kiệm được chi phí.

Cùng với sự mở mang quy mô cũng như nhân sự của nhiều doanh nghiệp, nhu cầu chuyển văn phòng càng ngày càng tăng mạnh. Các công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đã ra đời và hoạt động ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Qua tìm hiểu về giá cả cũng như tính chuyên nghiệp của nhiều dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chúng tôi nhận thấy những công ty được lựa chọn hàng đầu không hẳn là những công ty có thời gian hoạt động lâu dài và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này mà chính là giá cả và chất lượng của dịch vụ do họ cung cấp.

Vina Moving – Công ty chuyển văn phòng giá rẻ uy tín nhất TP.HCM

Là một công ty chuyển văn phòng có giá rẻ và uy tín nhất TP.HCM, Công ty Vina Moving luôn làm việc theo tiêu chí đảm bảo giá cả hợp lý – dịch vụ chất lượng và tuyệt đối an toàn, bảo mật theo yêu cầu của khách hàng. Hãy cùng phân tích những yếu tố tạo nên thương hiệu của dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ uy tín nhất TP.HCM này nhé:

1. Giá cả hợp lý

Người ta thường có quan niệm “Tiền nào của nấy”, tức là giá trị hàng hóa, dịch vụ tương xứng với đồng tiền mà bạn bỏ ra. Nhưng khi đã là khách hàng của Vietnam moving, suy nghĩ của bạn chắc chắn sẽ có một chút thay đổi. Chúng tôi cam kết cung cấp cho các bạn một dịch vụ chất lượng không thua kém bất cứ công ty nào trong cùng lĩnh vực với giá cả dịch vụ bao giờ cũng thấp hơn 5 – 15% giá cả thị trường.

Vì, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, một quy trình làm việc hợp lý khoa học nên mọi chi phí và thời gian thừa đều được giảm đi một cách tối đa. Nên giá rẻ nhưng đi với dịch vụ tốt là lẽ đương nhiên, không mâu thuẫn một chút nào.

2. Dịch vụ chất lượng

Khi trở thành nhân viên của công ty, bất cứ nhân viên nào cũng phải trải qua một khóa huấn luyện, đào tạo bài bản về nghiệp vụ và được chia làm nhiều tổ nhóm, thực hiện các công việc chuyên môn khác nhau tùy theo sở trường và kinh nghiệm, kỹ năng của từng người. Từ nhóm chuyên về đồ điện tử, máy móc, nhóm chuyên về đồ mộc, nhóm chuyên về đóng gói, nhóm chuyên về vận chuyển… nên mọi công việc đều được thực hiện một cách thuần thục nhất. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng chúng tôi sẽ loại bỏ tối đa những sai lầm trong việc tháo dỡ, vận chuyển cũng như lắp đặt đồ đạc máy móc cho văn phòng của bạn.

Đồ đạc được đóng gói vào thùng cần thận - bàn ghế được quấn PE không bị trầy xướt

Khi có quyết định chuyển văn phòng và chọn được một địa điểm thích hợp để chuyển đến, bạn chỉ cần gọi điện thoại đến đường dây nóng: 0909.098.620 hoặc 0862.619.893 hoặc trực tiếp đến địa chỉ văn phòng Công ty tại Tầng 6, tòa nhà FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, nhân viên của chúng tôi sẽ lưu thông tin và tiến hành các bước: khảo sát, báo giá, ký hợp đồng và thực hiện hợp đồng một cách nhanh chóng nhất. Sau khi hoàn thành các công việc trên, bạn chỉ việc đánh giá công việc, dịch vụ của chúng tôi và thanh toán hợp đồng.

3. Tuyệt đối an toàn

An toàn ở đây là dành cho các vật dụng của bạn, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực dọn và chuyển văn phòng trọn gói nên việc phân loại và vận chuyển đồ đạc được thực hiện một cách hợp lý nhất, tránh mọi lý do dẫn đến hư hỏng, mất mát đồ đạc của bạn. Và hợp đồng sẽ được thanh lý sau khi bạn đã kiểm kê và hài lòng với dịch vụ chúng tôi đã thực hiện.

Bên cạnh đó, mỗi công ty đều có những tài liệu nội bộ riêng và không hề muốn cho người ngoài xâm phạm. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có kỷ luật, chúng tôi luôn đảm bảo giữ sự bảo mật đối với tất cả tài liệu, dữ liệu máy móc của công ty bạn. Trong quá trình thực hiện công việc của mình, chúng tôi chưa bao giờ phải nhận một lời phàn nàn nào về sự cẩu thả trong công việc cũng như xâm phạm đến tài liệu, dữ liệu nội bộ của khách hàng.

Và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ giá rẻ nhưng luôn đi đôi với chất lượng, chúng tôi sẽ bồi thường 100% đồ vật bị hư hỏng, mất mát do lỗi của nhân viên Vina Moving – đó là lời cam kết đưa ra từ lương tâm của người làm dịch vụ và được đảm bảo bằng sự tin tưởng của khách hàng đã dành cho chúng tôi.

Vạn lời cam kết không bằng một lần khách hàng trực tiếp trải nghiệm và đánh giá dịch vụ của chúng tôi. Hi vọng sẽ không làm quý khách hàng thất vọng với uy tín mà Vina Moving đã tạo ra trong thời gian qua.

Truy cập website https://vietnammoving.com để xem chi tiết

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo