Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Huế đi Thanh Hóa bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Thanh Hóa là tỉnh cực Bắc của miền Trung, giáp với 4 tỉnh trong nước là Sơn La, Hòa Bình, Nam Định, Nghệ An và 1 tỉnh khác của nước bạn Lào là tỉnh Hủa Phăn. Ngoài ra phía Đồng còn có đường bờ biển dài 102km giáp biển Đông tại vịnh Bắc Bộ.

Bạn cần chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy alo và gọi ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tình

Tại đây có bãi biển Sầm Sơn nổi tiếng với bãi biển cát trắng mịn, bờ dài thoai thoải, nước biển trong vắt hoà vào núi non, đền đài tạo ra một phong cảnh sơn thuỷ hữu làm mọi người say đấm khi lần đầu đến với xứ Thanh. Nếu bạn đang sinh sống tại Huế, cần cho chuyến công tác hay đơn giản là du lịch đến xứ Thanh nhưng còn bân khuân không biết từ huế đi thanh hóa bao nhiêu km, nên lựa chọn cho mình tuyến đường nào để thuận tiện đi lại chúng tôi sẽ luôn là người bạn đồng hành, cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết cho chuyến hành trình này.

Từ Huế đi Thanh Hóa bao nhiêu km?
Phong cảnh biển Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Từ Huế đi Thanh Hóa bao nhiêu km?

Từ thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế đi đến thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa bạn mất tầm 9 giờ 10 phút đi ôtô theo QL1A chiều dài khoảng 513km. Còn nếu chỉ tính vào đến địa phận tỉnh Thanh Hóa tại xã Tùng Lâm, huyện Tĩnh Gia bạn sẽ chi mất khoảng 452km. Bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cụ thể đường đi, hi vọng đó sẽ là nguồn tham khảo hữu ích đến bạn.

Từ Huế đi Thanh Hóa

- Để ra được xứ Thanh, bạn sẽ đi dọc đường QL1A qua các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An. Đầu tiên từ trung tâm thành phố Huế bạn di chuyển 14km theo Lê Duẩn và Lý Nhân Tông đến Cách Mạng Tháng Tám/QL1A tại Hương Văn, thị xã Hương Trà. Sau đấy theo đường QL1A đi thẳng 20.8km trong hơn 25 phút bạn ra khỏi tỉnh Thừa Thiên – Huế vào đến Quảng Trị tại xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng.

- Tiếp tục đường QL1A đi qua tỉnh Quảng Trị trong khoảng 74km dự kiến mất hơn 1 giờ 30 phút lái xe thì bạn sẽ ra khỏi tỉnh này, vào đến xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

- Chạy tiếp QL1A 118km tại Quảng Bình bạn sẽ đến chân đèo Ngang, sau khi vào hầm vượt con đèo này chúng ta sẽ rời khỏi Quảng Bình đến địa phận huyện Kỳ Nam của tỉnh Hà Tĩnh.

- Tiếp theo từ huyện Kỳ Nam, Hà Tĩnh bạn di chuyển ra cầu bến Bến Thủy 2 bắt qua thành phố Vinh thuộc tỉnh Nghệ An bằng đường QL1A. Đoạn đường này rơi vào khoảng 125km mất hơn 2 giờ 25 phút lái xe.

- Cuối cùng, chúng ta sẽ ra rời khỏi tỉnh Nghệ An để đến Thanh Hóa, bạn vẫn theo đường QL1A thêm chặng đường 184km trong 3 giờ 35 phút. Đến đây chúng ta đã đến được xã Tùng Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Nếu bạn muốn tiếp tục đến thành phố Thanh Hóa, trung tâm tỉnh lỵ của tỉnh này bạn sẽ di chuyển tiếp 56km nữa vẫn theo đường QL1A.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn phương án di chuyển khác để đến đây chẵng hạn như đi xe khách. Nhà xe Hoàng Long với khoảng 05 chuyến mỗi ngày chắc chắn sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn thời gian hợp lý: Chuyến thứ nhất từ 04h:50 →15h:40, chuyến thứ hai từ 05h:50 → 18h40, chuyến thứ ba từ 16h:00 →02h:40, chuyến thứ tư 17h:30 →04h:15, chuyến thứ năm từ 19h45 → 06h:35. Xuất phát từ 99 An Dương Vương, thành phố Huế đi hết 690 đường Quang Trung 2, thành phố Thanh Hóa. Giá xe khoảng 300.000đ.

Khoảng cách thành phố Thanh Hóa đến các huyện thị khác của tỉnh Thanh Hóa bao xa.

Là trung tâm tỉnh lỵ của tỉnh Thanh Hóa, nên việc từ thành phố Thanh Hóa di chuyển đến cac huyện thị khác của tình này khá dễ dàng. Các tuyến giao thông đường bộ kết nối thành phố này đến các địa điểm khác có QL1A, QL45, QL10, QL47… Để giúp bạn hiểu hơn khoảng cách giữa thành phố này với các địa phương khác trong tỉnh Thanh Hóa, bạn có thểm tham khảo thông tin sau:

- Thành phố Thanh Hóa Thị xã Bỉm Sơn: cách khoảng 40km, đi xe ôtô khoảng 50 phút qua đường QL1A.

- Thành phố Thanh Hóa Thị xã Sầm Sơn: cách khoảng 15km, đi xe ôtô khoảng 20 phút qua đường Đại lộ Lơi Lợi và QL47.

- Thành phố Thanh Hóa Huyện Bá Thước: cách khoảng 125km, đi xe ôtô khoảng 2 giờ 50 phút qua đường QL47 và QL217.

- Thành phố Thanh Hóa Huyện Cẩm Thủy: cách khoảng 85km, đi xe ôtô khoảng 1 giờ 40 phút qua đường QL47 đường Hồ Chí Minh.

- Thành phố Thanh Hóa Huyện Đông Sơn: cách khoảng 10km, đi xe ôtô khoảng 20 phút qua đường QL1A.

- Thành phố Thanh Hóa Huyện Hậu Lộc: cách khoảng 23km, đi xe ôtô khoảng 37 phút qua đường QL10.

- Thành phố Thanh Hóa Huyện Quảng Xương: cách khoảng 20km, đi xe ôtô khoảng 30 phút qua Đại lộ Võ Nguyên Giáp.

- Thành phố Thanh Hóa Huyện Thọ Xuân: cách khoảng 35km, đi xe ôtô khoảng hơn 1 giờ qua đường QL47.

- Thành phố Thanh Hóa Huyện Triệu Sơn: cách khoảng 22km, đi xe ôtô khoảng hơn 25 phút qua đường QL1A.

Trên đây là tất cả những kiến thức cơ bản để có thể di chuyển từ nội thành thành phố Huế tới Thanh Hóa, cũng như số km quãng đường từ thành phố Thanh Hóa tới các đơn vị hành chính khác của tỉnh Thanh Hóa. Hi vọng những thông tin này sẽ góp phần không nhỏ giúp bạn có chuyến đi hiệu quả.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo