Vietnam Moving
Vietnam Moving

3 lý do nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Vinamoving.com | 4/6/2017
Khởi nghiệp từ nhiều năm trước với một số vốn ít ỏi và một văn phòng vỏn vẹn 20m2 với vài nhân viên, nhờ tài tháo vát, năng động cùng một chút may mắn, anh M. Tâm giờ đã là một chủ doanh nghiệp có tên tuổi trong lĩnh vực thiết kế và tư vấn xây dựng. Nhìn lại khoảng thời gian từ lúc khởi nghiệp đến lúc có được thành quả như bây giờ, anh M. Tâm tâm sự: “Có được ngày hôm nay, tôi phải trả giá bằng mồ hôi và cả nước mắt, bằng những đêm thức trắng và những lần suy nghĩ muốn nổ tung cả đầu để tìm kiếm khách hàng, tìm kiếm hướng đi mới cho công ty. Qua nhiều lần thay đổi, quy mô công ty mới được như ngày hôm nay”.
Theo anh M.Tâm, việc thay đổi quy mô công ty từ văn phòng nhỏ ngày trước đến một văn phòng rộng hàng trăm mét vuông với vài chục nhân sự như bây giờ trải qua gần chục lần thay đổi địa điểm. Mới đầu, số nhân sự còn ít nhưng đồ đạc, máy móc cũng không có nhiều nên việc gì cũng do Giám đốc và nhân viên làm để tiết kiệm tiền bạc. Rồi quy mô ngày một lớn, mỗi lần chuyển văn phòng là một cực hình với nhân viên trong công ty, từ việc sắp xếp, đóng gói vật dụng đến việc gọi xe tải, bốc xếp đồ đạc lên xe. Đó là chưa kể việc tháo dỡ máy móc, sắp xếp đồ đạc lung tung gặp rất nhiều phiền phức. Sau mỗi lần chuyển văn phòng, dù không muốn ảnh hưởng đến công việc, anh M. Tâm cũng phải cho nhân viên nghỉ thêm một ngày để “xả hơi”. Cho đến lúc anh biết đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thì mọi chuyện trở nên vô cùng đơn giản.
3 lý do nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
“Lúc đầu, chỉ là một công ty nhỏ, việc tiết kiệm chi phí phải được đặt ra đầu tiên nên việc gì tôi cũng tận dụng nhân lực trong công ty. Nhưng nay, khách hàng nhiều, thời gian là tiền bạc, tôi không thể để phí mất một giờ nào của công ty được. Nên những lần chuyển văn phòng gần đây, tôi chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, họ có thể thực hiện trong ngày nghỉ và nghỉ mà chỉ trong 4-6 tiếng là xong công việc. Ngày hôm sau, nhân viên công ty chỉ cần đến sắp xếp lại nơi làm việc mới là có thể bắt tay vào làm việc được ngay”, anh M.Tâm nói.
Theo anh, ngày nay các công ty dịch vụ ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn nên không phải lo lắng gì nhiều về chất lượng dịch vụ như dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói mà anh thường sử dụng. Theo kinh nghiệm của bản thân, anh M.Tâm khuyên các chủ doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ này vì nhiều lý do, nhưng có 3 lý do chính sau:

1. Tiết kiệm thời gian

Khi có nhu cầu chuyển văn phòng sang địa điểm mới, bạn chỉ cần gọi một cuộc điện thoại đến đường dây nóng của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, họ sẽ cử người đến khảo sát, đưa ra phương án, giá cả và ký hợp đồng một cách nhanh gọn nhất.
Chỉ trong vòng 4-6 tiếng, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ hoàn thành công việc của họ. Thậm chí trong những ngày nghỉ như thứ 7, chủ nhật họ cũng sẽ làm việc để tiết kiệm thời gian chờ cho công ty của bạn. Đến ngày làm việc, nhân viên văn phòng sẽ chỉ cần đến và sắp xếp lại nơi làm việc của mình trong thời gian ngắn là có thể làm việc trở lại.

2. Tiết kiệm chi phí

Nếu tự chuyển văn phòng, sẽ có rất nhiều công việc không tên mà bạn phải liệt kê: mua thùng các-tông để đựng đồ dùng, liên hệ bốc xếp, xe tải để vận chuyển… và bạn sẽ phải trả từng chi phí trong những hạng mục đó. Nếu cộng gộp lại, không tính giá trị thời gian làm việc của bao nhiêu con người thì cũng mất một khoản phí kha khá. Trong khi bạn chỉ cần một cuộc điện thoại và liên hệ với dịch vụ, họ sẽ khảo sát và đưa ra giá cả một cách hết sức hợp lý. Là một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chắc chắn họ sẽ có nguồn nhân lực và vật lực cần thiết để thực hiện yêu cầu của bạn. Và, tất nhiên vì thế mà giá cả sẽ rất phù hợp chứ không thể nào đắt hơn khi bạn đi thuê từng dịch vụ.

3. An toàn

Với một công ty dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, mọi nghiệp vụ từ tháo dỡ máy móc, sắp xếp các vật dụng và di chuyển, bốc dỡ chúng như thế nào cho an toàn, hợp lý nhất là điều đầu tiên mà họ đào tạo cho nhân viên của họ.
Vì vậy, bạn không cần lo đến việc nhân viên của mình phải loay hoay tháo dỡ máy móc, hay các đồ dùng dễ vỡ bị hư hỏng. Với từng phòng ban, họ đều đánh dấu khác nhau để việc sắp xếp ở nơi mới diễn ra một cách thuận tiện nhất.
Ngoài ra, mỗi dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đều có một số điều khoản kèm theo như bồi thường mất mát, hư hỏng cho đồ vật của công ty bạn, tạo cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng dịch vụ của mình.
3 lý do nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Bàn ghế đồ đạc được đóng gói quấn PR kỹ càng trước khi vận chuyển
“Thời gian là tiền bạc, hãy tận dụng thời gian vào những việc phù hợp với chuyên môn của bạn và để những việc khác cho những người có chuyên môn về chúng thực hiện”, đó là lời khuyên của anh M.Tâm khi kết thúc cuộc nói chuyện với những chia sẻ thú vị của mình.
>> Vì sao nên lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?
MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo