Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách chuyển nhà cao tầng tiết kiệm thời gian, an toàn tuyệt đối

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nhà cao tầng là dạng nhà được thiết kế phù hợp với diện tích, khu viên hiện tại thay vì phải mua một căn nhà tại phố, có thể những căn nhà đó là nhà cao tầng chung cư giá rẻ hợp lý với túi tiền hoặc là những căn hộ cao cấp dành cho những người thuộc vào dạng giàu có. Với mỗi thiết kế khác nhau cho mỗi căn hộ cao tầng sẽ đáp ứng cho mỗi nhu cầu khác nhau dành cho từng cá nhân. Nhưng với nhiều người thì công việc chuyển nhà đối với mỗi người, mỗi gia đình chưa bao giờ là một việc dễ dàng, đặc biệt là khi bạn đang muốn chuyển tới những căn hộ cao tầng hay căn hộ chung cư cao tầng. Việc chuyển tới những căn hộ cao tầng như thế quả là một công việc vô cùng khó khăn và không hoàn toàn phù hợp nếu để bạn có thể tự mình tự vận chuyển lên tới căn phòng mới. Thật ra có rất nhiều cách chuyển nhà cao tầng khác nhau, tuy nhiên cách phổ biến và được ưa chuộng nhất vẫn là thuê cho mình một công ty vận chuyển văn phòng trọn gói có cách hoạt động làm việc uy tín với sự nhiệt tình và chu đáo nhất.

Tại sao lại cần đến công ty vận chuyển

Thông thường trong quá trình vận chuyển nhà, khối lượng đồ đạc mà bạn muốn di dời là rất lớn, có những vật dụng còn cồng kềnh, nặng nề hoặc thậm chí là rất dễ vỡ khi xảy ra sự cố như rơi hay va đập. Trong khi đó, những căn hộ cao tầng hay các khu chung cư hiện nay đều rất cao, nếu như bạn ở những căn hộ trên lầu trên cùng thì việc vận chuyển lại càng khó khăn hơn. Chính vì thế mà bạn cần phải nhờ đến những dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp để giúp đỡ bạn và hạn chế các khó khăn, rủi ro khi tự bạn vận chuyển.

Cách chuyển nhà cao tầng tiết kiệm thời gian, an toàn tuyệt đối

Lời khuyên Vinamoving đưa ra dành cho bạn chính là bạn nên chọn những công ty có nhiều năm kinh nghiệm cũng như đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất để giúp bạn khi bạn muốn chuyển mọi đồ vật lên trên căn hộ cao tầng. Lúc đó thì việc di chuyển đồ đạc và chuyển đến nơi ở của bạn sẽ không còn là mối lo ngại nữa. Bạn sẽ không cần phải đi lại nhiều lần để vận chuyển với thời gian dài và vô cùng mệt mỏi, đơn giản nhất dành cho bạn chính là chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho vinamoving thế là vấn đề của bạn đã được giải quyết ngay tức thì mà không cần phải suy nghĩ đắng đo, ưu phiền.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận chuyển mang lại cho bạn

Khi bạn gọi đến dịch vụ của chúng tôi thì bên dịch vụ sẽ tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí với những cách chuyển nhà cao tầng hợp lý, an toàn và đưa ra những giải pháp, thời gian vận chuyển thích hợp để có thể hoàn toàn phù hợp với thời gian của bạn đã đưa ra cho bộ phận tiếp nhận thông tin khách hàng. Khi nhân viên đến, họ sẽ thực hiện công việc của mình và bạn chỉ cần quan sát, kiểm tra các quá trình làm việc, trong khi đó thì đồ đạc của bạn sẽ được đóng gói một cách cẩn thận, đánh dấu để phân biệt đồ đạc dễ vỡ và đồ vật thông thường, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối đúng như ý muốn của bạn.

Cách chuyển nhà cao tầng tiết kiệm thời gian

Chưa nói đến nếu đi chung với dịch vụ chuyển nhà cao tầng của vinamoving thì chúng tôi sẽ trang bị cho bạn một hệ thống xe vận chuyển hiện đại cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên sẽ rút ngắn được thời gian vận chuyển cũng như không giới hạn khung giờ vận chuyển mà bạn có thể tùy ý lựa chọn. Ngoài ra nếu bạn không yên tâm với những đồ vật có giá trị thì bạn có thể yêu cầu dịch vụ bảo hiểm từ nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển để có để đảm bảo an toàn tuyệt đối, giữ nguyên vẹn trước và sau khi vận chuyển và có trách nhiệm đền bù thiệt hại cho bạn nếu dịch vụ làm hư hại tài sản của bạn khi vận chuyển.

Có những vật vô cùng cồng kềnh mà không thể chuyển bằng thang máy như bàn, tủ, ghế sofa…thì các nhân viên trong đội vận chuyển sẽ di chuyển chúng bằng cầu thang bộ cho bạn. Đây mà vẫn đề mà gần như bạn khó có thể giải quyết nếu như tự mình vận chuyện.

Khi đã chuyển hết đồ đạc lên trên căn hộ của bạn, bạn không cần phải lo lắng khi mình sẽ phải tự sắp xếp lại mà ngay khi vận chuyển đã vận chuyển xong sẽ giúp bạn trong quá trình sắp xếp lại đồ đạc một cách gọn gàng và hoàn toàn theo ý mà bạn muốn sắp đặt đồ đạc.

Khi bạn gặp khó khăn trong việc chuyển tới căn hộ cao tầng, có rất nhiều cách chuyển nhà cao tầng khác nhau tuy nhiên bạn hãy tự lựa chọn cho mình một cách an toàn, tiết kiệm mà hiệu quả nhất. Đừng tự làm lãng phí công sức và thời gian của mình để vận chuyển mà không đạt được hiểu quả cao nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng, đảm bảo sự an toàn và tính tuyệt đối của dịch vụ mà chúng tôi đem lại.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo