Vietnam Moving
Vietnam Moving

Phương án tối ưu cho cách chuyển nhà trong hẻm nhỏ

Vinamoving.com | 4/6/2017

Tại những thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, không phải gia đình nơi nào tại địa bàn đều có thể chọn cho mình được những ngôi nhà ở ngay mặt tiền đường. Cuộc sống hiện đại khiến cho nhiều ngôi nhà có thể mộc lên nhiều như cây gai sương rồng, do dó những con ngõ nhỏ và những con hẻm sâu luôn là lựa chọn cho nhiều gia đình chọn lựa để sinh sống, tuy nhiên mọi việc có thể nhanh chóng thay đổi nếu bạn có cơ hội cũng như là may mắn nào đó giúp bạn có thể chuyển tới một căn nhà mới tốt hơn để tiện lợi hơn cho công việc cũng như rút ngắn con đường đến trường của con em mình không còn bị tình trạng tới sở làm, tới chỗ học bị trễ. Nhưng nếu chuyen nha tron goi mà những ngôi nhà ở ngay các nơi có nhiều hẻm nhỏ thì việc này gây khó khăn cho việc đi lại của chính người dọn nhà có thể là gia đình hoặc nhân viên chuyển nhà. Sẽ càng khó khăn hơn nữa khi bạn muốn chuyển nhà, chuyen van phong tron goi tới nơi có giao thông thuận tiện và thông thoáng hơn. Khi đó vận chuyển đồ đạc tới nơi ở mới dường như là ác mộng mới tất cả những hộ gia đình trong những con ngõ hẻm, sâu đó. Việc tìm ra cách chuyển nhà trong hẻm nhỏ dành cho mỗi khách hàng và chính bản thân ai đó có đủ khả năng để tự vận chuyển sẽ là một sự chuẩn bị cần thiết để bắt đầu hành trình khó khăn đó.

Những khó khăn gặp phải khi chuyển nhà trong hẻm

Những con ngõ hẻm nhỏ, sâu tại nhiều con phố và khu nhà hiện nay làm chúng ta muốn vận chuyển bất cứ vật gì thì công việc đó sẽ hạn chế hơn, bất tiện và không thoải mái khi làm bất cứ việc gì đặc biệt là khi chuyển nhà. Khi dọn dẹp đồ đạc để vận chuyển thì có rất nhiều những đồ vật cồng kềnh có diện tích lớn, khối lượng lớn mà vài ba người mới có thể khiêng nổi.

Phương án tối ưu cho cách chuyển nhà trong hẻm nhỏ

Cứ thử tưởng tượng như hình minh họa ở phía trên, bạn nhìn thấy khoảng trống khá hẹp, nhà này sát nhà nọ nối tiếp nhau, cho nên nếu muốn chuyển được một vật ra không hề đơn giản như bạn tưởng.

Ví dụ nếu nhà bạn có một cái tủ đựng đồ cao, to, nặng thì chúng tôi nghĩ chỉ có thể ít nhất 3 – 4 người mới dám chui vào con hẻm để vận chuyển ra chiếc tủ đó, chứ nếu bạn muốn một chiếc xe chui vào để vận chuyển chiếc tủ cho bạn thì chắc xe không lọt và cho dù có lọt được thì việc quay đầu xe cũng hầu như là không có. Do đó bạn đừng buồn phiền không có chiếc xe tải nào dám chui vào trong đó cả, chỉ có cách sắp xếp đồ dụng một cách khoa học và sử dụng những phương tiện phù hợp để chuyển đồ ra ngoài mới giúp công việc chuyển nhà của chúng ra thuận lợi hơn, dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

Cách khắc phục khó khăn

Việc cốt lõi là phải tìm ra cách chuyển nhà trong hẻm nhỏ để có thể khắc phục được những khó khăn khiến cho việc vận chuyển và đóng gói chở nên dễ dàng hơn:

Thanh lý những đồ đạc đã cũ mà không dùng tới:Trước khi đóng gói đồ đạc chúng tôi khuyên bạn nên dành thời gian để dọn dẹp lại ngôi nhà của mình, sắp xếp lại đồ đạc. Sau đò phân loại đồ đạc, lựa những đồ đã cũ mà không cần thiết, không sử dụng nữa để thanh lý. Điều này sẽ làm bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức và chi phí vận chuyển.

cách chuyển nhà trong hẻm nhỏ

Sử dụng xe đẩy để vận chuyển:Có rất nhiều loại xe đẩy tiện dụng để cho bạn có thể lựa chọn. Sau khi đã đóng gói những đồ đạc cần thiết một cách cẩn thận bằng thùng carton, thùng xốp thì tiếp đến bạn xếp các thùng đó ngay ngắn vào xe đẩy để đẩy ra ngoài đường lớn tại vị trí mà xe tải có thể dừng lại.

Phương tiện chuyển đồ tiện dụng

Bước cuối cùng trong cách chuyển nhà trong hẻm nhỏ hiệu quả đó là sử dụng những phương tiện hữu dụng, tiết kiệm thời gian và chi phí để vận chuyển đồ đạc đã được đưa ra khỏi con hẻm tới nơi ở mới:

Thuê xe tải có kích thước nhỏ:trong những con hẻm sâu thì việc xe tải lớn vào trong đó là việc bất khả thi. Chính vì thế mà để san sẻ khó khăn cùng khách hàng, sử dụng xe tải cỡ nhỏ chở nên hữu dụng và tiết kiệm hơn rất nhiều.

chuyển nhà trong hẻm nhỏ

Sử dụng xe ba bánh:là một phương tiện hữu dụng có thể chở đồ đạc tại những nơi mà thậm chí xe tải nhỏ cũng không thể vào nổi. Kích thước nhỏ gọn cùng sự linh hoạt trong những không gian chẹt hẹp cùng chi phí thấp là những lợi thế không hề nhỏ mà xe ba bánh có thể đem lại.

Tìm cách chuyển nhà trong hẻm nhỏ là một việc vô cùng khó khăn đối với mỗi gia đình. Chính vì thế mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ vận chuyển của những công ty lâu năm trong nghề vận chuyển nhà ở với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chắc chắn khó khăn của bạn sẽ được giải quyết ngay tức thì cùng sự chuyên nghiệp, chu đáo, tiết kiệm, đảm bảo an toàn.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo