Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách chuyển phòng giám đốc khi chuyển văn phòng đúng quy trình

Vinamoving.com | 4/6/2017

Để tìm ra cách chuyển phòng giám đốc khi chuyển văn phòng hiệu quả, nhanh chóng đòi hỏi bạn phải là người có kinh nghiệm trong việc vận chuyển. Để giúp các bạn có thể để lại ấn tượng tốt trong lòng lãnh đạo, không chỉ là cách vận chuyển nhà các đồ đạc vật dụng trong văn phòng mà cả việc bố trí, sắp xếp đồ đạc trong phòng khi vận chuyển hoàn tất cũng rất là quan trọng, VinaMoving xin chia sẻ với các bạn những điều đó bằng tất cả kinh nghiệm cũng như tâm huyết hơn chục năm trong nghề vận chuyển của mình cũng sự uy tín, sự tin tưởng mà các bạn đặt vào chúng tôi.

Cách chuyển phòng giám đốc khi chuyển văn phòng đúng quy trình

Vận chuyển phòng giám đốc

Quá trình đóng gói, vận chuyển

Bạn phải thật cẩn thận trong quá trình này nếu như không muốn làm hư hại đến các đồ vật có trong phòng lãnh đạo. Vì đó là nơi tiếp đãi đối tác, tiền đề cho sự thành công của công ty nên hầu như tất cả đồ đạc cũng như nội thất, trang trí đều là những vật rất có giá trị cả về kinh tế cũng như thẩm mỹ.

Sử dụng tấm bọt khí để lọc lót đối với tất cả các đồ đạc, với các đồ đạc có kích thước lớn thì sử dụng màng co nilon để bọc trước khi sử dụng tấm bọt khí để tránh bụi bẩn, chày xước do va đập. Cho tất cả đồ đạc vào những thùng carton có kích thước phù hợp, ghi chú lên lắp thùng rồi dán kín lại bằng băng keo.

Cách chuyển phòng giám đốc

Bọc lót đồ đạc bằng tấm bọt khí

Sử dụng xe tải có kích thước thùng xe phù hợp, có mui bạt che đậy chắc chắn để tránh sự ảnh hưởng của thời tiết xấu như mua gió, giông lốc.

Sắp xếp đồ đạc đúng phong thủy

Khi đã tìm ra cách chuyển văn phòng giám đốc khi chuyển văn phòng an toàn, nhanh chóng thì việc sắp xếp, bố trí lại tất cả đồ đạc sao cho hợp lý là việc làm vô cùng cần thiết. Sự thành công trong công việc của giám đốc, văn phòng phụ thuộc rất nhiều vào những yếu tố này:

- Hướng ngồi, hướng bàn làm việc:

Không xếp bàn làm việc của lãnh đạo đối diện với cửa ra vào, phía sau cũng không được có cửa thông. Như thế sẽ không phạm phải sự mâu thuẫn tuyệt đối, mọi sự đều khó thành.

Các vật phẩm trang trí sử dụng cũng phải được bố trí sao cho phù hợp, mới lạ, không nên sắp xếp theo như văn phòng cũ tạo sự nhàm chán mà bạn phải tìm được cách bố trí mới có phong cách đẹp hơn phù hợp với không khí làm việc trong văn phòng mới.

- Đảm bảo ánh sáng trong văn phòng:

Bố trí phòng làm việc của lãnh đạo phải có ánh sáng vừa đủ, mạnh quá cũng không tốt. Hai bên cần có cửa sổ kính, nếu quang cảnh bên ngoài không đẹp thì lấy rèm che đi để tránh mất cảm hứng trong khi làm việc

Cửa sổ nên quay về hướng đông, nam, tây đều được. Bặc là hướng thuộc cung khảm, mệt mỏi, vất vả làm cho công việc áp lực và khó phát triển

- Bố trí phải thể hiện được khí thể và phẩm chất của lãnh đạo:

Phòng làm việc của giám đốc cần thể hiện được sự uy quyền của cá nhân, là văn hóa của doanh nghiệp. Tất cả các vật trang trí từ âm thanh, tránh ảnh…cần phải có khí lực sao cho khách hàng phải khâm phục sếp về tất cả mọi mặt.

Công ty vận chuyển có uy tín

Việc lựa chọn được công ty cung cấp dịch vụ có uy tín là vô cùng quan trọng. Nó giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức khi vận chuyển để giúp cho công việc của giám đốc có thể quay trở lại trong thời gian sớm nhất.

Cách chuyển phòng giám đốc đúng quy trình

Nhà vận chuyển uy tín

Để đảm bảo tất cả công việc đó đều được hoàn thành tốt, đảm bảo an toàn trong các quá trình như đóng gói, vận chuyển cũng như sắp xếp đồ đạc, bạn hãy liên hệ ngay với VinaMoving. Chúng tôi có đủ uy tín, kinh nghiệm để bạn có thể đặt trọn sự tin tưởng. Hơn nữa khi sự dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi như: tư vấn, liên hệ, báo giá trực tiếp; phương tiện vận chuyển hiện đại cùng nhân viên đông đảo giàu kinh nghiệm giúp giảm thời gian và đảm bảo an toàn cho tất cả vật dụng.

Bạn sẽ được ký kết hợp đồng rõ ràng, đầy đủ, bảo kiểm cho tất cả các đồ vật hiện có trong văn phòng, đến bù khi có sự cố xảy ra trong quá trình chúng tôi làm việc. Chúng tôi chỉ nhận thanh toán khi đã hoàn thành xong công việc của mình.

Dịch vụ vận chuyển văn phòngmà VinaMoving đang cung cấp tự hào dẫn đầu trên thị trường hiện nay. Với tất cả nhiệt huyết, sự uy tín cùng sự an toàn mà chúng tôi đã tạo ra chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khi đến với VinaMoving. Hãy tin vào sự lựa chọn của chính bạn!

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo