Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách chuyển văn phòng bằng xe container cùng dịch vụ của Vinamoving

Vinamoving.com | 4/6/2017

Trong bối cảnh kinh tế thị trường đang ngày càng tấp lập, các công ty luôn phải cố gắng làm việc hết sức mình để công ty mình có đà phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn nữa. Tuy nhiên vì một lý do nào đó mà phải chuyển văn phòng tới nơi làm việc mới, việc này gây rất nhiều khó khăn khi mà đồ đạc, trang thiết bị văn phòng thì rất nhiều, nếu chỉ chuyển bằng xe tải lớn thì cũng phải mất vài chuyến mới có thể xong công việc. Trong khi đó chuyển văn phòng đòi hỏi phải có thời gian chuyển là ngắn nhất để công ty có thể hoạt động bình thường trở lại. Nếu gặp phải trường hợp đó hãy sử dụng cách chuyển văn phòng bằng xe container cùng với dịch vụ chuyển nhà VinaMoving để có thể tiết kiệm công sức cũng như thời gian của bạn nhất.

Cách chuyển văn phòng bằng xe container cùng dịch vụ của Vinamoving

Vận chuyển bằng xe container

Đến với dịch vụ chuyển văn phòng của VinaMoving khách hàng luôn có sự an tâm tuyệt đối, chúng tôi luôn đặt tính chuyên nghiệp là tiêu chí hàng đầu. Chính vì lẽ đó mà chúng tôi luôn phải đề cao sự chuyên nghiệp của mình cũng như nhân viên trong toàn bộ những quy trình làm việc, nhất là quá trình thực hiện, hoàn thành hợp đồng một cách nhanh chóng, an toàn cho những khách hàng của mình.

Mỗi giai đoạn trong quá trình làm việc đều được cẩn trọng, chuyên nghiệp từ tiếp nhận đơn hàng, khảo sát, lập bảng béo giá cho đến vận chuyển an toàn đảm bảo lợi ích của khách hàng.

Khi đến với dịch vụ của Vinamoving, bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ để có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với bạn nhất, giúp bạn giảm tối đa chi phí vận chuyển mà vẫn đạt được hiệu quả cao nhất. Chúng tôi có những chuyên viên khảo sát một cách chuyên nghiệp sau đó dựa vào thực tế cũng khối lượng công việc sẽ đưa ra báo giá hợp lý nhất cũng lộ trình và địa hình vận chuyển an toàn, nhanh chóng nhất.

Cùng với đội ngũ nhân viên, chuyên viên kỹ thuật của mình, Vinamoving luôn thực hiện công việc vận chuyển đúng thời gian, địa điểm cũng như đúng quy trình như trong hợp đồng đã ký kết với khách hàng.

Cách chuyển văn phòng bằng xe container

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Khi đóng gói đồ đạc, chúng tôi sẽ tiến hành phân loại theo từng nhóm đồ đạc, thiết bị như đồ dễ vỡ, đồ dễ cháy nổ, thiết bị điện tử điện lạnh…để có được phương thức đóng gói phù hợp với từng loại đồ đạc khác nhau. Với các tài liệu quan trọng, chứng từ…của văn phòng, công ty chúng tôi sẽ đóng gói một cách cẩn thận thành từng kiện trong thùng carton đồng thời ghi chú, dãn nhãn và niêm phong để tiện cho việc sắp xếp và thanh lý hợp đồng với khách hàng.

Bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng của dịch vụ vận chuyển văn phòng mà Vinamoving cung cấp. Đối với các thiệt bị điện tử, máy móc văn phòng quan trọng như máy tính để bàn, máy in…cùng nội thất sang trọng như sofa, tủ kệ…đều sẽ được bọc lót, bảo vệ trong nhiều lớp nilon, carton, vải chuyên dụng. Đồ dùng, hồ sơ, tài liệu luôn được ghi chú và phân loại theo từng bộ phận, phòng ban tránh thất lạc, mất thời gian cho việc tìm kiếm chúng.

Vinamoving luôn có yêu cầu khắt khe nhất về mặt nhân sự của mình. Đội ngũ nhân viên từ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật cho đến nhân viên vận chuyển đều được trải qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp, dài hạn để có thể nâng cao nghiệp vụ của mình đảm bảo luôn luôn hoàn thành tốt công việc đúng quy trình kỹ thuật, đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian nhất.

Cách chuyển văn phòng cùng dịch vụ của Vinamoving

Vận chuyển an toàn

Không chỉ có chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình và luôn tận tâm với khách hàng cũng được đề cao trong đội ngũ nhân viên của mình.

Trang thiết bị vận chuyển hiện đại và phòng phú cũng là điểm mạnh trong công tác cung cấp dịch vụ tới khách hàng. Chúng tôi sở hữu một hệ thống trang thiết bị hiện đại đảm bảo hỗ trợ hoàn thành tốt công việc vận chuyển đồ đạc đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian nhất. Đa dạng các loại xe tải trọng nhẹ, tải trọng lớn khác nhau phù hợp với số lượng đồ đạc từ ít đến khổng lồ, chúng tôi đều có thể đáp ứng tất cả.

Tất cả các giai đoạn vận chuyển, tiếp nhận đơn hàng cũng như nghiệm thu, thanh toán hợp đồng đều được thực hiện trong quy trình chuyên nghiệp, an toàn. Luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, tinh thần phục phụ cùng sự chuyên nghiệp luôn là sự hướng tới hàng đầu đối với Vinamoving.

Cách chuyển văn phòng bằng xe containercùng Vinamoving sẽ làm bạn hoàn toàn yên tâm khi số lượng đồ đạc, trang thiết bị, nội thất của văn phòng là quá lớn. Chúng tôi sẽ luôn đảm bảo an toàn, cũng như tiết kiệm thời gian để bạn cùng nhân viên có thể quay trở lại với công việc của mình một cách nhanh chóng nhất. Hãy cùng khởi đầu một bước ngoặt thành công mới cùng sự hỗ trợ đắc lực từ Vinamoving.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo