Vietnam Moving
Vietnam Moving

Khi chuyển nhà cần chú ý những gì để đồ đạc không bị đổ vỡ

Vinamoving.com | 4/6/2017

Công việc chuyển nhà trọn gói có diễn ra nhanh chóng hay không phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp mà bạn áp dụng. Và nó cũng đòi hỏi sự cẩn thận trong từng bước để việc chuyển nhà được diễn ra một cách tốt nhất. Chắc hẳn không chỉ trong gia đình bạn mà còn nhiều gia đình khác luôn có nhiều loại đồ đạc từ chắc chắn đến mỏng manh, dễ vỡ. Và việc vận chuyển những đồ đạc dễ vỡ luôn là một bài toán khó mà bạn cần tính tới khi lên kế hoạch chuyển nhà. Bởi nếu trong quá trình chuyển nhà bạn mới bắt đầu tính toán các phương án thì bạn sẽ không thể định hình được mình nên làm những gì từ đó có nguy cơ xảy ra đổ vỡ trong khi chuyển nhà là rất cao. Có nhiều gia đình vì có nhiều đồ dễ vỡ không thể tự vận chuyển hết được nên họ đã sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để bảo đảm cho đồ đạc luôn được an toàn nhất. Tuy nhiên nếu bạn muốn tự mình vận chuyển thì có thể tham khảo những phương pháp vận chuyển đồ đạc không bị đổ vỡ dưới đây.

Khi chuyển nhà cần chú ý những gì để đồ đạc không bị đổ vỡ

Các phương pháp đóng gói và vận chuyển đồ đạc an toàn nhất

Việc đầu tiên bạn cần làm ngay đó chính là lên kế hoạch và lựa chọn cho mình một phương pháp chuyển nhà thuận lợi và an toàn nhất. Bạn có thể tham khảo các bước chuyển nhà an toàn trên mạng hoặc nhờ sự tư vấn của bạn bè, người thân đã từng chuyển nhà để có được cho mình những kinh nghiệm căn bản khi chuyển nhà. Ngay sau khi lên kế hoạch xong bạn hãy thực hiện sắp xếp đồ đạc của mình sao cho gọn gàng nhất để khi bắt đầu đóng gói đồ đạc sẽ không bị bừa bộn và bạn có thể kiểm soát đồ đạc của mình dễ dàng. Những đồ đạc như bể cá, tấm gương, bình hoa, bát đũa,... là những đồ dễ vỡ và bạn cần chú ý đóng gói và bảo quản cẩn thận để khi vận chuyển chúng không bị rơi vỡ ra ngoài. Trước tiên bạn cần tìm ra cách đóng gói an toàn sau đó mới tính đến việc vận chuyển chúng đến nhà mới. Nếu tìm được cách đóng gói và vận chuyển hiệu quả thì hiển nhiên việc chuyển nhà của bạn sẽ được diễn ra nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên việc này bạn không thể làm một mình được mà cần có sự hỗ trợ của nhiều người xung quanh thì công việc mới suôn sẻ được. Bạn hãy chuẩn bị cho mình những cách chuyển nhà thật khoa học và phù hợp với khối lượng đồ đạc trong nhà mình để đồ đạc luôn được bảo quản một cách chu đáo nhất.

cần chú ý những gì để đồ đạc không bị đổ vỡ

Những đồ đạc cồng kềnh có thể tháo dỡ thì bạn hãy thảo dỡ chúng ra để dễ dàng hơn trong khi vận chuyển. Bạn cần chuẩn bị những tấm vải mềm, những tấm xốp có tác dụng chịu lực để lót vào xung quanh thùng đồ sẽ giúp giảm thiểu được sự đổ vỡ nếu không may có va chạm xảy ra. Khi vận chuyển cũng cần ràng buộc một cách chắc chắn nhất để khi vận chuyển chúng không bị xê dịch và va chạm vào nhau khiến đồ đạc bị hư hỏng.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo