Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách vận chuyển hàng hóa khi chuyển văn phòng của vinamoving

Vinamoving.com | 4/6/2017

Hiện nay hầu hết các công ty văn phòng sau một thời gian đi vào hoạt động thường có nhu cầu thay đổi cho nơi làm việc của mình một không gian văn phóng làm việc tốt hơn. Nhưng để có thể di chuyển được một khối lượng lớn các vật dụng cũng như hầu hết đồ dùng máy móc có tại văn phòng công ty thì điều đó là một việc không hề đơn giản. Hãy tưởng tượng xem thái độ hoảng loạn hiện rõ trên khuôn mặt của bạn và nỗi lo lắng của bạn sẽ xảy ra đặc biệt ngay khi nhìn thấy một đống đồ vật dụng xếp bừa bộn, ngổn ngang không thứ tự trong văn phòng của chính mình sau khi các nhân viên công ty chuyen nha tron goi đã thực hiện việc tháo dỡ, xếp đồ vào thùng rồi sau đó vận chuyển tới nơi mới. Khi đến nơi mới lại xếp ra và bố trí lại tìm hoài mà không thể thấy được món đồ cần tìm, các phòng ban chạy loạn đi tìm đồ lại không thấy làm mất quá nhiều thời gian cho chính công ty và gây thất thoát của công. Để tránh điều đó xảy ra chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách vận chuyển hàng hóa khi chuyển văn phòng đảm bảo hiệu quả và không làm rối tung lên hết tất cả các đồ đạc, vật dụng có tại văn phòng.

Cách vận chuyển hàng hóa khi chuyển văn phòng của vinamoving

Tư vấn cách vận chuyển hàng hóa khi chuyển văn phòng cho khách hàng hợp lý và phù hợp.

** Yếu tố quan trọng của việc vận chuyển hàng hóa

Vinamoving làm dịch vụ chuyển văn phòng cho rất nhiều công ty từ những công ty thiết kế đơn giản cho đến những công ty lớn muốn chuyển văn phòng trực thuộc sang nơi khác. Hầu hết khi khách hàng gọi điện tới để nhờ nhân viên tư vấn cách vận chuyển hàng hóa khi chuyển văn phòng làm sao để đạt hiệu quả cao nhất mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức cho việc vận chuyển. Trả lời những câu hỏi này thì nhân viên chúng tôi đều khuyên khách hàng hãy chọn trọn gói để thực hiện hết tất cả các quá trình từ khi sắp xếp, đóng gói, tháo gỡ và kiêm vận chuyển cũng như sẽ có trách nhiệm sắp xếp lại những đồ dùng, thiết bị vào nơi bố trí mới cho khách hàng, việc này sẽ giúp khách hàng không bị kéo dài thời gian, để có thể sau khi dọn dẹp lắp đặt lại là văn phòng có thể bắt đầu hoạt động lại ngay mà không cần phải tự tay sắp xếp mọi thứ.

** Lựa chọn cách vận chuyển hàng hóa khi chuyển văn phòng

Thời gian thay vì bạn phải lo lắng, sắp xếp thì lúc đó nhân viên vinamoving sẽ giúp bạn làm để bạn có thể tiếp tục công việc kinh doanh giao lưu của mình mà không phải tạm dừng mọi hoạt động.

 chuyển văn phòng của vinamoving

Với những cách vận chuyển hàng hóa khi chuyển văn phòng khi bạn chọn dịch vụ của chúng tôi thì chúng tôi sẽ đảm bảo mọi công việc đều được thực hiện gọn lẹ nhất để có thể tiến hành bàn giao lại hoàn chỉnh văn phòng cho bạn trong thời gian ngắn nhất. Sau khi dọn dẹp và lưu thông tin chính xác các đồ dùng, thiết bị tại một phòng ban dưới sự giám sát của nhân viên quản lý văn phòng thì chúng tôi mới tiến hàng đóng gói các thiết bị, giấy tờ sổ sách, vật dụng từ những vật nhỏ đến lớn thật cẩn thận theo đúng các quy trình làm việc và đóng gói đối với mỗi loại đồ vật khác nhau sao cho thật đảm bảo để đồ vật không bị hư hại, bễ vỡ dù cho có gặp các điều kiện không thuận lợi khi vận chuyển.

** Quy cách làm việc chuyên nghiệp của vina moving

Chẳng hạn với quy cách đóng gói các bình gốm trưng bày tại văn phòng làm việc thì nhân viên đầu tiên sẽ thực hiện các công đoạn như sau:

1. Kiểm tra kỹ lại các chiếc bình còn nguyên vẹn trước khi được vận chuyển hay không.

2. Đánh giá về độ quý của sản phẩm bình gốm với người chủ văn phòng đó.

3. Coi lại chất liệu bình thuộc chất liệu nào

4. Đo kích thước của chiếc bình để tìm một thùng chứa phù hợp và vật liệu lót phù hợp yêu cầu min, xốp để cho bình vào.

5. Tiến hành nhẹ nhàng, chậm rãi khi cho bình vào thùng gói

6. Sau khi kiểm tra lại độ chắc chắn thì chúng tôi mới dán lại thùng chứa bình và sau đó ghi thông tin vật bên trong để tiện vận chuyển.

7. Khi vận chuyển bình gốm chúng tôi thường dùng tới 2 người để có thể coi và tránh được các vật cản đường phía trước rồi mới vận chuyển ra xe thật an toàn.

Với những đội ngũ nhân viên trẻ, tài năng, được chính vinamoving đào tạo thành những chuyên gia chuyên nghiệp được rèn qua kinh nghiệm thực tế trong những lần chuyển văn phòng và các lĩnh vực khác khó khăn hơn.

Nên có thể nói rằng vinamoving rất tự hào mang đến cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển văn phòng một quy trình làm việc uy tín cũng như có sự làm việc chuyên nghiệp, thời gian đảm bảo nhanh chóng, chính xác, an toàn cho đồ vật của khách hàng.

Vinamoving xin cam kết rằng chúng tôi luôn lấy chất lượng của dịch vụ cùng với sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng ưu tiên hàng đầu, cam kết luôn là dịch vụ hữu ái đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển văn phòng . Bên cạnh đó, Vinamoving sẽ tư vấn ngay khi khách có nhu cầu cũng như xử lý ngay các tình huống để kịp thời không làm mất thời gian cho khách trong quá trình vận chuyển.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo