Vietnam Moving
Vietnam Moving

Đánh giá khách hàng về dịch vụ chuyển văn phòng tại Vinamoving

Vinamoving.com | 4/6/2017

Một trong những tiêu chí hàng đầu để bạn xem xét và lựa chọn một đơn vị cúng ứng loại hình dịch vụ vận chuyển, mà đặc biệt là chuyển văn phòng, vì đây là công việc hết sức quan trọng. Khi bạn đã lên kế hoạch chuyển văn phòng của mình sang một địa chỉ mới để phát triển, cơi nới công việc kinh doanh, sản xuất của minh thì rất cần một doanh nghiệp uy tính đáng tin cậy về lĩnh vực này để an tâm giao phó công việc. Đầu xui thì đui lọt, chuyển văn phòng nhanh chóng – an toàn – chi phí hợp lý là bước đầu tiên để bạn có thể nhận chuyển văn phòng mới để rướt tài lộc, may mắn đến với công ty mình. Vậy Vina Moving đã đường nhiều khách hàng đánh giá thế nào sau khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói?

Đánh giá khách hàng về dịch vụ chuyển văn phòng tại Vinamoving

❝Hôm vừa rồi, công ty mình có thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Vina Moving. Phải nói từ khâu khảo tư vấn, sát địa hình cho đến đóng gói rồi vận chuyển, mình cảm thấy rất hài lòng. Nhân viên của Vina Moving làm việc rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Do lu bu nên mình quên hỏi tên mấy bạn nhân viên đóng gói, mình đánh giá cao khâu này các bạn làm rất chu đáo, dọn đến văn phòng mới và sắp xếp lại rất Oke luôn. Mình rất ủng hộ và chúc Vina Moving ngày càng phát triển hơn.❞║ Anh Tuấn Vũ - Đống Đa, Hà Nội.

❝Trước đây tôi đã từng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Vina Moving rồi, sau đó cũng từng giới thiệu cho một vài người bạn tại các công ty khác đang tìm chỗ chất lượng để nhờ chuyển văn phòng. Nhìn chung không chỉ riêng tôi mà tất cả đều bạn bè đều rất hài lòng về chất lượng mà Vina Moving cung cấp, hiện tai sau khi chuyển văn phòng đến địa chỉ mới công việc kinh doanh của công ty tôi rất phát triển. Nên có bạn bè hay công ty nào cần chuyển văn phòng nhất định tôi sẽ lại giới thiệu sử dụng dịch vụ tại đây.❞║ Anh Trí – Hai Bà Trưng, Hà Nội.

❝Mình rất thích tinh thần và thái độ làm việc của anh em nhân viên Vina Moving, rất nhiệt tình và cẩn thận trong từng khâu. Chất lượng dịch vụ làm mình rất bất ngờ với số tiền mà mình bỏ ra, như kiểu anh em nhân viên coi tài sản là của chính mình vậy, di chuyển rất an toàn. Các phương tiện và dụng cụ cũng rất đa dạng làm mình hoa cả mắt, cũng may là nhờ sự tư vấn nên mình tránh được việc tắt đường trong giờ cao điểm. Nếu xét trong phạm vi chuyển văn phòng tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Mình thấy chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng của Vina Moving là rất tố, mà giá lại rẻ hơn vì mình đã xem qua nhiều báo giá của các đơn vị khác.❞║ Chị Ngọc Huyền – Thanh Xuân, Hà Nội.

❝Thái độ phục vụ của nhân viên tại Vina Moving rất thân thiện và nhiệt tình, chất lượng thì khỏi nói quá tốt luôn, giá cả theo mình như vậy là hợp lý rồi, mà cho dù có cao hơn chút mình cũng không ngại, vì qua lần đầu hợp tác mình cảm nhận được tinh thần của các bạn là rất đáng quý.❞║ Anh Cường – Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sự cạnh tranh trên thị trường chuyển văn phòng trọn gói diễn ra ngày càng gay gắt, đơn vị nào nào cũng đều muốn cung cấp dịch vụ của mình đến với khách hàng. Trong bối cảnh như vậy, đơn vị nào nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng thì mới tồn tại và phát triển. Những đánh giá tích cực của mọi người về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói mà Vina Moving đang cung ứng sẽ là luôn là động lực mạnh mẻ để ban lãnh đạo và toàn anh em nhân viên của Vina Moving cố gắng tiếp tục phát triển công việc lên tầm cao mới, hứa hẹn sẽ đêm đến cho khách hàng những dịch vụ tốt hơn và giá cả cạnh tranh hơn.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo