Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách chuyển nhà với thang máy hiệu quả, tránh sự cố

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bạn đang muốn chuyển tới sống tại các căn hộ chung cư cao tầng. Việc vận chuyển đồ đạc không hề đơn giản như khi chúng ra chuyen nha bình thường. Nhiều người đã không tránh khỏi các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển vì họ không có sự chuẩn bị, tìm hiểu trước để công việc được suôn sẻ và đơn giản. Hướng dẫn chuyển nhà với thang máy sau đây sẽ giúp các bạn giải quyết được vấn đề này.

Cách chuyển nhà với thang máy hiệu quả, tránh sự cố

Một số lưu ý khi chuyển nhà bằng thang máy

Mỗi tòa nhà đều có những đặc thù riêng biệt, chính vì thế mà quá trình chuyển nhà của bạn cũng có rất nhiều khác biệt. Để thực hiện quá trình chuyen van phong một cách nhanh chóng, tiện lợi mà an toàn các bạn nên chuẩn bị và lưu ý một số điều như sau:

- Thanh toán tiền điện nước trước khi rời khỏi nơi ở cũ. Việc hoàn thành đầy đủ thủ túc giấy tờ, chi phí sinh hoạt sẽ giúp bạn càng yên tâm và thoải mái hơn trước khi sống tại ngồi nhà mới.

- Đăng ký với quản lý của tòa nhà do ở các khu chung cư cao tầng thì việc vận chuyển đồ đạc phải chủ yếu dựa vào thang máy như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được công sức cũng như thời gian chờ đợi.

- Lên kế hoạch chuyển nhà cụ thể từ trước, xem ngày giờ chuyển nhà phù hợp với cung hoàng đạo và vận mệnh của gia chủ.

- Phân loại và đóng gói đồ đạc gọn gàng, hợp lý, thanh lý những đồ đã cũ kỹ không sử dụng nữa tránh mất thời gian đóng gói và vận chuyển.

- Sắp xếp các thùng đồ đạc đã đóng gói một cách ngăn lắp để có thể vận chuyển chúng được nhiều nhất có thể, tránh lãng phí thời gian.

- Chọn ngày chuyển nhà tránh hôm có gia đình khác cũng chuyển nhà giống bạn tránh việc chờ đợi thang máy.

- Nếu như thang máy đông thì phải xếp hàng chờ đợi, nhường người đã tới trước.

Những khó khăn và giải pháp khi không có thang máy

Hướng dẫn chuyển nhà bằng thang máy là giải pháp thông minh giúp chi việc vận chuyển dễ dàng thế nhưng ở những tòa nhà chung cư cao tầng cũ lại không có thang máy thì phải làm thế nào khi gặp những khó khăn này:

- Khó khăn: việc chuyển nhà đến tòa nhà cao tầng mà không có thang máy gặp muốn vàn khó khăn. Chúng ta sẽ tốn sức, tốn thời gian hơn và tăng sự nguy hiểm khi chuyển nhà. Cầu thang chật hẹp sẽ làm cho việc khuân vác đồ đạc cồng kềnh trở nên nặng nề hơn và khó khăn hơn. Nếu không cẩn thận sẽ có thể làm rơi dẫn đến hỏng hóc đồ đạc.

Cách chuyển nhà với thang máy hiệu quả, tránh sự cố

- Giải pháp:

+ Huy động nhiều bạn bè người thân để giảm thời gian vận chuyển cũng như công sức. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian rảnh để có thể giúp bạn, những lúc không có sự trợ giúp như thế chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

+ Đối với dịch vụ chuyển nhà, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhân viên luôn đảm bảo đúng trình chuyển nhà. Công ty cung cấp dịch vụ phải có nhân viên đến địa điểm của bạn để khảo sát đánh giá địa hình, giao thông, nhà ở của bạn để từ đó đưa ra kế hoạch chuyển nhà cho bạn được tốt nhất. Nhân viên của dịch vụ vận chuyển nhà ở sẽ luốn nhiệt tình và tận tâm với công việc. Bằng kinh nghiệm thực tế trong ngàng trăm hàng nghìn lần vận chuyển khác nhau chắc chắn nhân viên vận chuyển sẽ đảm bảo đồ đạc của bạn sẽ không bị đổ vỡ hoặc hỏng hóc trong quá trình làm việc.

Lựa chọn dịch vụ vận chuyển uy tín

Hướng dẫn chuyển nhà bằng thang máy giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình chuyển nhà, tránh xảy ra sự cố mất thời gian và công sức. Bạn cũng không cần phải quan tâm lo lắng nhiều nếu như bạn chọn dịch vụ chuyển nhà của công ty có uy tín. Bạn sẽ nhận được những quyền lợi gì khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của công ty đó? Trước khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển phải tìm hiểu công ty đó thật kỹ qua internet, người thân hoặc người đã từng chuyển nhà.

 chuyển nhà với thang máy

Quyền lợi mà bạn được hưởng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển:

- Luôn vận chuyển đúng giờ theo lịch hẹn của khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp, nhiệt tình với công việc. Phương tiện vận chuyển hiện đại, nhanh chóng.

- Miễn phí các dụng cụ đóng gói như thùng carton, băng keo…

- Tháo dỡ, đóng gói đảm bảo an toàn, lắp đặt và sắp xếp lại đồ đạc khi quá trình vận chuyển hoàn tất.

- Đền bù 100% giá trị của đồ đạc nếu như xảy ra sự cố trong quá trình đóng gói và vận chuyển.

Toàn bộ hướng dẫn chuyển nhà với thang máy là những đúc kết kinh nghiệm quý báu từ hàng trăm, hàng nghìn lần chuyển nhà khác nhau. Nó sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm hữu ích và không cần phải lo lắng về việc chuyển tới nơi ở mới. Hãy luôn tin tưởng vào sự lựa chọn của chính mình.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo